Em xin làm blogger xung kít trên mẹt trận của đảng - Dân Làm Báo

Em xin làm blogger xung kít trên mẹt trận của đảng

Bạn đọc Danlambao - Quá good! Cuối cùng thì đã có phản biện từ giới blogger chính thống của đảng đáp trả cái gọi là Mạng lưới blogger Việt Nam, không để chúng nó làm mưa làm gió trên mạng nữa.

Em xin tình nguyện làm blogger xung kích trên mặt trận này, tuy mới nhưng rất quan trọng đối với đảng và nhà nước, vì mất chế độ có thể bắt đầu từ đây, xin chớ phụ phàng.

Em xin hỏi ban lâm thời của tổ chức anti tuyên bố 258 đóng ở nơi nào để em liên hệ xung kích? Chắc chắn chủ trương anti tuyên bố 258 phù hợp với ý đảng lòng em thì chuyện kinh phí hoạt động hẳn phải rôm rồi! Đây là động lực để át tiếng đám zân chủ zởm! Em xin đề xuất:

- Tổ chức Hội blogger Việt Nam quy mô cả nước, trực thuộc sự quản lý của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, cơ cấu từ cấp TƯ đến cấp thôn, ấp (nghĩa là nơi nào có mày vi tính nơi ấy có phân, chi hội blogger Việt Nam), có thể đặt trụ sở ở các điểm truy cập internet, chơi game võ lâm truyền kiếp chẳng hạn).

- Tôn chỉ của Hội blogger Việt Nam: "Bảo vệ điều 4 hiến pháp Nước Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa đến cái máy tính cuối cùng".

- Nhân sự lãnh đạo hội blogger Việt Nam phải vừa hồng vừa chuyên, phải cao cấp chính trị Mác Lênin, phải tiến sĩ giáo sư Mác Lê mới xứng tầm (chức danh này phải do ban bí chọn cử qua). Đề nghị lãnh đạo Hội blogger Việt Nam chức danh là Chủ tịch, phải kiêm nhiệm phó chủ tịch hội nhà báo cho thêm phần nghề nghiệp, phó bí thư TƯ đoàn TNCS Hồ chí Minh cho thêm phần kiên định đánh đấm, mức lương tầm thứ trưởng (có thể mở rộng tới mức lương giám đốc Công ty cấp thoát nước Tp Hồ chí Minh). Tất cả các chức danh từ cấp TƯ đến cấp điểm truy cập internet, game online đều được hưởng lương cấp phát từ ngân sách, con lợn có béo thì lòng mới ngon.

Vậy là yên tâm phần sổ hưu XHCN cầm chắc rồi để em chứng tỏ mình rất chuyên:

Bầu anh xung kích Võ Khánh Linh xuất hiện lộ thiên (ra mặt để còn hưởng lương) cầm đầu các phái đoàn đại diện Hội blogger Việt Nam bắt đầu anh đi chiến dịch xa vời:

- Đi ngay qua Thái lan, Philippin trao anti tuyên bố 258 cho Cao ủy Nhân quyền LHQ, các tổ chức quốc tế. Chuẩn bị: nhà xuất bản chính trị in 100 triệu bản tuyên bố anti để phát. Công ty dệt may Việt Nam may 100 triệu áo thun anti tuyên bố 258 để phát cho dân Thái Lan. Để chứng tỏ sức mạnh, phái đoàn đông cở 500 blogger ưu tú, thuê chuyên cơ 747 có sơn logo anti tuyên bố 258, ở khách sạn 5 sao thuê bao nguyên cái, di chuyển bằng xe buýt có mô tô dẫn đường, sứ quán VN tạt Thái lo tổ chức họp báo tuyên bố, tuyên ngôn.

- Về nước tiếp tục liên hệ toàn thể các sứ quán để giải độc dư luận. Trước khi đến sứ quán ta thông báo cho báo đài biết để đưa tin. Ở trong nước thì có điều kiện, ta tổ chức thành đoàn cở từ 2, 3 ngàn blogger có cả băng rôn khẩu hiệu "Bảo vệ điều 4 hiến pháp nước Việt Nam Xã hội chủ nghĩa đến cái máy tính cuối cùng" để mấy tay sứ quán biết thế nào là blogger của đảng ta!

Nếu thanh thế hơn Nhà nước cố sắp xếp cho blogger chúng em đi vài chục nước trên thế giới để hoàn thành sứ mệnh anti 258 nhé!

P.S. Sẽ có kẻ bàn ra, nói bọn Mạng blogger Việt Nam nhanh gọn, hiệu quả, toàn bỏ tiền túi, nhiệt tình ra làm - còn sao đề xuất của em nghe toàn là mùi tiền?

Thì xưa nay cò cái tổ chức ngoại vi nào của đảng, nhà nước không cần tiền đâu? Mặt trận Tổ quốc, Đoàn TNCS, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân... Lấy tiền từ đâu nếu không phải từ đảng, nhà nước (thuế của dân)? Đi họp miting, gặp đại biểu quốc hội cũng phải có phong bì! Chống bọn biểu tình chống TQ cũng phải có phong bì.

Nên em đánh hơi, đảng và nhà nước lập ra cái anti tuyên bố 258 là em thấy có ăn. Với em chữ "anti" rất có nghĩa, đó là "ăn tí"!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo