Yêu qoái miệng rộng! - Dân Làm Báo

Yêu qoái miệng rộng!

Nguyên Anh (Danlambao) - Nhờ ơn già hồ du nhập cái đảng thổ tả sao chép của tên mất dạy Mao Trạch Đông vào Việt Nam cho nên nhà cầm quyền của đất nước chúng ta hôm nay đã là một con… yêu qoái miệng rộng. Trong thời chiến thì yêu qoái la làng lên về sự anh hùng bắn rơi B52 của các chiến sỹ thủ đô mà vờ đi cả trăm ngàn binh sỹ bị ép buộc tham chiến, bị chết thảm thương trong rừng sâu lạnh giá, bị bom hơi ngạt CBU tại Long Khánh cho đến các anh hùng được thổi lên nhờ ống đu đủ!

Một anh thợ điện tên Trỗi đ… làm rụng được cọng lông chân nào của ông tướng Mỹ Mc Namara bị dựa cột thì lại được yêu qoái phong anh hùng (anh hùng chó gì khi chưa giết được giặc?) như vậy tà quyền cộng sản (CS) cho rằng hành động khủng bố mà cả thế giới văn minh lên án lại là anh hùng thế thì tại sao yêu qoái không vinh danh O. Bin Laden với vụ 11/9?

Bỏ qua những điều láo toét của nàng yêu qoái già mang tên đảng trong quá khứ chúng ta hãy nhìn vào hiện tại để xem cái già mồm của cô nàng như thế nào nhé:

Thời sự trong nước nóng lên với scandal con két VTV Nguyễn Thu Uyên (em TGĐ đài) làm láo trong chương trình Chưa hề có cuộc chia ly khi đánh tráo những người không có giây mơ rễ má gì với nhau và bị luật sư Trần Đình Triển lật mặt nạ thế nhưng do ỷ mình là hoàng thân quốc thích cô nàng vẫn nhơn nhơn như một tên bại não xem như không có chuyện gì xảy ra vì nói chung cái đảng tồi bại này nó thế, bà con có thấy già mồm chưa? [1].

Tiếp theo đó các nhà máy thủy điện được xây bằng chất lượng lởm do ăn bớt vật tư sắt thép trong quá trình thi công cho nên mỗi khi có bão là các tên quản lý thi nhau xả lũ vô tội vạ dẫn đến cái chết của nhiều thường dân vô tội nhưng chúng vẫn im re điềm nhiên tọa thị, thậm chí các tên mang danh đại biểu quốc hội (không viết hoa vì không xứng đáng) chỉ biết nói láp dáp cho có mà thôi chứ những ai nói mạnh, (chưa đến mức lên án) thì mau chóng bị đảng đuổi việc, khăn gói quả mướp về quê mà chăn vịt, ở cái chế độ tà quyền này mà, chúng rất ư là tiểu nhân chuyên ghim để bụng và trả thù khi có cơ hội! Cũng không loại trừ yêu qoái khuyến mãi cho ai nhiều thắc mắc một liều thuốc tăng lực made in China là gặp ngay tiên đế họ hồ(!)[2]

Lĩnh vực y tế với sự điều hành của hai vị tiến sỹ Ig Nobel là Nguyễn Thị Kim Tiến và Nguyễn Trần Hiển đã làm chết nhiều sinh linh bé bỏng của đất nước khi triển khai chích ngừa đại trà viêm gan siêu vi B và vắc xin 5 trong 1, lúc đầu họ còn đăng đàn phản biện phát biểu linh tinh nhưng sau khi chết nhiều quá thi lặn mất dép kệ cha mấy đứa nhỏ nghèo hèn ai biểu ngu chích chết ráng chịu, cứ coi như là hên xui đi!

Ấy thế khi bị người dân chửi nhiều quá cho nên chị Bộ trưởng khả ố kính của chúng ta lại đi méc cho ông tổng bí thư bại não Trọng lú và được ông ta bao che khi phát biểu: bộ trưởng ngành y rất là khổ tâm, khổ não, nhưng khổ thế nào thì khổ, chị Tiến ngành y cũng quyết…. bám chặt lấy cái ghế của mình, ngu gì mà xuống chứ, một ngày tiền lại quả của cái đám tư bản thuốc Tây, thẩm mỹ viện, phòng khám tư nhân nhiều biết bao đếm không xuể thì ngu sao mà xuống? [3]

Về đối ngoại hiệp ước TPP mà Việt Nam mong muốn tham gia với thuế xuất gần như bằng 0 được nói nhiều, nói ra rả hàng ngày và mới đây bộ trưởng mặt mẹt Vũ huy Hoàng phát ngôn vị thế VN sẽ được nâng cao khi gia nhập TPP?!

Mà Việt Nam thì làm chó gì được gia nhập khi các yêu cầu về Dân chủ, Nhân quyền của nước chủ nhà can thiệp cho người dân Việt Nam bị xâm hại trầm trọng, nền tư do ngôn luận của báo chí tư nhân hoàn toàn không có, các tên bại não điều hành quốc gia chỉ có cái đầu khôn lỏi khi hàng hóa của người ta thì mình đánh thuế thắt họng còn hàng của mình lại đòi ưu đãi thuế quan?

Người dân Việt ai không muốn đất nước mình khá hơn giàu hơn nhưng với sự cai trị khắc nghiệt của đảng CS thì nói thật ai cũng mong cho nền kinh tế kiệt quệ cho chết cha hết bọn tham quan ô lại, sụp đổ cái đảng thổ tả sớm chừng nào tốt chừng nấy…

Một vụ nổi đình nổi đám được yêu qoái la làng là sự băng hà về miền Lê Mác của ông tướng già họ Võ, các cái miệng yêu qoái la lên cùng một lúc đã gây lên được hiệu ứng lên đồng tập thể làm người dân ngu muội khóc huhu như cha chết, (một đặc điểm tuyên truyền của các chế độ cs) thế nhưng sau khi ông chết ít lâu một nhân vật khác tranh đấu cho xung đột chủng tộc là Nelson Mandela Tổng Thống của Cộng hòa Nam Phi tắt thở thì được gần như cả thế giới thương tiếc trong đó không thể không kể đến quốc gia hùng mạnh Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ treo cờ rủ và Tổng Thống đương nhiệmB. Obama đến viếng lễ tang, đáng nói hơn là cả các Tổng Thống cựu trào là B. Clinton và G. HW. Bush cũng cùng có mặt.

Thế sao họ lại không đến viếng Võ đại tướng vậy các con yêu qoái già mồm? sao câm thin thít thế?[4] Một sự kiện khác được con yêu qoái già Hà Nội bốc phét um trời về cái gọi là thắng lợi to lớn khi dành được chiếc ghế Nhân Quyền LHQ trong một cuộc bầu bán chỉ có… 4 ghế và cả 4 quốc gia tham gia đều đắc cử!

Sau khi ngồi chưa nóng đít tà quyền cs lại tiếp tục xổ toẹt vào công lý khi các vụ sách nhiễu công dân của mình tiếp tục xảy ra, ngoài các tù nhân lương tâm vì chỉ trích được gán ghép hai từ phản động, thủ tướng hề Ba Ếch Bean vẫn không rút lại cái nghị định phi Dân chủ như 258 điều 88 BLHS, các tù nhân vẫn chưa được phóng thích, mới đây nhất cuộc gặp mặt của các blogger cổ xúy cho Nhân Quyền VN đã bị đàn áp có hệ thống như chứng minh cho thế giới được thấy cái Nhân quyền ưu việt của triều đình cs.[5]

Với những bất an về chính trị trong nước, con yêu qoái già mồm Đinh Thế Huynh lại cỡi phi xa bằng tiền của người dân đóng thuế đi làm việc với các tỉnh miền Tây Nam Bộ trong đó nổi lên chủ đề những vấn đề cấp bách trong xây dựng đảng hiện nay và học tập theo tấm gương đạo đức tên sát thủ họ hồ!

Một cái đảng đã hết thời trên thế giới chỉ còn 4 nước kiên định là Tàu phù, Cuba thức cho thế giới ngủ, Bắc Triều Tiên đói vàng cả mắt và con rồng… lộn Châu Á Việt Nam mà hắn lại lên gân thì cũng đủ biết cái não trạng ngu muội thâm căn cố đế của hắn như thế nào.[6]

Dân Nga đập phá tượng Lê Nin

Vuối cùng người ta thấy người đứng đầu tà quyền cs Trọng lú sau khi kiên định lý thuyết cs, quốc hội bù nhìn sửa đổi Hiến pháp với theo đường lối Mác Lê thì ông ta phát biểu hai câu để đời xứng danh con yêu qoái già mang tên đảng:

- Đi hết thế kỷ này = năm 2.100 sau công nguyên vẫn chưa thấy cái XHCN ở đâu![7]

- Ví von đại nạn tham nhũng của Việt Nam với một câu chuyện hư cấu là Tây Du Ký, một tác phẩm của thời phong kiến xa xưa có bối cảnh khác xa Việt Nam thời hiện đại và điều đáng buồn ói hơn cả đó lại là một tác phẩm của quan thầy 4 tốt![8]

Và nước Việt Nam nghèo nàn khốn khổ của chúng ta lại tiếp tục được bọn yêu qoái miệng rộng phét lác mỗi ngày, bọn chúng từ tên tbt có đầu óc lú lẩn, các tên yêu qoái mồm quan chức trong tà phủ cho đến bọn côn an, cồn đồ, dân phòng, tự phát, bọn sống nhờ vào hào quang vay mượn, bọn cảm tình viên, dư luận viên sống nhờ cục xương của đảng ban phát, hãnh tiến mình là thành phần ưu việt của đất nước thế nhưng tiếc thay cái bọn yêu qoái miệng rộng ấy chả làm nên tích sự gì cả!

Cái thứ yêu qoái miệng rộng nó vậy…


________________________________

Chú thích:










Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo