Tôi chỉ muốn ông già Noel cho súng đạn - Dân Làm Báo

Tôi chỉ muốn ông già Noel cho súng đạn

Cha tôi kể mùa Noel đỏ lửa 
B52 rải thảm xuống thủ đô
khi chiến tranh chia đất nước đôi bờ
đêm đất thánh tiếng chuông chờ Chúa đến

Nơi Quảng Trị địa đầu thân chinh chiến 
lễ nửa đêm cha tôi đến nhà thờ
ông già Noel cưỡi tàu chiến phi cơ
rồi ban phát bánh quà cho trẻ nhỏ

Và thủa ấy tôi rất mong gặp gỡ
một lần trong đời thấy rõ mặt ông
nhưng cha tôi bảo cộng sản nó không
cấp hộ chiếu để ông vào nước Việt

Nơi trường học chưa hề dạy tôi biết
ông già Noel có thiệt trên đời
họ dạy tôi chỉ có đúng một người
râu tóc bạc là cụ Hồ cứu nước

Nhờ internet mà tôi nhận ra được
ông Hồ là kẻ bán nước Việt Nam
bán Hoàng Trường Sa, Bản Gốc, Nam Quan
đổi súng đạn cày tan quê hương Việt

Đánh mỹ nguỵ cho liên xô tàu chệt
phá hoại miền nam bắn giết dân mình
hoà bình rồi lại thuần phục bắc kinh
đảng muốn biến dân ta thành Tây Tạng

Đêm lạnh giá trời muôn ngàn sao sáng
Noel về đất mẹ vạn niềm đau
khi quê hương đã ngập bóng giặc tàu
tôi chỉ ước ông già Noel đến

Ông ban phát cho tôi nhiều súng đạn
để bắn vào đảng bán nước Việt gian
thoả ước mơ dẫu thịt nát xương tan
Dù có chết cũng hiên ngang anh dũng




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo