Quan sâu Lý Quang Thái - Dân Làm Báo

Quan sâu Lý Quang Thái

Nguyên Anh (Danlambao) - Chủ nghĩa cộng sản (cs) luôn tự hào mình là cái nôi sản sinh ra các anh hùng, nào là anh hùng cách mạng, anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, anh hùng rơm, anh hùng rạ và các anh hùng hay khùng đó luôn nằm trong các giáo án của ban tuyên láo của Tố Hữu, Tô Như Rựa, Đinh Huynh, các vị CEO khả ố kính của tập đoàn sản xuất giấy vệ sinh (vì các sản phẩm của anh í từ xưa đến nay ở thành thị chỉ dùng để gói xôi, bán tạp hóa còn ở vùng sâu vùng xa thì giúp cho cái sự hạnh phúc thăng hoa, nổi buồn xóa bỏ của đám dân nghèo hèn!)

Thế nhưng sau thời kỳ của những anh hùng đó là thời kỳ của các anh hùng Núp! Núp ở đây không có nghĩa là trốn, náu mà là Núp… bóng già hồ, Núp vào cái đảng quang vinh để tha hồ mà làm láo làm lếu…

Mới đây nhất các anh hùng Núp của đảng đã hiện nguyên hình là các con chuột cống hôi thối khi ăn chặn những đồng tiền bèo thấm đẩm mùi mồ hôi cúa các tấm lòng hảo tâm giúp đở trẻ em tàn tật tỉnh Hà Giang.

Trẻ em nghèo ở Hà Giang

Trích: "Trong hai năm 2012 và 2013, ông Phạm Ngọc Thành, Giám đốc Trung tâm Cứu trợ trẻ em tàn tật, thuộc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh Hà Giang và bà Nguyễn Thị Lan Anh - Kế toán, bà Trịnh Thu Hương - Thủ quỹ, đã ăn chặn 181 triệu tiền hỗ trợ trẻ tàn tật trong tỉnh. 

Cả ba đã giữ lại 151 triệu tiền hỗ trợ trẻ tàn tật trong hai năm 2012, 2013 rồi lập chứng từ giả để chia nhau khoản tiền này và khi mua sắm trang thiết bị y tế năm 2012, ông Thành đã chỉ đạo kế toán nâng giá trị các trang thiết bị y tế đã mua để chia nhau khoản chênh lệnh là 31 triệu. 

Quan sâu Lý Quang Thái.
Công an tỉnh Hà Giang xác định, họ có đầy đủ chứng cứ cho thấy, ông Phạm Ngọc Thành, bà Nguyễn Thị Lan Anh và bà Trịnh Thu Hương đã phạm tội “tham ô”, với nhiều tình tiết tăng năng hình phạt như “phạm tội có tổ chức”, tài sản tham ô có giá trị lớn (181 triệu). 

Với những sai phạm rành rành như vậy thế nhưng người có trách nhiệm quản lý đơn vị là ông thần bại não Lý Quang Thái giám đốc sở TBXH tỉnh Hà Giang đã làm công văn đề nghị không khởi tố các người tham ô mà chỉ xử lý nội bộ, cũng theo cái tư duy bại não của ông chắc có lẽ đã thấm nhuần tư tưởng đạo đức già Hồ cho nên phát biểu như sau:

Trích: Trong một công văn gửi các cơ quan tư pháp, ông Thái giải thích: “Hà Giang là tỉnh nghèo, có rất nhiều trẻ em tàn tật cần được hỗ trợ. Nếu khởi tố vụ án, các tổ chức, cá nhân sẽ biết chuyện và không hỗ trợ nữa”. Ông Thái giải thích thêm, đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự các thuộc cấp của ông ta chính là nhằm “góp phần ổn định chính trị tại địa phương”. 

Bà mẹ…VN anh hùng!?

Lão tham quan Lý Quang Thái cứ nghĩ rằng cái thời đại này là thời đồ đồng đồ đểu của già hồ xa xưa hay sao mà tính bưng bít? Chẳng những cái scandal của đám lính nhà anh nó tòe loe toét loét trong nước từ đời nào mà mùi hôi thối còn bay xa qua bên kia Thái Bình Dương cho khúc ruột ngàn dặm hải ngoại thưởng thức rồi đấy, anh không tin thì cứ vào đây mà ngâm kíu nhé.

Còn cái đám chuột cống lang nhà anh ăn bẩn thì cũng bẩn vừa vừa thôi, ai đời tiền không phải của mình mà ăn chặn tàn bạo, vô lương tâm ăn trên đầu trên cổ trẻ em tàn tật khi suốt 2 năm trời chỉ giải ngân có 30 triệu đồng còn bao nhiêu chia nhau bỏ túi, mà cái tỉnh gì lại có cái đám tham quan ô lại đến như thế, cả một đám tự hào gia đình công thần, có công cống hiến cho chế độ, phấn đấu vào đoàn vào đảng chỉ để ăn có chưa tới 200 triệu đồng, sao các anh tồi tàn tư cách đến như thế?

Sau đó anh còn lý sự cùn khi không khởi tố bọn chúng là để ổn định chính trị tại địa phương!? Ổn định cái theo cái đầu suy nghĩ anh đấy à? Anh có kém cỏi thì cũng kém cỏi vừa thôi, làm quan của một tỉnh mà phát ngôn như vẹt vậy?

Anh cũng đừng có ton hót lên trên làm gì, sếp tuyên huấn nhà anh ngài Đinh Thế Huynh với scandal bao che cho đám đàn em tòa soạn vay mượn tiền ngân hàng mua máy in vô tội vạ dẫn đến mất khả năng chi trả đang làm ngài ấy ngẩn ngơ kìa, hắn đang cầm đại đao đi chém gió phét lác ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ cho đỡ nhục đấy, hắn có muốn cũng không có cứu được cái mồm ăn tạp của anh đâu mà mơ!

Sau các trò ăn chặn, ăn bẩn, ăn từ tiền bà mẹ VN anh hùng cho đến thương binh tử sỹ (CS), cứu trợ bão lụt thiên tai thì giờ đây đến cái đồng tiền của các trẻ em nghèo nàn tàn tật cũng được các anh xà xẻo…!

Các anh đừng có nói là do bọn thế lực phản động thù địch với đảng ta, nhà nước ta chống phá nhé và hãy nên hãnh diện là nhờ có chương trình sống học tập theo tấm gương đạo đức già Hồ cùng cái đảng sâu bọ nhà anh lãnh đạo Quốc gia cho nên cái… thú tính của các anh mới thăng hoa tột độ đến như thế!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo