Tôi chửi các ông, tức là ĐKM đảng! - Dân Làm Báo

Tôi chửi các ông, tức là ĐKM đảng!

Thu Anh (Danlambao) - Xin các bạn đừng hiểu lầm ĐKM đảng có cái ý nghĩa bậy bạ như kiểu ĐM (đỗ mười), mà chẳng qua tôi vận dụng chút kích cầu bán hàng tý thôi, ĐKM = đang khuyến mãi. Số là nay lang thang vào trang Vietnamnet đọc được 1 bài lộn hết cả ruột lên vì nhiều đứa, nhiều thằng lợi dụng đảng để nhân danh mình quá nên phải khai bút đầu năm tỵ tí ti gọi là...


"Chiều 7/3, báo Quân đội nhân dân tổ chức tọa đàm góp ý kiến vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 với trọng tâm là bàn về điều 4. 

Một trong những mục tiêu của buổi tọa đàm là đưa ra những quan điểm phản bác nhằm đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị trong việc lợi dụng chủ trương của Đảng, Nhà nước về việc tổ chức lấy ý kiến của nhân dân vào dự thảo sửa đổi Hiến pháp. 

Hầu hết đại biểu đều viện dẫn các luận cứ lịch sử để khẳng định vai trò của Đảng. Việc hiến định điều 4 được cho là phù hợp ý chí nguyện vọng, khát vọng của nhân dân. 

Hoàng Chí Bảo - ảnh VietnamNet
GS.TS Hoàng Chí Bảo, ủy viên Hội đồng Lý luận TƯ giải thích, mọi khác biệt về tư tưởng cũng nên coi là bình thường trong tiến trình dân chủ hiện nay. Quan trọng là xuất phát từ động cơ chính trị, động cơ đạo đức gì, vì xây dựng, kiến tạo hay phá hoại. 

Có hai nguyên nhân, theo ông Bảo, một là do không hiểu biết, chưa đủ thông tin hoặc do nhận thức chưa đầy đủ nên đưa ra những kiến nghị không chính xác. Nhưng cũng không loại trừ sự phủ nhận một cách có ý thức..."

Trước tiên tôi hỏi ông Giáo (xư) - Thiến (xỹ) Hoàng Chí (Truột) Bảo rằng thì là mà: Ông có định cướp cái danh hiệu “Nú” của tên tổ sư đảng-trưởng của ông không mà ông phát biểu như trên? Hay ông cho rằng, cái độ Nú của tổ sư đảng chưa đủ đô nên ông nốc thêm mấy xu rượu mà tha hồ chém đến độ gió đang thổi cũng phải ngừng? 

Câu trước ông nói “mọi khác biệt về tư tưởng cũng nên coi là bình thường trong tiến trình dân chủ hiện nay” nhưng câu sau ông lộn vèo chụp mũ người khác là động cơ chính trị, động cơ đạo đức, vì xây dựng kiến tạo hay phá hoại? Ông nên nhớ, phạm trù đạo đức chỉ có 2 dạng: XẤU hoặc TỐT, những người cất lên tiếng nói (hay viết chữ) góp ý cho HP92, đó là những người quan tâm đến tình hình đất nước và chính trị, còn nội dung góp ý đó hợp lý hay không hợp lý, hữu dụng hay không hữu dụng nó không phản ánh đạo đức con người. Những người cầu thị cho dân chủ thì bao giờ người ta cũng nói TÔN TRỌNG các ý kiến khác nhau, chỉ có kẻ độc tài mới sợ nhiều ý kiến đóng góp, sợ nhiều động cơ, sợ phá hoại.

Ông nói “do không hiểu biết, chưa đủ thông tin hoặc do nhận thức chưa đầy đủ nên đưa ra những kiến nghị không chính xác” xin lỗi ông, với học hàm học vị và mác hội đồng lý luận Ẩm Ương, ông thử rời cái cái ghế ông đang ngồi và ra ngoài xã hội xem có ai thuê ông làm việc mà người ta trả lương 5 triệu/tháng không? Mà ông dám hàm hồ người dân chưa nhận thức đầy đủ? Nhân đây ông cắt nghĩa cho tôi và nhân dân xem cái câu “KIẾN NGHỊ CHÍNH XÁC” nà ló phải dư lào??? Có những kiến nghị chính xác, trên cơ sở dự thảo chính xác, thì dân Việt Nam có được một Hiến pháp CHÍNH XÁC à thưa ông? Khái niệm về Hiến pháp của ông dừng lại ở mức 2 con dê hiếp nhau vậy thôi sao? 

“Tuy nhiên, Đảng với nhân dân là thống nhất, với nhà nước là thống nhất. Phủ nhận vai trò của Đảng tức là phủ nhận vai trò của nhân dân, phủ nhận ý chí, nguyện vọng của nhân dân, phương hại đến nền độc lập tự do của Tổ quốc. Phương hại đến quyền sống, quyền tự do hạnh phúc của nhân dân. Vì bảo vệ dân mà phải bảo vệ Đảng. Vì bảo vệ dân mà phải hiến định nó”, ông Bảo khẳng định.

Tôi khẳng định với ông luôn là: Nhân dân không và sẽ không bao giờ muốn thống nhất với đảng, chỉ có đảng thèm thuồng muốn thống nhất với nhân dân mà thôi, tôi chửi thẳng vào mặt ông luôn ông quá ư là mất đạo đức khi dám đem nguyện vọng và vai trò của nhân dân để sánh với đảng, ông quên 1 câu đảng hay nói “Ý đảng lòng dân” à?, bây giờ tôi đính chính để ông rõ thời đại bây giờ phải là “Ý của DÂN là mệnh lệnh đối với đảng”

Tôi phát mửa khi ông “nôn vào tường” (đọc ngược) câu này “Vì bảo vệ dân mà phải bảo vệ Đảng. Vì bảo vệ dân mà phải hiến định nó” ông nghĩ bây giờ người dân nhận thức kém vậy sao mà nói thế? Hay đảng của các ông nhận thức kém? Ông nên nhớ và học cho kỹ câu này: Thuyền thì chỉ bơi được trên nước, nhưng nước không những cho thuyền bơi mà còn làm cho thuyền lật, do đó đảng của các ông chỉ an toàn khi trong vòng tay nhân dân, một khi mà nhân dân muốn tống tiễn thì các ông chỉ là khói sương mà thôi, do đó đừng có xưng “vì bảo vệ dân”, ông nên nghĩ “dư lày” chỉ có chuyện: Tôi đang chửi ông đấy, điều đó đồng nghĩa là tôi đang chửi đảng của các ông.

Ông Hoàng Chí (Truột) Bảo cũng đưa ra hàng loạt luận cứ mang tính lịch sử về vai trò lãnh đạo tất yếu của đảng. Theo đó, việc tiếp tục hiến định vai trò lãnh đạo của đảng chính là nhằm khẳng định tính chính đáng của Đảng về mặt địa vị pháp lý, cũng là gắn trách nhiệm pháp lý chính trị của đảng với nhân dân và xã hội. 

Không những thế, đảng còn có đầy đủ phẩm chất đạo đức xứng đáng cho lực lượng cầm quyền thông qua đánh giá của nhân dân và lịch sử. “Sự tồn tại của đảng là sự tồn tại hợp hiến, hợp pháp”, ông Bảo khẳng định.

“Điều 4 lần này đã hiến định địa vị pháp lý của Đảng một cách rõ ràng, thuận lòng dân và phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội hiện đại”, ông Bảo kết luận.

Tôi nghĩ là các ông quá rửng mỡ rồi, tự sướng tập thể, tự thổi kèn tập thể cho nhau rồi, chứ nhân dân chưa bao giờ thừa nhận vai trò lãnh đạo tất yếu của đảng cả, trước khi các ông chui cống (loài chuột như ông sẽ phù hợp) các ông muốn có cái chính danh à? Kể cả ông và đảng của ông có được chính danh thêm lần này, nhưng sự chính nghĩa luôn thuộc về nhân dân, ông Chí Truột ạ, đảng gây bao nhiêu tội ác, hại bao nhiêu đồng bào, hèn đến mức nào với Tầu Cộng thì sau này (gần thôi) đảng sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý là tất yếu.

Thêm nữa:

Ảnh Vietnamnet
Trung tướng, TS Nguyễn Tiến Bình, nguyên Chính ủy Học viện Quốc phòng bổ sung, nguyên nhân của việc xuất hiện các luồng tư tưởng kích động, chống đối cũng một phần do những yếu kém và sai lầm của bộ máy cầm quyền. Đó là tệ quan liêu, tham nhũng, xa dân, bộ máy lãnh đạo đang để nhóm lợi ích chi phối... Tất cả gây rạn vỡ niềm tin trong dân với đảng cầm quyền.

Theo các đại biểu, cách tốt nhất để phản bác những luận điệu xuyên tạc, bôi nhọ chính là đảng phải đổi mới phương thức lãnh đạo, phát huy dân chủ. Bởi chỉ có làm cho đảng mạnh, trong sạch mới là con đường bền vững. 

Các ông trong đảng xem, xưa nay có ai (nhân dân nào) lại đi bôi xấu lẫn nhân dân không? Mà chỉ có đảng xấu thì nhân dân mới thấy cái mà bôi, chứ nếu đảng đẹp thì nhân dân sẽ ra sức làm đẹp cho đảng, chỉ có đảng bẩn nên mới thừa nhận là cần phải làm trong sạch. Chỉ có nhân dân và quần chúng là luôn luôn trong sạch. Nói đến tham ô, tham nhũng, lãng phí là gắn chặt với đảng, có muốn áp sang cho nhân dân cũng không thể nào áp được.

Trung tướng Hồng Cư, nguyên Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị nhấn mạnh, Đảng phải thể hiện tính tiền phong trong việc đưa đất nước phát triển. Thời gian tới, cần củng cố và hoàn thiện nhà nước pháp quyền, việc quản lý nhà nước phải bằng pháp luật, kể cả Đảng cũng phải tuân theo pháp luật. 

“Tôi đề nghị bổ sung thêm nguyên tắc: Đảng cầm quyền, dân làm chủ. Mọi quyền hành và lực lượng đều ở nơi dân. Đảng lãnh đạo chính quyền là để củng cố quyền làm chủ của dân, mọi quyền lực phải thuộc về dân. Trái với nguyên tắc này thì Đảng sẽ thoái hóa, biến chất, đối lập với dân, đứng trên dân còn đảng viên sẽ thành quan cách mạng, vinh thân phì gia”, ông Cư nhắc nhở.

Đây, các ông đã thừa nhận trước đến giờ các ông và đảng đang ngồi trên pháp luật và ngồi trên đầu nhân dân đây, vậy mà sao các ông cứ rêu rao là đảng tuân thủ và hoạt động trong khuôn khổ luật pháp? Cái thói nói 1 đằng làm 1 nẻo, nói trước quên sau đã trở thành khẩu hiệu toang hoác rồi, cũng tự các ông thừa nhận: năm 2012 có trên 10.000 đảng viên bị kỷ luật vì những vụ việc tham nhũng (mà không bị xử lý hình sự) trong khi người dân (và doanh nhân) các ông mới xác định là trốn thuế thôi mà phải bắt khẩn cấp ngay, nhốt hàng tháng trời, hứng lên, lúc nào tính tình vui vẻ mới mang ra xử.

Tóm lại, các ông chỉ là những cái loa phường không hơn không kém, năm nay là năm bản lề của Dân chủ - Tự do, các ông có nói gì và làm gì cũng không vớt vát nổi tý danh dự và uy tín nào đâu, do vậy, đừng có cố làm gì, hãy để dành sức, trí và thời gian chăm lo cho sức khỏe bà nhà (nay mồng 8/3 mà), vui thú điền viên với cháu nội cháu ngoại sớm ngày nào thì cộng dồn thời gian lại còn có nhiều ngày đó, nên về hưu sớm, và trước khi về hưu thì nhớ xin ra khỏi đảng, kẻo sau này nhân dân lấy lại được chính quyền thì danh sách hơn 3 triệu đảng viên sẽ có đầy đủ họ và tên các ông đấy.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo