Mái tóc dòng sông (O Hair-river) - Dân Làm Báo

Mái tóc dòng sông (O Hair-river)

Sáng tác và thực hiện: Hàn Lệ Nhân * Ca sĩ: Tấn Minh (Danlambao) - Nội dung trong clip Mái Tóc Dòng Sông nhỏ bé này gồm hai phần: Phần lời và nhạc là sáng tác của tôi; phần hình ảnh từ Internet, chủ yếu mượn từ clip không lời"Our Fairy Tale" (OFT), do nhóm bạn Trường Quốc Học Huế (QH 06-09 Production) thực hiện, và Full Moon Silhouettes qua ống kính của Mark Gee, do tình cờ tôi được coi trên mạng. Coi OFT nhiều lần: Câu chuyện của hai vai chính trong clip làm tôi bâng khuâng rung động, vì vô tình họ giúp cho tôi sống lại thêm lần nữa thời ngu ngơ, tinh khôi với người ấy trong sân trường...

Tôi mạo muội biên tập lại hình ảnh của hai cô cậu trong clip gốc thành hình ảnh 'của người ấy và tôi', xuôi theo sự hạn chế của ngôn từ, cũng như nương theo cánh nhạc bay về phương cũ, tắm lại dòng sông thuở dại khờ.

Khi phóng tác clip này, tôi chẳng có mục đích gì khác, ngoài ý niệm lưu lại một khoảnh thời gian khắc khoải, thơ mộng xa xưa ấy của một kiếp người. Thế cho nên, yêu cầu đừng lan man suy diễn vào hiện tại, đồng thời xin miễn phổ biến clip này dưới mọi hình thức thương mại.

Cám ơn những người bạn không quen biết, đặc biệt bạn Nguyễn Chí Long đại diện nhóm QH 06-09 & Mark Gee. Cám ơn các bạn nhiều lắm.

1. Mái Tóc Dòng Sông (EngSub: O Hair-river) 



2. Mái Tóc Dòng Sông (FrenSub: Ô la Chevelure-fleuve) 




_______________________________ 

Nguồn hình ảnh: 
- Our Fairy Tale (QH 06-09) 

- Full Moon Silhouettes (Mark Gee) 

- Ký ức Trường Tân An (iMotion Media Group) 

- Chuyện tình xe đạp (ColoristaPicture) 

Etc... 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo