Đảng làm ngơ cho người lạ bán ngư dân - Bố đánh con xoa - Dân Làm Báo

Đảng làm ngơ cho người lạ bán ngư dân - Bố đánh con xoa

Minh Dân (Danlambao) - Có một cảnh rất hay: Ông nội nện thằng cháu vô tội một gậy, ông bố cũng phang một cây, thằng anh vội chạy lại gắn huy hiệu tuyên dương tuổi trẻ dũng cảm cho thằng em. Ông nội đó chính là thằng Trung Quốc Tập cận Bình, ông bố chính là Nguyễn phú Trọng, thằng anh chính là Đoàn TNCSHCM, và cuối cùng đứa cháu chính là ngư dân Việt nam.

(Tiền Phong) - Sáng qua (28/3), tại huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi), thay mặt T.Ư Đoàn, anh Lò Quang Tú - Phó Chủ tịch T.Ư Hội LHTN Việt Nam gắn Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Bùi Văn Phải (24 tuổi) và anh Phạm Quang Thạnh (33 tuổi), đồng thời tiếp nhận lá cờ cháy sém vì đạn pháo Trung Quốc để đưa vào trưng bày tại Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam.

Người dân không cần cái nghĩa cử giả dối trên, cái mà họ cần là thái độ dứt khoát rạch ròi của nhà cầm quyền Việt Nam bảo vệ cho họ với tư cách một quốc gia độc lập này.

Đảng CSVN người lãnh đạo toàn diện đã quay lưng với sự bình yên của ngư dân nói riêng và lòng tự tôn dân tộc Việt nói chung. Lòng dân bất cứ ai già trẻ lớn bé đều coi Trung Quốc là kẻ thù đã có các hành động xâm chiếm biển trời, biển đảo và đất liền của Việt Nam trong khi nhà cầm quyền "nhu nhược không ra nhu nhược", nửa nạc nửa mỡ dung túng bắt tay hợp tác với thằng ngoại xâm, bênh vực cho giặc, gây hại cho dân. Cái này là tội phản quốc rành rành.

Động thái gần đây của Đoàn rất khó coi trước mắt đoàn viên và toàn dân khi có những động tác thừa này trong khi Đảng vô cảm trước một Trung Quốc hỗn xược ngang ngược xâm phạm tổ quốc. Xin đừng mị dân trong thời đại đang chuyển mình này nữa.

Hơn thế nữa là một dự án mạng xã hội tốn kém không có hiệu quả sắp sửa ra đời vì vai trò của Đoàn có cũng được mà không có cũng xong, dân cần một sự minh bạch và hiệu quả dẫu phải lao động cật lực cũng không hối tiếc gì.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo