Tuyên bố không biểu tình chống Trung Quốc mà chỉ giúp đảng bắt sâu - Dân Làm Báo

Tuyên bố không biểu tình chống Trung Quốc mà chỉ giúp đảng bắt sâu

Bùi HằngAi cho chúng mày yêu nước? Ai cho chúng mày chống Trung Quốc? Nghĩ và nhìn rồi phân tích "tình hình" có lẽ tôi đành chọn cho mình cách yêu nước khác thật sự là PHÙ HỢP với đảng và nhà nước hơn, đấy là kể từ nay tôi quyết định KHÔNG ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC nữa. Tôi sẽ không còn tranh giành với Đảng và nhà nước ta nhiệm vụ này làm gì. Đảng ta luôn là Vĩ đại- luôn là "muôn năm" nên Đảng muốn để đảng "lo" là dân phải để thôi... Ai cãi cứ cãi nhé! Còn Bùi Hằng tôi xin "nhường"...


Từ nhiều ngày nay tôi cứ suy nghĩ hoài về cái chuyện tại sao nhà nước ta lại thẳng tay đàn áp những người biểu tình chống Trung Quốc xâm lược đến thế?

Tôi đã tận mắt thấy bao tấm gương của những người con anh dũng lên tiêng chống xâm lược mà giờ đây họ còn lâm cảnh tù đầy.

Phiên tòa xử 3 blogger Nguyễn Văn Hải, Phan Thanh Hải và Tạ Phong Tần lại hoãn thêm một lần nữa không cần biết nguyên do.


Ngoài khơi kia hàng mấy chục ngàn chiếc tàu của Trung Quốc tràn vào biển đông- Thành phố Tam Sa của họ được thành lập ngay trên đất của ta... và còn có cả tour du lịch do nhà nước ta cho phép tổ chức ra thăm quan nơi đó... Vậy thì, rõ ràng "chống Trung Quốc" nên để cho Đảng và nhà nước ta "lo" thôi chứ giờ này Dân lo sao nổi? Ai "lo quá " đều chẳng đã đang ở trong tù hết đó sao? 

Ai cũng nhìn rõ ràng rằng CHỐNG TRUNG QUỐC mà nhà nước ta lo ngại còn hơn là "Chống trời" nữa... Bởi vậy cứ bắt hết, ngăn cản bằng mọi cách, đàn áp bằng mọi giá, bất chấp luật lệ, bất chấp mọi phẫn uất của lòng dân, bất chấp cả lời cảnh báo của dư luận Quốc tế... 

Ngay bản thân tôi đâu cần nói ai cho xa. Năm tháng tù chẳng cần định tội hay xét xử. Ai cho chúng mày yêu nước? Ai cho chúng mày chống Trung Quốc? 

Nghĩ và nhìn rồi phân tích "tình hình" có lẽ tôi đành chọn cho mình cách yêu nước khác thật sự là PHÙ HỢP với đảng và nhà nước hơn, đấy là kể từ nay tôi quyết định KHÔNG ĐI BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC nữa. Tôi sẽ không còn tranh giành với Đảng và nhà nước ta nhiệm vụ này làm gì. Đảng ta luôn là Vĩ đại- luôn là "muôn năm" nên Đảng muốn để đảng "lo" là dân phải để thôi... Ai cãi cứ cãi nhé! Còn Bùi Hằng tôi xin "nhường". 

Nhưng có một điều tôi không thể là người "sống thừa" bởi vậy tôi phải làm một việc gì thật sự có ích chứ? Suy nghĩ mãi. Việc gì bây giờ cho TỐT đây? Từ bao năm qua tôi luôn cố gắng sống đúng- sống tốt 

Luôn cố gắng làm điều thiện cho mọi người - Luôn chia xẻ những khốn khó đau thương trong xã hội (bằng tài sản mồ hôi nước mắt mình làm ra chứ không phải bằng tiền thuế của Nhân Dân hay lấy đất của nông dân) Nhưng những cái này đều bị báo chí của Đảng và nhà nước gọi tôi là "phản động". Gọi là "bất hiếu" , rồi họ gọi tôi là " kẻ bị thế lực thù địch lợi dụng" v.v...và v.v... 

Vậy thì giờ đây tôi nghĩ rằng tôi cần phải làm một việc thật sự có ích và thể hiện trách nhiệm của một công dân trong xã hội đó là tham gia BẮT SÂU. 

Chúng ta ai cũng biết câu nói của chủ tịch nước Trương Tấn Sang: "Trước đây chỉ một con sâu làm rầu nồi canh, nay thì nhiều con sâu lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy sâu, tất cả là sâu hết thì đâu có được. Một con sâu đã nguy hiểm rồi, một bầy sâu là 'chết' cái đất nước này.” — (nói về tham nhũng, khi tiếp xúc cử tri Thành phố Hồ Chí Minh tháng 5-2011) [4] 

Tôi yêu đất nước tôi, tôi kính trọng chủ tịch nước và như vậy tôi sẽ không đi BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC nữa. Việc đó để Đảng nhà nước lo (Trung Quốc nó to- cho Đảng lo- Cho Đảng xin - cho). 

Còn tôi, tôi không yêu nước theo kiểu mấy công dân gần Bờ Hồ, hô hào nhau "vệ sinh yêu nước". Cái đất nước này vệ sinh đến bao giờ mới sạch khi chính quyền còn sử dụng người đi ném mắm tôm vào mỗi cửa nhà dân để nhằm "ngăn chặn biểu tình và nói thật". Đất nước này sạch làm sao được khi mà báo đài nhà nước chỉ là phương tiện vu khống - xuyên tạc - bịa đặt cho những ai không chịu "bốc thơm " cho những cái rất thối của chính quyền? Đất nước này sạch làm sao được khi chính quyền không biết đến pháp luật là gì mà luôn dùng thói côn đồ bất chấp để uy hiếp cai trị người dân? 

Đất nước này làm sao "sạch" được khi mà sâu bọ càng ngày càng lan tràn- nhung nhúc? 

Bây giờ không những một bầy sâu mà chúng đã thành TẬP ĐOÀN SÂU- CHÍNH PHỦ SÂU. 

Thế nên , tôi sẽ yêu nước theo cách của chủ tịch- của Tổng bí thư và từ nay tôi sẽ chỉ tìm cách VẠCH LÁ BẮT SÂU cho đất nước này, dân tộc này bớt đi những con sâu- những bầy sâu đang hoành hành đục khoét để Mẹ Việt Nam bớt đi những điêu tàn thân xác và quằn quại đớn đau như hiện nay.

Những chú thường phục sâu mọt từ nay đừng có nhập nhèm "dự án theo dõi người biểu tình" với tôi mà mong hòng lấy những đồng tiền phí phạm mồ hôi nước mắt của Dân tôi đấy nhé! 

Các "lực lượng chống biểu tình" cũng đừng tìm cách lập ra những dự án kiểu "đào đường móc cống" để kiếm kinh phí từ việc tổ chức theo dõi tôi , bởi tôi sẽ chẳng bao giờ tham gia vào việc "để Đảng và nhà nước lo" Kể cả Trung Quốc có vào tới cửa nhà thì tôi cũng cố học lấy một câu "nị hảo" rồi gọi : Đảng ơi ra tiếp "thích khách" nè! 

Thế nhé! entry này thay cho tuyên bố KHÔNG ĐI BIỂU TÌNH và yêu cầu các cơ quan ban ngành nhớ giám sát việc lãng phí nhân lực và kinh phí vào việc theo dõi ngăn trở Bùi Thị MInh Hằng này. 

Kẻ nào còn lợi dụng việc theo dõi - khủng bố - đe dọa Bùi Hằng để ngăn chặn biểu tình thì sẽ bị xem là có HÀNH XỬ GIAN LẬN ĐỂ CHIẾM DỤNG TIỀN CỦA NHÂN DÂN và như thế những kẻ này chính là những loài SÂU BỌ đang đục khoét đất nước này. Chúng phải bị TIÊU DIỆT.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo