Mệnh lệnh Dân Tộc - Dân Làm Báo

Mệnh lệnh Dân Tộc

Hưng Quốc Việt (Danlambao) - Trải qua bao nhiêu thăng trầm cho đất mẹ Việt Nam từ thời Bà Trưng Bà Triệu cho đến thời Tây sơn Nguyễn Huệ, chưa bao giờ đất Mẹ chịu đau khổ và nhục nhã như thời cộng sản cai trị. Cộng sản đã đưa đất mẹ vào cuộc chiến huynh đệ tương tàn hơn bảy triệu anh em người con của Mẹ đã hy sinh, không vì chính nghĩa, cũng không vì chính danh nào mà hệ lụy cuộc chiến làm cho đất Mẹ tan nát qua hình ảnh một xã hội rệu rã, đất nước từ từ mất dần cho ngoại bang mà chính là Trung Quốc sát ngay bên mình.

Hãy trả đất nước này cho dân tộc tôi! Đây là lời kêu gọi cũng là lời cảnh báo các ông các bà trong hệ thống cầm quyền cộng sản đang làm cho đất Mẹ suy vong bằng nhiều hình thức khác nhau, tựu trung là chính sách ngu dân của đảng cộng sản. Về văn hóa CS đã tiêu diệt gần hết ý thức dân tộc trong mỗi con người đang hiện diện trên đất nước này, bằng những chính sách giáo dục nhồi sọ, bằng các hình ảnh phản động giết chốc, nâng cao hình ảnh giết người man rợ và các bài học khủng bố, đồng thời xóa bỏ các giá trị đạo đức mà cha ông chúng ta tạo dưng. 

Cộng sản đâu có quyền cắt đi giá trị lịch sử của cha ông chúng ta, thời dựng nước và xây dựng đất nước bằng hình ảnh của ông Hồ Chí Minh, nâng hình ảnh ông ta trở thành vị thánh và như là vị sáng lập ra đất nước Việt Nam này vậy. Cộng sản có biết rằng làm như vậy là giáo dục con em chúng ta mất dạy hay không? Giáo dục con em chúng ta quên đi cha ông chúng ta, quên đi thành quả mà cha ông chúng ta tạo dựng, cho nên các ông CS đừng bao giờ trách móc sao có nhiều tội phạm, sao có nhiều người ma túy và xã hội quá nhiều sự lừa dối. 

Những gì xảy ra là chính cộng sản tạo ra, các ông có biết câu “đạo cao một thước ma cao một trượng không”? Con người sinh ra là tính bổn thiện cho nên giáo dục là hết sức quan trọng, khi chúng ta giáo dục tốt thì con người trở thành bổn thiện, khi các ông giáo dục bằng hình thức, bằng lừa dối thì các ông sản sinh ra một xã hội như bây giờ không có từ bi, không có bác ái. 

Như câu nói của ông cha ta truyền lại “gieo của nào thì gặt của nấy”, trong giai đoạn này đất nước này không có lối thoát khi nền kinh tế lún sâu giữa hố bùn nhão, nợ nần chồng chất, các ông trong bộ chính trị đừng vì lợi ích cá nhân mà quên đi dân tộc mình rồi đem bán rẻ dân tộc mình cho Trung cộng, trong lúc các ông bất lực không đủ minh mẫn để giải quyết vấn nạn này và nhân dân đều thấy hết những gì đã và đang diễn ra trong quá trình các ông cầm quyền. Vậy các ông làm gì trong lúc này? Hãy vì dân tộc mình hãy vì con em mình mà từ bỏ quyền lợi cá nhân và trao lại chính quyền cho nhân dân định đoạt, rồi nhân dân sẽ chọn những người ưu tú mà các ông cho là đối nghịch để thay các ông giải quyết vấn nạn dân tộc, và cùng nhân dân trong đó có các ông xây dựng lại một đất nước cường thịnh, tự do, dân chủ, công bằng, bác ái. 

Đã đến lúc chế độ cộng sản phải chuyển giao, nếu các ông làm được điều này thì nhân dân vẫn tôn trọng các ông và xem các ông như những người thức thời và nhân dân sẽ tha thứ cho các ông. Nếu các ông còn cố chấp mà để cho một cuộc nổi dậy của nhân dân thì các ông sẽ không còn nơi nào mà tránh, với cơn thịnh nộ của một dân tộc bị kìm hãm quá lâu, đây không phải lời cầu xin, cũng không phải là tiếng than van của dân tộc mà là mệnh lệnh. Các ông hãy thực hiện theo nguyện vọng của dân tộc. 

Sang năm bầu tổng thống! 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo