Khác nhau - Dân Làm Báo

Khác nhau

Tâm Nguyễn (Danlambao) - Nhân đọc bài Phẫn nộ trước hành vi vô cảm" trên báo Tuổi trẻ ngày 22/12/2012: 

Ở nước XHCN anh em, bạn tốt 16 chữ vàng: sáng 14/12/2012 một kẻ tâm thần tên Mẫn Ứng Quân, 36 tuổi, đã cầm dao xông thẳng vào Trường tiểu học thôn Trần Bằng, huyện Quang Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, chém túi bụi vào học sinh khiến 23 em nhỏ từ 6-11 tuổi bị thương. Đặc biệt, các nhân chứng thấy các thầy cô giáo chạy tán loạn và trốn ở một nơi nào đó, mặc cho các cháu chạy gào kêu khóc trước mũi dao của kẻ loạn tâm thần...

Chưa hết, khi các cháu còn đang nằm bệnh viện thì ngày 17/12/2012, tờ Nhật báo Tín Dương của Huyện Quang Sơn lại vô cảm đăng bài ca ngợi giáo dục của Huyện làm dân vừa ý…

Một học sinh bị thương ở đầu đang được điều trị tại bệnh viện - Ảnh: CFP

Ở nước tư bản đầu đàn đang dãy chết: Trong vụ thảm sát tại Bang Connecticut (Mỹ), khi nghe tiếng súng nổ bên ngoài cổng trường, hiệu trưởng Dawn Hochsprung, chuyên gia tâm lý trường Mary Sherlach và Hiệu phó Natalie Hammond lập tức lao ra khỏi phòng, đồng lao tới hung thủ Adam Lanza để ngăn chận hắn, bất chấp việc phải đối mặt với khẩu súng. 

Hiệu phó Hammond bị thương nặng vì cô dùng cơ thể mình ngăn Lanza xông vào trong nhưng vô hiệu. Cô giáo Victoria Soto đưa học sinh ra khỏi cánh cửa và đứng chắn trước các học sinh và bị bắn chết. 

Cảnh sát tìm thấy thi thể cô Anne Maria chết trong tư thế ôm lấy một số học sinh vì lấy thân mình làm lá chắn để cố cứu các em. 

Xin được trình bày và cùng nhau chia sẻ.

22/12/2012




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo