Cuộc họp BCH Trung ương đảng triển khai cưỡng chế ý kiến sửa đổi hiếp pháp của đảng - Dân Làm Báo

Cuộc họp BCH Trung ương đảng triển khai cưỡng chế ý kiến sửa đổi hiếp pháp của đảng

Cù Huy Hà Bảo (Danlambao) - Trong cuộc họp khẩn cấp Ban Chấp hành Trung ương đảng CSVN tháng 5/2013 về vấn đề lấy ý kiến của nhân dân về việc sửa hiếp pháp 1992 dưới sự chủ trì của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng mười ba đồng chấy đầu sỏ và 67 bí thư sếp sòng tỉnh thành. Đồng chí Bú Lí phát biểu mở đầu cuộc họp: "Chúng ta chỉ cần 50 triệu ý kiến đóng góp về sửa hiếp pháp là chúng ta đã thành công, bây giờ gọi dân đi họp là họ không đi đâu! Phải cho đảng viên thọc xuống tận các kheeee ngóc ngách của quần chúng, bắt dân ký vào hiến pháp đã được ta in sẵn thì may ra họ mới ký. Xin thông báo đến hội nghị hiện nay 3 triệu đảng viên cộng vợ con đảng viên mới có 12 triệu, vậy ngay sau cuộc họp phải bắt tứ thân phụ mẫu của đảng viên ký vào nữa là chúng ta có thêm 6 triệu chữ ký rồi còn thiếu có 32 triệu nữa là thành công..."

Xin mời đồng chấy Tòng Thị Phóng có ý kiến...

Tòng Thị Phóng: Thưa đại hội, theo tôi thì mấy đứa đàn bà thường nhẹ dạ cả tin, nên ngày mai ta đưa hiếp pháp in sẵn xuống các trại giam nữ dụ họ, ai mà ký vào sẽ thưởng một bữa cơm ngon, cộng thêm lời hứa chứng giấy cho họ có cải tạo tốt, đồng thời giảm án cho phạm nhân là 1 tháng thì phạm nhân sẽ ký. Nếu cách làm này thành công ta sẽ nhân rộng ra cho tất cả các phạm nhân cả nước cũng được khoản 2 triệu chữ ký nữa. Em xin hết! 

Cả hội trường cuộc họp vỗ tay. Đồng chấy Bú Lí tuyên bố nhiệt liệt tán thành và ra lệnh nghiêm túc thực hành ngay.

Xin mời đồng chấy bộ trưởng nông nghiệp Cao Đức Phát lên góp ý... 

Cao Đức Phát: Thưa đại hội hiện nay nông dân đang đói nên em có ý kiến này: chúng ta chuẩn bị 4 triệu tấn phân, cứ thằng nào ký tên vào hiếp pháp ta cho 2 kg phân là chúng sẽ đến ký ngay, mà không ý kiến ý cò gì. Nhưng mà số tiền phải bỏ ra là 15.000đ/1kg x 2kg x 2tr = 6 tỷ đồng. Còn em đã cho đảng viên đi tận các chợ bắt mấy mụ bán rau ký. Lại nhưng mà: chúng không ký và bảo phải mua rau chúng mới ký! Nếu chúng ta bỏ tiền mua rau số tiền còn tốn cao hơn nữa. Em xin hết! 

Cả hội nghị tưng tưng vỗ tay. Đồng chấy Bú Lí tuyên bố cách này tuy có tốn tiền hơn cách của đồng chấy Phóng, nhưng ghi nhận và cho triển khai thực hiện ngay. 

Xin mời đồng chấy bộ trưởng giao thông Đinh La Thăng lên đóng góp ý... 

Đinh La Thăng: Thưa hội nghị theo em được biết nhân dân đang khó khăn, chúng ta hãy cho tất cả các cây xăng thuộc tập đoàn Petrolimex, cứ thằng nào con nào mà ghé vô đổ xăng, chúng ta tặng cho nó 2 lít nếu nó đồng ý ký tên. Em đảm bảo các cây xăng của ta chỉ trong vòng 1 ngày là sẽ có khoản 4 triệu chữ ký ngay, bởi xăng lên giá có 1400đ/1lít mà dân nó còn xếp hàng đến tận 12 giờ đêm để đổ nữa là, cho nó 2 lít mất đến gần 50 ngàn đồng. Tuy cách của em có tốn một chút nhưng bù lại không phải bỏ tiền ra như trò của đồng chấy Lê Thanh Hải bí thư TP HCM. Mất 8 tỷ cho bọn cán bộ phường xã học tập triển khai lấy ý kiến của dân, mà kết quả chẳng được là bao nhiêu, dân nó có ký đâu. Nó toàn ghi chỉ chấp nhận theo Bản sửa đổi Hiến pháp theo Hội đồng Giám Mục Việt Nam! Thế mới đau! Nếu làm theo cách của em thì mất 50 ngàn x 4 tr = 20 tỷ. Em xin hết! 

Cả hội trường vỗ tay tán thành. Đồng chi Bú Lí: đúng! thích chú nhất bởi chú lúc nào cũng có sáng kiến độc! 

Xin mời bộ trưởng y tế đồng chấy Nguyễn Thị Kim Tiến lên đóng góp ý kiến... 

Nguyễn Thị Kim Tiến: Thưa hội nghị nãy đến giờ mấy thằng cha con mẹ đồng chấy kia độc bàn chuyện tốn tiền của đảng và nhà nước không à! Chúng ta đã nợ lương đảng viên 2 tháng rồi mà còn chưa có tiền phát, mà lại bày trò tốn kém thế. Nếu làm theo cách ấy thì phải in thêm tiền hoặc đổi tiền thì mới làm được. Theo em thì làm cách này tuy có hơi lâu 1 tý nhưng chẳng phải bỏ xu nào cả. Như chúng ta đã biết từ khi nhận chỉ thị của Trung Quốc cho nhập hàng kém chất lượng, hàng độc hại vào Việt Nam để sử dụng cho tới nay, dân ta đã bị ảnh hưởng trầm trọng, các bệnh viện không có chỗ bởi đủ các loại bệnh. Ung thư, viêm gan, nhiễm độc chì, vi rút... đủ thứ bệnh trên đời mà chỉ có ở Việt Nam, các ca bệnh nào cũng phải mổ xẻ, cắt hết. Nên hiện nay người nhà bệnh nhân muốn mổ phải đi hiến máu gọi là tình nguyện (nhưng bắt buộc) thì các bác sĩ mới mổ. Vậy ta cứ đem tờ hiếp pháp vào đây, cứ bệnh nhân nào muốn mổ, thì bắt buộc phải ký tên đồng ý Hiếp pháp của đảng thì ta mới mổ. Chúng ta phải giở độc chiêu, chơi kiểu thủ đoạn, hiếp kiểu máu như thế này mới ăn. Cái này thì đảng ta có mà đầy, con số phá thai, và sinh nở một tháng là cả triệu rồi, chưa kể các bệnh tật khác mà chúng ta đã gây ra cho dân. Vậy từ nay tới cuối tháng 9 con số ký là phải lên đến cả hai chục triệu ngượi Thế là đủ! Em xin hết cả hội trường vỗ tay tán thành! 

Đồng chấy Bú Lí đứng lên nói hay hay, khá khen cho đồng chấy Tiến gái, chỉ có người ác như đồng chấy, và chúng ta nắm cái chết cái sống của dân mới nghĩ ra được. Đúng là cao kiến, cho thực hành ngay!

Xin mời đồng chấy bộ trưởng bộ công an Trần Đại Quang lên đóng góp ý? 

Trần Đại Quang: Thưa hội nghị theo tao thì chẳng cần thực hiện theo các cách của bọn kia, đảng cứ duyệt cho bọn tao được quyền nổ súng vào dân là chúng sẽ chẳng dám chống đối. Ngay ngày mai tao cho đàn em vác gậy, vác súng xuống từng nhà, thằng nào mà không ký, tao nói mà chống đối là tao đọp luôn, cứ búa vài thằng bắn vài con là chúng vãi ngay. Bọn dân đen là cứ phải dùng cây gậy đi trước cây súng theo sau! Cà rốt cho thỏ ăn! Mấy thằng, mấy con đồng chấy góp ý kiến trước chỉ biết dùng cà với rốt cho nên dốt! Tốn tiền! Với lực lượng công an còn tao thì còn đảng, bọn tao là cứ đưa gậy trước, chỉa súng sau. Thằng nào, con nào không nghe thì phang bỏ cha, bắn bỏ mẹ nó mới sợ, đảng chẳng phải tốn một cắc nào cả mà hiệu quả là nhanh nhất chỉ mất đúng 1 tuần là xong. Tao hết!

Cả hội trường vỗ tay. Đồng chí Bú Lí lấm la lấm lét thỏ thẻ - đúng là không hổ danh lực lượng công an, đúng là thanh gương và cái kiên để bảo vệ cho chế độ, muốn sống thì phải ác như bác đảng đã dạy, ác, ác nữa, ác mãi...

Xin mời bộ trưởng quân đội đồng chấy Phành Quang Thung lên đóng góp ý kiến... 

Phùng Quang Thanh: Kính thưa các đồng chấy! Nãy giờ tao ở dưới nghe các đồng chấy nói tao đã họp với thằng Tư Sang và Ba Ếch rồi. Chủ trương sửa hiếp pháp của đảng ta là trò lừa mị dân thôi, mấy thằng phản động ở nước ngoài nước trong có nói gì mặc kệ, lúc nào chúng nó chẳng chửi chúng ta, mà nó nói có chết mẹ gì đâu mà sợ. Bọn tao đã tính cả rồi, vơ vét cho thật nhanh từ nay cho đến cuối năm là bàn giao Việt Nam cho anh Ba xứ Lạ luôn. Mình ác 1 thì anh Ba ác 10. Coi dân còn kêu ca gì không!? Mỗi lần tiếp bọn Mỹ cứ phải bắt tay cười cười mệt bỏ mẹ, đã thế còn tức nữa chứ. Nó chửi vào mặt mình mà có hiểu gì đâu, tiếng Tàu tiếng Lạ còn biết chứ tiếng Anh tiếng Quen thì chịu. Có đúng không hả thằng Bú Lí kia, sao cười dữ vậy!? Thôi mười một giờ rồi, liên hoan chiều họp tiếp tha hồ mà ý cò với ý kiến giờ nhậu thôi. 

Cả hội trường chẳng ai bảo ai vỗ tay thật lớn coi như thành công tốt đẹp, và bước vào tiệc tùng. 

*

Tôi nghĩ đến việc dân tộc ta phải làm nô lệ mà toát hết mồ hôi bỗng dưng thét lớn không được? Không được bán nước cho Tàu, nhưng những người kia như không hề nghe thấy và họ cứ cười lớn hơn và bỏ đi. Tôi giật mình dậy mới biết chỉ là một giấc mơ. Ôi một giấc mơ quá sợ hãi. Đúng không có chuyện gì mà cộng sản không dám làm!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo