Đài truyền hình VN (VTV) 'vinh danh' Dân Làm Báo theo lệnh Thủ Tướng - Dân Làm Báo

Đài truyền hình VN (VTV) 'vinh danh' Dân Làm Báo theo lệnh Thủ Tướng

Sau công văn cực kỳ phản động của Thủ Tướng, lượng truy cập Danlambao tăng đột biến
- Có hay không việc Danlambao 'xù nợ' thủ tướng?

Trưởng Thôn Danlambao - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng, vào tối hôm 12/09/2012, bản tin thời sự của Đài truyền hình Quốc Gia Việt Nam đã cho phổ biến rộng rãi đến toàn thể 90 triệu dân Việt Nam một bản tin 'vinh danh' những thành tích suất sắc trong công tác của Dân Làm Báo.

Theo lệnh của Thủ tướng, tất cả các cơ quan báo đài của Đảng phải đồng loạt cho đăng tải một công văn cực kỳ phản động của Văn phòng Chính phủ đòi xử 'Dân Làm Báo'. Ngay sau khi bản tin của VTV được phát đi vào lúc 19 giờ tối, lượng truy cập Thôn Dân bất ngờ tăng đột biến.

Từ 9 giờ đến 10 giờ tối ngày 12/09/2012, số liệu thống kê cho biết có tổng cộng hơn 32 ngàn lượt truy cập trang Dân Làm Báo chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Đây quả là một kỷ lục về lượng truy cập trong suốt 2 năm hoạt động của Dân Làm Báo.

Cũng cần nói thêm, bắt đầu từ 5 giờ chiều hôm 11/09/2012, các nhà mạng tại Việt Nam đã thay đổi phương thức chặn tường lửa đối với Dân Làm Báo. Các biện pháp kỹ thuật được gia tăng và xiết chặt hơn bao giờ hết. Hậu quả là chỉ trong vòng 24 giờ, lượng truy cập vào Thôn Dân giảm hơn 30%.

Tuy nhiên, đến tối ngày 12/09/2012, sau khi thủ tướng ra lệnh cấm cán bộ không đọc, không phổ biến thông tin trên Dân Làm Báo, lượng truy cập đã tăng một cách đáng kinh ngạc. Trong đó đa số là các bạn đọc mới truy cập lần đầu (New Visitor).

Lượng truy cập Danlambao tăng đột biến sau công văn cực kỳ phản động của Thủ tướng

Trước sự kiện nêu trên, người phụ trách Dân Làm Báo là đồng chí Trưởng Thôn bày tỏ sự quan ngại sâu sắc về các hành động leo thang gây hấn trong thời gian gần đây của Thủ tướng và Văn Phòng Chính Phủ.

Phát biểu trước cuộc họp thường kỳ của Thôn Dân, người phát ngôn Dân Làm Báo cũng là đồng chí Trưởng Thôn đã kịch liệt phản đối các cáo buộc vô căn cứ của Văn Phòng Chính phủ về việc Dân Làm Báo 'quỵt nợ' Thủ tướng.

Số là sau khi phát đi bản công văn 'hỏa tốc' cực kỳ phản động như trên, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gửi tiếp một công văn 'hỏa tốc' khác nhằm yêu cầu Dân Làm Báo phải thanh toán chi phí quảng cáo, các khoản PR, tiền lót tay... cho Văn Phòng Chính Phủ. Thủ tướng cũng nêu dẫn chứng vụ Securency chi trả tiền mua dâm cho các quan chức VN, mục đích là để 'nhắc nhở' Dân Làm Báo nên 'biết điều'.

Về vấn đề này, Trưởng ban Tài chính của Dân Làm Báo cũng là đồng chí Trưởng Thôn đã mạnh mẽ bác bỏ những yêu cầu phi lý như trên. Thực ra thì đồng chí Trưởng Thôn thuộc dạng "Trên răng, dưới... lựu đạn", tiền đâu trả cho Thủ tướng bây giờ.

Ngay sau đó, Trụ sở Văn phòng của Thôn Dân Làm Báo tại địa chỉ Gút-Gồ chấm Tiên Lãng vừa phải nhận 'hỏa tốc' hai bao cao su đã qua sử dụng đến từ Văn phòng Chính phủ, cùng với nhiều cáo buộc 'quỵt nợ' khác.

Thủ tướng 3 Dũng đe dọa nếu Trưởng Thôn không chịu thanh toán thì sẽ ra lệnh cho Vũ Hải Triều, Đỗ Đại Ca kéo quân đến cưỡng chế và thu hồi. Bà con Thôn Dân có đề nghị chi trả bằng cách gửi đến Văn Phòng Chính Phủ một bức tượng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng làm bằng Bô-xit nguyên chất lấy từ Tây Nguyên. Tuy nhiên, TTg 3 Dũng không đồng ý mà đòi phải có bức tượng to hơn, hoành tráng hơn như tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng ở Quảng Nam. Thủ tướng gọi đó là tượng đài Bố [già] Việt Nam  anh hùng. Bà con Thôn Dân cho rằng 'Thủ tướng' mà cứ như 'Tưởng Thú', yêu cầu này không được đáp ứng.

Riêng đối với công văn cực kỳ phản động mang số 7169/VPCP-NC của Văn Phòng Chính Phủ, Chủ nhiệm Văn Phòng Dân Làm Báo cũng lại là đồng chí Trưởng Thôn cho biết sẽ cho đăng tải một bản bố cáo 'hỏa tốc' đáp trả hành động nêu trên. Bản bố cáo này sẽ có tên gọi: "Bố cáo phản bác công văn... bố láo của Thủ tướng".

Trưởng Thôn Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo