Lòng dân! - Dân Làm Báo

Lòng dân!

Trần Thiên (Danlambao) - Lòng dân đã từ lâu chẳng bao giờ có một chút niềm tin vào cộng sản, không phải đến hôm nay xảy ra nhiều chuyện đàn áp mà chúng ta nói lòng dân bây giờ mới mất đi niềm tin vào cộng sản. Đặc biệt nhân dân ở miền Bắc nằm trong cái nôi cộng sản, sau khi cộng sản cố tình sử dụng bạo quyền để đàn áp nhân dân miền Bắc trước thống nhất đất nước và miền Nam sau năm 1975. Niềm tin của nhân dân đang trong giai đoạn chẳng còn gì để tin vào cộng sản, nhưng do bị vòng kim cô mà cộng sản tạo ra đó là (khủng bố, áp đặt, chụp mũ, và sử dụng hệ thống luật pháp cuội để răn đe nhân dân). Vòng kim cô đã xiết nhân dân không dám nói đến nữa lời dù trong lòng uất nghẹn.

Hôm nay cộng sản đã lọt vào đam mê của sự giàu có bằng tham nhũng, cướp bóc của nhân dân vô hình chung cộng sản đã đẩy nhân dân xích lại gần nhau hơn, biết chia sẻ tình cảm và hiệp ý như vụ của nhân dân Văn Giang, hay hiệp thông tuyệt thực cùng với TS Cù Huy Hà Vũ đó là tín hiệu của lòng dân báo hiệu cho một chế độ chuẩn bị diệt vong.

Khi cộng sản đàn áp người yêu nước như Phương Uyên, Nguyên Kha, Hoàng Vi hay nhạc sĩ Việt Khang và rất nhiều nhân sĩ trí thức trong nước chẳng khác nào cộng sản chặt đi một cánh tay của mình khi đối phó với ngoại bang. Cộng sản đã đưa nhân dân trong cả nước đến sự khổ sở, cùng cực, nhân dân thì mất ruộng, mất đất, mất cả nơi thờ cúng tổ tiên, sự cùng cực đều do bàn tay bạo tàn của cộng sản gây ra mà bản thân họ chẳng một chút lòng trắc ẩn, tất cả đều đỗ thừa cho cơ chế hòng chạy tội vơi nhân dân, mà cộng sản đâu biết cái cơ chế là do cộng sản tạo nên và cơ chế đều có lợi cho những đảng viên đảng cộng sản.

Cộng sản nên nhớ rằng cuộc cách mạng nào cùng cần chất xúc tác để nhân dân nổi dậy, chất xúc tác đó là đàn áp, khủng bố, đặc biệt là bắt đi những nhân sĩ trí thức sẽ làm lòng dân nổi giận, không hôm nay thì ngày mai, cuộc cách mạng thành công là khi lòng hận thù của nhân dân sẽ tới đỉnh điểm, cho nên sự bạo tàn của cộng sản chẳng khác nào đem dầu đổ vào lửa đang nung nấu trong lòng của nhân dân.

Để trả lời cho cộng sản biết có đúng hay không cộng sản cứ dán áp mạnh tay vào, khủng bố dã man nhiều lên, cộng sản sẽ thấy ngay phía trước là hố chôn mình, mà một điều rất trớ trêu thay cộng sản không còn đường nào để quay lại với nhân dân vì lòng dân đã cạn, cộng sản có biết ý dân là trời không? Thiên mệnh sẽ sắp đặt và an bài cho dân tộc Việt chúng ta chỉ có đức năng thắng số, trong khi cộng sản là một loài vô nhân tính, việc gì đến sẽ đến.

Việc các nhân sĩ trí thức chịu nhiều thiệt thòi trong giai đoạn này là một điều ngoài ý muốn, nhưng chính nhờ vào sự hy sinh to lớn của các nhân sĩ trí thức mà lòng dân được thức tỉnh và đùm bọc lẫn nhau trong cuộc chiến với bạo tàn cộng sản. Nhân dân sẽ không bao giờ quên các anh hùng nhân sĩ trí thức đang chịu lao tù và khủng bố của cộng sản để cho nước Việt được tái sinh.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo