Đảng chết còn mình - Dân Làm Báo

Đảng chết còn mình

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Nghe ngài thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kêu gọi công an phải sáng tạo, phải tìm phương pháp, kỹ thuật, và dùng luật pháp để dẹp thông tin lề trái và đặc biệt nhất là phải dẹp cho được Dân Làm Báo. Xem ra các ngài đang thấm đòn của thông tin lề dân và sắp bị knock out. Các ngài lãnh đạo CSVN đã nhồi sọ các anh chị công an, cảnh sát cơ động là “còn đảng còn mình” để các anh chị chịu đấm cho bọn chóp bu ăn xôi, ăn yến, ăn vi cá, ăn cao hổ cốt, uống Remy Martin Louis xiii. các anh chị công an thì chắc chắn sẽ ăn đấm, đá, cùi chõ, cuốc xẻng, kềm búa, dao, mã tấu, gạch đá, đạn. Gia đình vợ chồng con cái của các công an nghe lời xúi bậy của thủ tướng sẽ cùng chung số phận.

Luật rừng của thủ tướng thì đã vang dội khắp 5 châu qua vụ án tiểu nhân, bỉ ổi, bẩn thỉu từ bằng chứng hai bao cao su đã qua sử dụng rồi biến thành chống phá nhà nước và bỏ tù Ts Cù Huy Hà Vũ 7 năm. Anh Điếu Cày bị gán tội tội trốn thuế cũng được ngài thủ tướng hô biến thành chống phá nhà nước khi còn đang ngồi tù. Con của thủ tướng thì du học rồi làm ông lớn, con của anh Điếu Cày thì lo nuôi cha trong tù mà còn bị côn an hành hung. Con anh Ba Sài Gòn thì ra đời chưa được cha ẳm bộng Con của Ts Hà Vũ chắc rất nhớ cha. Luật pháp của thủ tướng thì tùy tiện như con "tự do" thì làm sao trách dân chửi thủ tướng như nước lụt. Kỹ thuật internet thì đâu phải một sớm một chiều mà học được trong khi tư bản đã học hết vài chục năm và còn tiếp tục học. Thủ tướng có muốn phá internet cũng khó lắm. Thôi thì ráng lên thủ tướng, phá được bửa nào thì phấn khởi, hồ hỡi bửa ấy vì ít ra được nghỉ nghe chửi vài giờ. 

Tôi xin chân thành đề nghị các anh chị công an hãy nằm lòng “đảng chết còn mình” và dùng đó làm kim chỉ nam cho mọi hành động thì mạng của các anh chị và gia đình vẫn còn sau khi đảng đã theo bác. Dại gì mà thí mạng cả gia đình mình để bảo vệ một bọn lãnh đạo Việt gian lưu manh bán nước, bóc lột, tham nhũng, gian manh, cướp nhà, cướp đất của dân, hèn với giặc ác với dân? Tập đoàn lãnh đạo dám lừa gạt và bán đứng cả quê hương và dân tộc cho Tàu thì đáng kể gì các anh chị công an mà bọn chúng không vắt chanh bỏ vỏ. Khi dân nổi lên làm cách mạng thì bọn lãnh đạo đã có hàng trăm triệu đô la, biệt thự, du thuyền ở Cuba, TQ. Một điều chắc chắn là lúc bỏ chạy khỏi nước VN thì ngài thủ tướng, ngài tổng bí thư, ngài bộ trưởng quốc phòng, bộ trưởng công an sẽ không mang theo 2 sư đoàn công an và cảnh sát cơ động mà chỉ mang theo vợ con, đô la, vàng, hột xoàn. Các ngài lãnh tụ thì hết đảng còn dollar, còn vợ, con, người tình, osin, biệt thự, Mercedez Benz. Công an thì hết đảng còn mạng hay không thì tùy thuộc vào hành động của các bạn trong lúc chống lại dân tộc.

Sau khi đảng tắt thở thì các bạn công an có thể trở thành thuyền nhân hay không? Chắc chắn là không vì chẳng quốc gia nào rước thành phần tội phạm giết dân. Thế giới ngày nay đâu còn bao nhiêu nước CHXHCN anh em để đón các bạn. Chẳng lẽ trốn qua Bắc Hàn, Cuba thì xa quá, người anh em 16 chữ vàng cũng chẳng dại dột gì mà nhận vài trăm ngàn người ăn hại và thiếu học thức, chỉ biết đánh dân. Con đường chạy bộ từ Việt Nam qua Tàu thì xa quá, chắc cũng chẳng còn mạng mà đến TQ. Các bạn công an có thể chạy lên rừng núi kháng chiến hay không? Người thiểu số bị các bạn cướp nhà, chiếm đất cho thủ tướng đang sống lây lất trong rừng núi, họ đang vác mả tấu chờ các bạn đấy. Ngày xưa CS còn gạt được dân qua chiêu bài đánh đế quốc Mỹ và giải phóng miền Nam nên được dân bao che, nuôi nấng. Ngày nay mà nghe hai chữ công an là dân chỉ muốn chặt khúc các bạn. Ba Dũng, Trọng Lú, Tư Sang mà chạy ra ngoại quốc nếu bị bắt thì sẽ chối tội là chẳng bao giờ ra lệnh cho công an và cảnh sát đàn áp, khủng bố dân mà rằng thì mà là... có một thành phần công an phản động vi phạm pháp luật có hành động khủng bố dân. Cái đám du côn quần chúng tự phát đang cộng tác với các bạn sẽ quay lại giết và cướp của công an vì quá dễ ăn mà còn được dân khen thưởng.

Các bạn công an vẫn còn một con đường sống đó là đừng nghe lời thủ tướng xúi bậy, đừng có hành động bán nước hại dân, đừng đàn áp biểu tình chống quân xâm lược thì sau khi cách mạng thành công, các bạn sẽ hòa nhập trở lại với mạch sống của quê hương và dân tộc và sống êm đềm, hiền hòa bên mái ấm gia đình. Lãnh đạo bỏ chạy còn công an như rau râm ở lại chịu đời đắng cay. Xin các bạn nhớ cho "đảng chết còn mình" và đó là con đường sống duy nhất còn lại cho các bạn khi người dân nổi giận.

18/12/12



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo