'Trái đất vuông' và niềm tin vào cộng sản - Dân Làm Báo

'Trái đất vuông' và niềm tin vào cộng sản

Người ta thà tin là trái đất có 'hình vuông' còn hơn là tin lời quan chức cộng sản.

Vũ Nhật Khuê (Danlambao) - Trong phóng sự nổi bật dài gần 10 phút trên VTV lúc 19 giờ ngày 30 tháng 9 năm 2012 chủ yếu nhằm tấn công vào các trang mạng có tiếng nói khác với đường lối chủ trương của đảng cọng sản Việt Nam.

Phóng sự phỏng vấn 3 nhân vật :

1. Ông Nguyễn Bắc Son, Bộ trưởng bộ truyền thông & thông tin ( còn gọi là Bộ 4T)
2. Ông Lê Phúc Nguyên, thiếu tướng, Tổng biên tập báo Quân đội nhân dân
3. Ông Nguyễn Sĩ Dũng, Phó chủ nhiệm văn phòng Quốc Hội

Cả 3 ông này dĩ nhiên bằng các lý lẽ và quan điểm chính trị đã lập trình trước nên kịch liệt lên án các trang mạng không cùng quan điểm của họ là bịa đặt là vu khống xuyên tạc đảng lãnh đạo.

Đặc biệt phần cuối của phóng sự, Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng đưa ra ví dụ rất lý thú là 'ngày nay sẽ không còn ai tin là trái đất có hình vuông'. Nhân đây xin hỏi ngược lại quý ông đã nói ở trên là ngày nay có mấy ai tin vào đảng của các ông nữa không? 

Ngay cả chính cá nhân mình, liệu Tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng có thực sự tin vào cái đảng CS độc tài và bán nươc nữa không ?

Ông Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và ông Tướng Lê Phúc Nguyên nói rằng trang mạng Danlambao và 50 trang blog khác bịa đặt thông tin, trong khi chính các ông và hệ thống báo chí công cụ do các ông đứng đầu mới là kẻ bịa đặt và vu khống trắng trợn

- Ai vu khống những người biểu tình yêu nước là lấy tiền của nước ngoài ?
- Ai đăng bài phỏng vấn bịa đặt về nhà văn Nguyên Ngọc ?
- Ai tuyên bố nhà ông Đoàn Văn Vươn ở Hải Phòng bị nhân dân phá ?
- Ai từng tuyên bố Trung Quốc là kẻ thù truyền kiếp bây giờ lại tuyên bố bạn tốt với 16 chữ vàng ?
- Ai nói nhà nước của dân, do dân, vì dân mà nhân dân trắng tay lầm than trong khi các ông tài sàn tíc đầy các ngân hàng ngoại quốc ?
- Ai nói có thành không ? Ai bịa đặt ? Kể ngàn đời cũng không hết tội ác của các ông gieo rắc cho dân tộc 

Lịch sử của cộng sản Việt Nam là lịch sử của dối lừa, xuyên tạc và vu khống. Nói dối không biết ngượng, lật lọng tráo trở không biết xấu hổ. Cả nhân loại ngày nay ai cũng biết là chủ nghĩa cộng sản là tội ác diệt chủng. Từ Stalin, đến Mao Trạch Đông, sang Hồ Chí Minh, Lê Duẩn rồi qua Pol Pốt... Tội ác của cọng sản nó rõ ràng hơn cả chuyện trái đất có hình cầu. 

Người ta có thể tin là trái đất có 'hình vuông' hơn là tin vào những lời tuyên bố của các quan chức cộng sản. Các ông trong phóng sự trên VTV chính là hiện thân của sự nói dối trắng trợn.

Người dân bị cưỡng bức kêu oan thì các ông nhắm mắt ngó lơ, vì vậy mà buộc lòng họ mới tìm đến các cơ quan truyên thông độc lập lên tiếng giúp. Ngay cả nhiều đảng viên cộng sản bị trù dập cũng nhờ các cơ quan truyên thông này lên tiếng dùm.

Các ông đang run sợ khi người ta không còn tin vào các ông nữa. Phải dùng từ chính xác là KHÔNG CÒN TIN chứ không phải là KÉM TIN như ông Tướng - Tổng biên tập báo Quân đội tuyên bố. Trong một thăm dò ở Trung Quốc gần đây thì người ta tin vào gái mại dâm còn hơn là tin vào các quan chức. Người dân Việt Nam chưa có thăm dò nào nhưng chắc chắn những nghịch lý trong những tuyên bố và hành động của các ông đã làm cho dân chúng hết sạch niềm tin vào các ông

Chính nhân dân và cả các ông muốn tìm kiếm các thông tin khách quan trung thực thì vào các trang mạng xã hội thuộc "lề dân" chứ không phải vào các trang " lề đàng" của các ông. 

Nguyễn Cơ Thạch, Phan Văn Khải, Nguyễn Tấn Dũng... chống Mỹ, chửi tư bản nhưng cuối cùng cũng đưa con cháu mình qua Mỹ, qua các nước tư bản học hành 

Tin rằng trái đất có 'hình vuông' còn dễ tin hơn những tuyên bố của cộng sản và những quan chức cộng sản hiện nay 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo