Tôi phải nói - Dân Làm Báo

Tôi phải nói

Lê Dủ Chân (Danlambao) - Viết cho những người đã nói, đang nói và sẽ nói

Hỡi những kẻ làm tay sai cho chế độ
Đã làm người phải biết đúng biết sai
Tổ quốc này không phải của riêng ai
Tôi phải nói không ai có quyền cấm cản.

Các anh là những người theo cộng sản
Chủ nghĩa này đã vắt cạn máu của nhân dân
Đó là tư duy của những kẻ vô thần
Đưa nhân loại xuống tận cùng địa ngục.

Tại vì sao tôi phải mang nỗi nhục
Một người dân bị chủ nghĩa đọa đày
Của núi sông bị cày xới từng ngày
Bởi những kẻ vô lương tâm cuồng bạo

Tôi phải nói vì các anh bán đi biển đảo
Bỏ tù dân mình để hữu hảo với ngoại bang
Đem tài nguyên rừng núi thôn làng
Giao cho giặc để cam tâm làm nô lệ.

Tôi phải nói vì tôi không muốn để
Cháu con mình thành thiểu số nay mai
Sống cuộc đời tăm tối không tương lai
Mang thân phận của ngươi dân mất nước.

Tôi phải nói để dân tôi có được
Một cuộc đời với đầy đủ áo cơm
Một trái tim không chất chứa oán hờn
Và cuộc sống được tự do hạnh phúc.

Tôi phải nói dù mai đây ngã gục
Dưới lằn roi quả đấm đòn thù
Tôi không thể làm một kẻ đui mù
Khi tội ác đứng lù lù trước mắt.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo