Lời ngắn nói với các nhà báo... chân chính! - Dân Làm Báo

Lời ngắn nói với các nhà báo... chân chính!

Nhã Trần (Danlambao) - Không thể ngủ được vì cảm giác uất nghẹn và chua xót khi thấy rõ sự im lặng nhục nhã của báo chí "chính thống" các loại: Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Người Lao Động, VNExpress, VietnamNet... và nhất là Phụ Nữ.

Vụ việc xảy ra từ chiều 6/5/2013, một lũ người (trong đó có công an) đã đánh đập tàn nhẫn, gây thương tích cho một số người (có 3 người phụ nữ) ngay tại trụ sở công an phường Phú Thạnh, quận Tân Phú. Cho đến tận hôm nay những phóng viên chính trị, xã hội các loại báo trên-những cây bút rất xuất sắc, nhanh nhẩu trong việc khai thác tin cướp giết hiếp - đã không hề đưa một mẩu tin cỏn con về vụ này, đồng thời nhất loạt rủ nhau trùm mền thảnh thơi ngủ ngáy, coi thân phận những người phụ nữ bị bạo lực vùi dập này chẳng khác gì những con chó, chẳng đáng quan tâm! 

Nếu quả thực những người phụ nữ này tự sỉ vả nhau, tự đánh vào mặt làm gẩy răng, đổ máu rồi vu vạ cho công an thì các nhà báo chân chính ơi, vì lương tâm hãy lên tiếng để bảo vệ cho những người đang được gọi là... thi hành công vụ! 

Bằng không, cái sự hèn sẽ đeo bám trong suốt cuộc đời làm báo của quý vị. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo