Người đàn ông treo cổ chết tại UBND xã vì bị công an bắt giam - Dân Làm Báo

Người đàn ông treo cổ chết tại UBND xã vì bị công an bắt giam

Bị nghi ăn cắp tấm cốp pha của một công ty sản xuất xi măng trên địa bàn, ông Tân bị công an Kim Xuyên tạm giữ tại trụ sở UBND xã. Sau một đêm ông Tân được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo anh Trần Văn Toán - em trai của nạn nhân Trần Văn Tân, sinh năm 1960 ở thôn Dưỡng Thái Nam, xã Phúc Thành, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, ngày 2/1/2013, ông Tân đi dọn dẹp mộ mẹ không thấy về nên gia đình đã đi tìm nhưng vẫn biệt tích. 7 giờ sáng hôm sau, gia đình anh nhận được tin ông Tân do mắc tội ăn cắp nên bị công an xã tạm giữ và đã chết tại trụ sở UBND xã Kim Xuyên.

Ông Trần Văn Ngân – Phó Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên, cho biết đêm 2/1, Công ty TNHH sản xuất vật liệu xây dựng Thành Công có dẫn ông Trần Văn Tân về trụ sở công an xã với lý do ông này đột nhập vào công ty ăn cắp một tấm cốp pha. Đến 5 giờ sáng hôm sau, công an đã báo với ông Ngân ông Tân đã thắt cổ tự tử bằng một đoạn dây điện và chết tại trụ sở UBND xã.

Cái chết bất ngờ của ông Tân có nhiều uẩn khúc. Song, khi điều tra về vụ việc, ông Phạm Văn Tưởng –Trưởng Công an xã Kim Xuyên lại không hề nhắc đến trách nhiệm của các công an viên ca trực ngày 2/1. Nhiều người cũng đặt nghi vấn khi công an xã Kim Xuyên không thông báo tới gia đình ông Tân khi ông bị giam giữ và cả sau khi ông chết bất thường tại trụ sở.

Theo Dân Việt


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo