Hoà thượng Thích Không Tánh thăm Cô nhi viện Truyền tin (Công giáo) - Dân Làm Báo

Hoà thượng Thích Không Tánh thăm Cô nhi viện Truyền tin (Công giáo)

VRNs - Nhân Ngày Lễ Đức Mẹ Hồn Xác lên Trời, Hòa Thượng Không Tánh, Tổng vụ trưởng Từ Thiện thuộc GHPGVN Thống nhất, đã đến thăm Cô Nhi Viện Truyền Tin, thăm hỏi trẻ mồ côi bất hạnh và chia sẻ một số Quà Bánh, Gấu bông và những vật phẩm khác của Cộng Đồng Ân Nhân Hội Compassion VN. 

Ngoài ra Hoà thượng cũng giao lại phần quà 5.000.000vnđ của Hội Compassion VN cho Soeur Maria Cư, để cải thiện và để nâng cao cuộc sống cho các cháu mồ côi. Hòa Thượng đã ân cần tặng thêm cho các cháu 2.000.000vnđ giúp các cháu có thêm điều kiện học hành. 

Nhìn các cháu hồn nhiên ca hát chúc sức khỏe Hoà thượng và Sơ Bề trên, Hoà thượng như quên hết những mệt nhọc. của một quãng đường xa, để thay mặt Ân nhân Hải Ngoại chia sẻ Tình Thương an ủi cho những trẻ thơ côi cút có được Niềm Vui cho cuộc sống. 

Hoà thượng Thích Không Tánh đang tặng quà và vui đùa với các cháu mồ côi

Hoà thượng bế trẻ em. trẻ em vui quanh Bạch thầy

Hoà thượng trao quà của ân nhân tận tay sơ phụ trách Cô nhi viện Truyền tin.

Để đáp lại Tấm Lòng của Ân nhân Hải Ngoại, Sơ Bề trên cũng thay mặt các cháu mồ côi để chúc sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn đối với Hoà thượng Thích Không Tánh và bác sĩ Phan minh Hiển cũng như Ân nhân Hội Compassion suốt bao năm qua (từ năm 1996 đến nay) đã luôn nhớ đến các cháu mồ côi bất hạnh của Cô Nhi Viện Truyền Tin. 

Những trẻ thơ côi cút đang cần lắm những bàn tay thương yêu nâng đỡ của Cộng Đồng VN trợ giúp. 

(16.08.2012) – Sài Gòn

PV



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo