Viết cho Phương Uyên-Nguyên Kha Tuổi Trẻ Yêu Nước - Dân Làm Báo

Viết cho Phương Uyên-Nguyên Kha Tuổi Trẻ Yêu Nước

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Phương Uyên-Nguyên Kha thương yêu! Khi tôi viết những dòng này cho hai em là lúc ánh Thái Dương đã chuyển về Đông Phương (bao hàm 2 ý nghĩa) sang ngày mới... đồng thời đẩy ngọn gió Đông về tạo thành cơn bão lũ, cuồng phong phẩn nộ dập tắt, xóa tan chảo lửa hung tàn đang rắp tâm đốt cháy những trái tim hồng nồng nàn yêu thương nước Việt.

Hôm nay cũng là ngày mà bọn bán nước lại đem hai em ra giữa nơi gọi là "pháp đình" của chúng để gọi là "xét xử" hai em về cái tội "Yêu Tổ Quốc, yêu Đồng Bào". Tôi không biết phải dùng từ gì để diễn tả cảnh thú ngồi bên trên, cao giọng xét xử người. Cảnh này chỉ có trong thời "Quỷ lộng trần gian"... và chỉ có nơi nghĩa trang xã nghĩa mà học thuyết cùng chế độ này nhân loại đã vứt bỏ bên lề đường tiến hóa...

Nhân dân VN và những dân tộc yêu chuộng hòa bình trên thế giới không ai lạ gì cái bản chất đê hèn, giảo quyệt, điêu ngoa từ trong cốt lõi, trong máu của tập đoàn CSVN. Các em hãy yên tâm và cứ ngẩng cao đầu như đã từng như thế trong mọi hoàn cảnh. Bởi bên em lúc nào cũng có hồn thiêng sông núi, Tổ Tiên Lạc Việt và cả 90 triệu nhân dân VN đang bảo vệ các em, lịch sử bảo vệ các em. Các em hãy vững tâm như thế. 

Trong suốt chuỗi hành trình các em dấn thân hiến mình cho Tổ Quốc, không lúc nào mà các em không đối diện với quỷ ma, với cạm bẩy được giăng ra của bầy lang sói. Tuy nhiên cả dân tộc VN và các dân tộc trên toàn cõi hành tinh đã tận mắt thấy, tai nghe những hình ảnh kiên cường ngạo nghễ, những lời bất khuất khôn ngoan, đanh thép, thông minh và cương quyết của các em trong ngày gọi là "sơ thẩm" xấu xa của bọn bán nước vô đạo. 

Nơi đây tôi không cần nhắc lại những luận điệu đê hèn, hạ cấp của chúng đã từng rêu rao trong các buổi gọi là "phiên tòa công khai" mà chúng áp đặt, phủ lên đầu các nhà yêu nước của chúng ta nữa. Vì những gì chúng rêu rao... đều ngược lại với những gì chúng đã làm và đã dẫy đầy từ xưa nay trong hàng thế kỷ. Do đó hôm nay, ngày gọi là "phúc thẩm" của hai em cũng không ngoài khuôn mẫu, bản chất... âm mưu và sắp sẵn đã bỏ trong túi của bọn gian manh, tay sai nô lệ... chỉ biết nói lên là "nhân danh đảng cướp... nhà nước tay sai..." rồi áp đặt những gì mà những tên bán nước đã ghi sẵn.

Một điều chắc chắn rằng, cái gọi là "chính quyền" tay sai của băng đảng "cướp mạng" nhân danh quỷ dữ để tuyên án hai em cho dù bản án đó là bao nhiêu năm chăng nữa cũng chỉ là hình thức, bọt bèo mà thôi. Bởi cái thời hạn cáo chung chế độ của chúng đã quá cận kề. Cái cảnh chúng đày đọa các em nhiều năm trong ngục thất sẽ chỉ là ảo tưởng. Hiện tại cái chế độ CS vô thần, phi nhân vô đạo... rác rưởi như trái chín cây đã đến hồi rã rệu mà mùa dông bão đang ập vào, không một phép màu nào có thể hóa giải, cứu nguy cho chúng được. Dòng thác Dân Chủ-Tự Do-Nhân Quyền đã tràn về Châu Á sau khi đã quét sạch độc tài, quân phiệt ở Âu-Phi. 

Lịch sử Việt Nam sẽ sang trang mới. Hai em và những nhà yêu nước Việt Nam, những tù nhân Lương Tâm đang bị cường quyền CS xích xiềng là những nhà lãnh đạo tài ba cho đất nước, được toàn thể nhân dân trao cho trọng trách lèo lái non sông cập bờ hạnh phúc trong tương lai. Các em hãy vững tin. Ngày ấy không xa... không vượt qua hạn thời 2014.

Ngày 16/8/2013




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo