Mừng Sinh Nhật Dân Làm Báo: Trong ba năm đó biết bao là tình! - Dân Làm Báo

Mừng Sinh Nhật Dân Làm Báo: Trong ba năm đó biết bao là tình!

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Thật vậy trong ba năm qua trên bước đường thực hiện mục đích "Giải quyết những vấn nạn của Đất Nước" ngỏ hầu góp phần vào công cuộc xây dựng Quê Hương, Tổ Quốc trong sáng, lành mạnh, văn minh tiến bộ và cường thịnh, tươi đẹp - trên con đường chông gai và gian khổ đó đã nảy sinh ra không biết bao nhiêu là tình... buồn vui lẫn lộn. Nhưng con đường phía trước, Dân Làm Báo vẫn thẳng bước tiến lên...

Ba năm qua, với gần 20 triệu khách ghé thăm thôn nhà Danlambao, nơi đây tình người đã nối kết, chia sẻ và trăn trở cho nhau, xót xa cho dân oan, nạn nhân của tà quyền CSVN mà hàng mấy mươi năm đã làm kẻ không nhà, vật vờ cuối sông đầu bãi... Và trong nhiều năm qua phải vật vã ngày đêm nơi công viên, đường phố, trước những tòa nhà nguy nga tráng lệ của đảng để "van xin đảng quang vinh" trả lại bớt một phần nhỏ tài sản đã bị đảng cướp sạch - Vì dân đen thấp cổ bé miệng, không đủ tài sức để "đòi" nên phải "van xin". Giờ đây trước sự tử sinh cũng không có được nấm mồ vì không còn một thẻo đất để cắm dùi, cụ Hà Thị Nhung ở tuổi cổ lai hy đã tức tưởi nằm xuống lạnh lẽo, cô đơn nơi công viên gió mùa rét lạnh mà không một cỗ quan tài giữa lòng "Thủ đô ngàn năm văn vật". Cũng từ trang Danlambao mà hình ảnh này được lan tỏa và cho nhân dân trên thế giới hiểu hơn về một cõi thiên đường lắm ma nhiều quỷ CHXHCNVN.

Cũng tại nơi này, Danlambao đã kết nối tình người, cùng với các blogger khác, các trang mạng tự do khác tay trong tay với 11 cuộc xuống đường thể hiện lòng yêu nước trước họa xâm lăng của Tàu cộng Bắc phương.

Cũng tại nơi đây, đội ngũ thanh niên, SVHS, các hội đoàn tôn giáo, sĩ phu trí thức... đã gần gũi nhau trong dã ngoại nhân quyền... để trao nhau bản tuyên ngôn QTNQ của LHQ để mọi người biết rõ hơn những gì mình đã mất!

Cũng tại nơi đây mà những người yêu nước, những bloggers sinh tử có nhau trong những cuộc bố ráp, đàn áp... bảo vệ cho nhau quyết cùng nhau phơi mình, sinh tử trước các cổng nhà tù, trại giam, trại gọi là phục hồi nhân phẩm và thông tin, tìm kiếm hỗ trợ nhau trong những lúc nguy nan...

Cũng tại nơi đây mà toàn dân từ Nam chí Bắc kéo dài ra hải ngoại cùng hướng về Biển Đông mà xót xa, nguyện cầu cho ngư phủ VN được yên bình trong cuộc mưu sinh giữa ngàn trùng sóng nước mà không gặp phải hiểm nguy, đe dọa từ "tàu lạ, người lạ, nước lạ" gây ra và nguyện cho hương hồn các Anh Hùng Liệt Sĩ đã bỏ mình bảo vệ hải đảo ngàn xa...

Cũng tại nơi đây mà các nhà dân chủ của chúng ta đang quằn quại đau thương nơi khám lạnh, rừng núi hắt hiu được phần nào ấm lại nhờ những đóm lửa tình thương mà toàn thể nhân dân trong và ngoài nước đốt lên qua Danlambao truyền tải về phần nào làm ấm lại nỗi lòng cô đơn lạnh lẽo và xoa dịu bớt nỗi đau... và tận bên kia bờ đại dương... 1/2 vòng trái đất những con người mang dòng máu Lạc Việt đau xót cho nhau, đội mưa ngày đêm tuyệt thực đồng hành cùng TS Cù Huy Hà Vũ nơi rừng núi miền Trung - Thanh Hóa. Và cuối cùng nhà dân chủ của chúng ta cũng đạt được yêu cầu. Kết quả này Danlambao góp phần không nhỏ.

Cũng chính tại nơi đây, ngọn gió lành mà Danlambao đã thổi về tạo sinh khí cho người người vững tin mà đoàn kết với nhau cùng hướng về một phía trong công cuộc xây dựng quê hương, tiêu trừ cộng sản. Và cũng chính những luồng gió đó đã phần nào góp sức làm xoay chiều, đổi hướng trong cách hành xử của chính quyền CSVN với những tù nhân lương tâm của chúng ta mà kết quả trong phiên tòa lịch sử ngày 16/8/2013 tại Long An. Qua đó Phương Uyên ngạo nghễ, ngẩng cao đầu mạnh mẽ bước về với Dân Tộc, Quê Hương.

Và cũng từ những trang viết mà Danlambao truyền tải đã góp phần không nhỏ cho cả dân tộc VN bước qua lằng ranh của sự sợ hãi, thoát ra đám mây mù "vô cảm" mà quan tâm, trăn trở cho Tổ Quốc, Giang Sơn trong cơn nguy biến. Con người xích gần lại và yêu thương nhau hơn.

Ngược lại, khách khứa trong và ngoài nước cũng đã bao phen sẻ chia ngọt bùi cùng Danlambao trước phong ba bão táp, chụp mũ vu khống từ tà quyền CSVN như ngày 12/9/ 2012 Thủ Tướng CSVN Nguyễn tấn Dũng đã ra công văn hỏa tốc số 7169/VPCP-NC cấm cán bộ công nhân viên chức và kêu gọi nhân dân không đọc các trang mạng Dân Làm Báo, Quan Làm Báo và Biển Đông. Qua đó ngài Thủ Tướng CSVN "Lùi sĩ giấy danh dự củ sâm" về môn KT với đề tài "Làm thế nào để nhấn chìm một nền kinh tế Quốc Gia tan vào lòng biển"... đã chụp lên đầu Danlambao chiếc "Vương Miện phản động" chứ không còn là "mũ" nữa. Và ở đâu đó... râm ran trong xã hội VN tôi có nghe một số người không ít "Xin muốn làm người phản động" vì hai chữ "Phản động" mà tà quyền CSVN phủ chụp lên đầu chúng ta trong sâu thẳm... thật vô cùng cao đẹp. Bởi "phản động" ở đây là yêu nước thương đồng bào, hy sinh bảo vệ biên cương biển đảo của tiên tổ ngàn xưa lưu truyền lại, ngược với cái gọi là "yêu nước" của tà quyền CSVN là "yêu CNXH" ảo ảnh, mơ hồ... yêu đảng quang vinh. Thật là ngược đời, là "quái thai" của thế kỷ.

Với nỗi lòng là tác giả và cũng là độc giả thường xuyên của Danlambao đồng thời là tín đồ của nền đạo đức yêu nước thương dân, luôn đồng hành cùng Danlambao và các bạn gần xa... nắm tay nhau cùng rửa sạch bùn nhơ, nhầy nhụa... tàn tích của CSVN để lại trên Quê Hương mà xây dựng xã hội, Tổ Quốc đàng hoàng trong sạch hơn.

Ngày 21/8/2013




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo