Đảng ta ưu việt muôn năm - Dân Làm Báo

Đảng ta ưu việt muôn năm

Nguyên Anh (Danlambao) - Có lẽ không có một quốc gia nào trên thế giới có lối điều hành rừng rú, bộ lạc như tại Việt Nam!  Tất cả guồng máy đều cúc cung tận tụy chủ thuyết cộng sản mà đảng là chúa tể tối cao, và những ai muốn bước qua cánh cửa đại đăng khoa đều phải bán linh hồn cho... đảng.

Làm quan tại xứ thiên đường này rất dễ chứ không hề khó, chỉ cần lòng trung thành khuyển mã (thật) hoặc giả vờ miệng la lớn quang vinh xúi dại người khác chứ ai chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi!

Nếu các quốc gia văn minh đòi hỏi người đứng đầu nhà nước phải uyên bác, có hành vi chuẩn mực trong con mắt người dân thì tại đây chuyện đó: khỏi!

Các quan xứ thiên đường này không cần phải có bằng cấp cao trước khi tham chính mà chỉ cần một yếu tố duy nhất: là giọt... tinh trùng có nhuộm... thuốc đỏ của cha ông để lại làm giống! 

Thành ra vô cùng dễ hiểu khi thấy hoàng thân Hùng hói nick chat tocgiothoibay mang họ Nguyễn Sinh (chắc không ai dám mạo nhận đâu nhỉ?)

Và các quan chức khác cũng thế, bố tôi, ông tôi, bác tôi, chú tôi, chị tôi, em tôi là...(!)

Nói chung nhìn giống như là cái rỗ trong đó các quan bò lúc nhúc…

Và khi đã làm quan, các quan xứ chúng ta tha hồ mà bốc hốt trong lĩnh vực mình phụ trách, cốt cho đầy túi tham chứ còn bọn dân đen có chết thì cũng mặc mẹ nó thành ra người ta không lấy làm lạ khi ngư dân bị bọn Tàu khựa bắt đòi tiền chuộc thì anh Tư Sâu đến ủy lạo và diễn thuyết biển của ta, ta cứ ra khơi hay Vinashine tòe loe như bịch mắm tôm thối mà anh 3 Ếch vẫn cười tươi như hoa cứt lợn...

Nhưng một khi nhà nhà hóa sâu thì dân chịu đời không thấu, tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa cũng tới tai hoàng thân Hùng hói!

Những kiến nghị, rĩ tai, truyền miệng đều đến tai ngài, thậm chí các con sâu cũng kèn cựa với nhau tranh ăn ó ré đấu tố nhau ì xèo, điều này làm cho ngài vô cùng khó xử, nhưng sau nhiều kiến nghị của đám sâu ngài bực quá phát cáu lên phát biểu:  kỷ luật hết lấy ai mà làm việc! 

Đúng thế đấy, dù dân số nước VN là 90 triệu người nhưng hạt giống đỏ thì chỉ có 3 triệu, cái bánh thì ít mà chia hết cho dân thì làm sao mà đủ! Thành ra ở cái nước VN cụm từ liêm sỹ, trách nhiệm gần như mai một, các quan lại tiếp tục làm láo hốt cho đầy sau đó an toàn hạ cánh, còn ai bị bể bạc phanh phui thì cũng thế, quê một tý trước bàn dân thiên hạ sau đó về nhà hưởng phước!(xem bài 8 chú sâu con).

Và các quan lại tiếp tục con đường đảng quang vinh, từ cấp phường ăn bạo quá thì đổi lên quận, từ cấp quận mà có tì vết thì lên thành, còn từ thành chung bạo vô thì lên đến trung ương ngồi phét lác.

Cứ thế 3 triệu con sâu lăn lộn, nẩy nở, gầy giống, nhân rộng tàn phá hết đất nước Việt Nam, chúng ăn ngon mặc đẹp trước ánh mắt của những người dân cơ cực một cách thản nhiên...

Thảng hoặc có ai hồ nghi, theo dõi, phát giác thì bọn chúng lại la lên: Đảng ta là ưu việt, con đường đảng ta đi là muôn năm, muôn năm...

Tuy nhiên nhiều con sâu bự quá do ăn tạp không còn bò nổi thì thều thào thốt lên: muốn nằm, muốn nằm, muốn nằm...




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo