Đảng cộng sản Việt Nam: Nhục đến thế là cùng - Dân Làm Báo

Đảng cộng sản Việt Nam: Nhục đến thế là cùng

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Đã là con người ai cũng có nỗi uất ức! Mà khi nỗi uất ức đó đã lên đến tột cùng thì cho dù ở một đẳng cấp nào trong xã hội lúc đó cũng có thể văng ra những gì có thể văng... vãi ra những gì có thể vãi... cho hả cơn giận. Nơi đây bản thân tôi và có lẽ hầu như tất cả những người VN yêu nước đều không còn kềm chế được nữa trước nỗi nhục của Tổ Quốc, giống nòi. Uất ức quá tôi xin quí vị thứ lỗi cho phép tôi được nói lên rằng: “Đảng csVN có nhục như thế nào cũng kệ m chúng nó!” cả đời bọn nó chui trong háng của bọn Hán cộng mà ăn chất thải nên không biết nhục và liêm sỉ là gì! Chúng ta phải nói lên cho cả thế giới biết rằng bọn cộng sản Việt Nam (csVN) tuy có người sinh ra và lớn lên trên mảnh đất VN (số còn lại chắc là sinh ra bên Tàu) nhưng chúng không là dòng giống Lạc Hồng tộc Việt mà trong người chúng mang máu Mác-Lê-Maoist... là hình người nhưng cốt quỉ, là chất thải của xã hội, là mạt hạng của thế giới loài người... là... là... tất cả những gì ghê tởm nhất mà nhân loại tránh xa.

Tôi nói không hề sai! Không phải xuất phát từ cơn giận dữ mà nói quá như thế. Các dân tộc trên thế giới hãy nhìn xem Hán cộng xâm chiếm bờ cõi biên cương đất nước chúng tôi từng giờ từng phút, giết hại dân lành chúng tôi bất cứ lúc nào có thể. Thế mà bọn csVN tự xưng là lãnh đạo đất nước (không được dân trao quyền) tự cho mình có cái quyền đứng trên cả Hiến Pháp, Pháp Luật của đất nước chúng tôi mà không hề có một chút mảy may xao động!. Mà ngược lại còn thốt lên rằng “phải giữ yên để ổn định chính trị!?” phải “bình tĩnh để giữ hòa khí ngoại giao!?” và để “Duy trì tình giao hảo 16 vàng, 4 tốt!?”. Các bạn có thể chấp nhận yên lặng để giữ tình giao hảo giềng xóm bạn bè một khi sự cố xảy ra chỉ là hơn thiệt nhỏ nhoi “con chó, con gà” hay “trẻ nít giành đồ chơi... ”. Đàng này chúng ỷ thế cậy quyền, vai u thịt bắp, ngang ngược thô lỗ vô học mà đánh giết chết con cháu nhà mình, đất vườn nhà cửa của ta chúng chiếm sạch khiến vợ con nhà mình trôi dạt đầu chợ cuối sông... Chúng xem tài sản nhà mình như của hồi môn hay di sản của tổ tông nhà nó để lại thì các bạn có yên lặng để giữ tình giao hảo (bất hảo) được nữa không? Hay lúc đó các bạn không còn gì để mất mà sống mái với chúng một phen cho dù sao chăng nữa thì cũng để hạ hồi mới tính!? Thưa các bạn, những hoàn cảnh như trên thì trong lịch sử đất nước chúng tôi đã có nhiều phen, cũng hiện tình như ngày nay mà có thể lúc đó bọn Hán tặc còn hung hãn tàn bạo hơn thế nữa mà Tổ Tiên, Tiền Nhân chúng tôi không hề chịu khuất phục, không hề chịu nhục, cam tâm làm nô lệ như bọn csVN ngày nay mà Tiền Nhân, Anh Hùng, Liệt Nữ của chúng tôi trên dưới một lòng, gái trai già trẻ đều thề “Quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh” và cuối cùng bọn Hán tặc cũng phơi thây trên chiến địa khắp sông biển núi rừng... số còn lại cúi đầu cắm cổ chạy thục mạng trối chết về Bắc phương mà không dám quay đầu nhìn lại.

Các bạn cứ thử nhìn xem trên toàn cõi hành tinh này có một xứ sở nào, đất nước nào mà như đất nước VN chúng tôi không? Nhân dân, tuổi trẻ đứng lên chống ngoại xâm cướp nước vì nhà cầm quyền csVN âm thầm bán nước, tiếp tay cho giặc mà im lặng trước hành động xâm lăng của giặc Tàu phù thì tuổi trẻ VN chúng tôi bị xem là “phản động” “thế lực thù địch”! Các bạn có thể nào chấp nhận một đội ngũ tự xưng là nhân danh công lý, khoát áo quan tòa để đứng ra xử tội người yêu nước đứng lên chống ngoại xâm cướp nước của mình hay không? Đất nước chúng tôi bị giặc Tàu xâm chiếm mà người yêu nước chúng tôi bị phạm vào cái tội “Nói điều không hay cho Trung Quốc???” và bị xử tù một cách dã man nặng nề chưa từng có! Như vậy đối với một đứa bé miệng còn hôi sữa cũng biết được bọn nào là bọn bán nước, kẻ nào là kẻ thù của dân tộc rồi.

Khi tôi viết những dòng này thì đất nước chúng tôi, biển đảo của chúng tôi đang bị hàm cá mập Hán tặc nuốt từng mãng lớn. Ngư dân tôi đang dong ruổi ngày đêm tìm cái ăn, cuộc sống trên hải phận, quê hương của mình mà bị chém giết, đâm chìm mất xác chưa tìm ra được vào ngày 1/6/2013, rồi sáng ngày 2/6/2013 trên Thủ Đô đất nước chúng tôi bọn côn an còn đảng còn mình tay sai csVN đã ra tay tàn sát dã man khốc liệt người yêu nước của chúng tôi đứng lên xuống đường phản đối Tàu cộng xâm lăng để nói lên tiếng nói yêu nước của mình. Thế mà cũng vào ngay những lúc này bọn bán nước VN đeo mặt nạ lên diễn đàn Quốc Tế Shangri-La ở Singapore ngoảnh mặt làm ngơ như không biết gì trước nỗi đau của dân tộc trước sự mất mát, chết chóc của ngư dân và cúi đầu trước ngoại bang mà xin được một chút niềm tin, niềm tin chiến lược???

Đó! Chiến lược đó các bạn ạ. Về phía csVN là chiến lược lâu dài, tin vào một niềm tin vĩ đại là 16 vàng và 4 tốt đồng thời mãi mãi im lặng cúi đầu cho dù nhân dân thịt nát xương tan, tiền đồ bị cướp trăng! Đó là niềm tin chiến lược về phía bọn bưng bô csVN, còn về phía bọn Hán cộng hung hăng, bọn cướp ngày cướp cạn thì niềm tin chiến lược như thế này này... các bạn.- Cả Biển Đông là ao nhà của Trung cộng, cho nên Trung cộng muốn cho ai lại qua hay “lượm mót” một vài con cá trên ao nhà của chúng là tùy quyền của chúng. Lệnh cấm đánh bắt hải sản trên Biển Đông là do chúng toàn quyền áp đặt và vào mọi thời điểm nào có thể. Chúng còn cho chúng có cái quyền kiểm tra bất cứ tàu bè nào qua lại nơi này khi chúng muốn. Đó là niềm tin chiến lược mà Trung cộng đưa ra mà bọn bưng bô csVN phải cúi đầu tuân mệnh. Cũng ngay trên diễn đàn Quốc Tế này, ngày 2/6/2013 tên tướng Tàu Thích kiến Quốc hay là Thích đủ Thứ gì đó đã ngang nhiên cao giọng tuyên bố rằng: Lập trường của chúng tôi đối với các biển Đông Trung Hoa và Nam Trung Hoa là thuộc chủ quyền của Trung Quốc. Đó là lập trường rất rõ ràng.” “Do đó các tàu chiến Trung Quốc và các hoạt động tuần tra của chúng tôi là hoàn toàn hợp pháp và không có gì phải tranh cãi.”

Đấy! Niềm tin chiến lược là ở chỗ này. Các bạn chứ cười mà oan và tủi hổ cho dân tộc VN chúng tôi vì bọn csVN là nô thần, tôi tớ cho Tàu cộng chứ không phải là dân tộc VN mà là thứ con rơi, con rớt nhằm trên đất nước chúng tôi, ăn nhờ ở đậu trên quê hương tôi, không mẹ không cha, không ai dạy bảo cho nên thế. Chứ vong bản đến mức độ nào, bao giờ cũng có phút giây chạnh lòng mà nghĩ về tổ tiên, dân tộc, giang san đất nước của mình.

Ngày 3/6/2013



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo