Hà Nội: Công an sử dụng bọn xã hội đen cai quản cuộc sống của bố mẹ tôi - Dân Làm Báo

Hà Nội: Công an sử dụng bọn xã hội đen cai quản cuộc sống của bố mẹ tôi


ĐƠN YÊU CẦU

(đơn gửi lần 3)

Kính gửi: Ông Nguyễn Đức Chung - Giám đốc công an thành phố Hà Nội
Họ và tên tôi là: Trần Thị Cẩm Thanh
Địa chỉ: Phòng 110 D4 - Thành Công, Ba đình - Hà Nội

Tôi đã viết đơn gửi cho ông 2 lần nhưng chỉ nhận được thái độ im lặng, điều đó phần nào cho thấy công an Hà Nội đang im lặng dùng bọn xã hội đen để tiếp tục phá hoại cuộc sống của bố mẹ tôi.

Nay tôi viết đơn lần thứ 3 yêu cầu ông giải thích vì sao công an Hà Nội lại lặng lẽ dùng bọn xã hội đen phá hoại, cai quản bố mẹ tôi, truy sát tính mạng tôi (người vạch trần sự việc ra công luận), tôi đề nghị ông dùng nghiệp vụ chỉ cho tôi thấy người phụ nữ trong video này đang thực hiện quyền con người hay quyền công dân nào (xem video)

Cô gái trong video trên và nhiều người khác nữa phải dùng hung khí truy đuổi tính mạng của chúng tôi để đập phá bờ rào nhà bố mẹ tôi, phá tài sản, chiếm đóng và cai quản, đổ bê tông xung quanh nhà bố mẹ tôi... cô ta phạm tội hủy hoại tài sản của người khác nhưng cô ta lại tuyên bố cô ta đang thay công an cai quản con đường, quản lý đất của nhà nước, vậy các ông có bản thiết kế hay bản vẽ chứng minh là có một con đường của địa phương trong khuôn viên của gia đình tôi? Bố mẹ tôi đã chiếm con đường của địa phương từ khi nào? Các ông có tài liệu chứng minh bố mẹ tôi lấn chiếm đất của địa phương để sử dụng không? Nếu không có tài liệu để chứng minh phù hợp thì thực tế là bằng chứng công an thay vì bảo vệ, công an đã bảo kê cho tội phạm hủy hoại tài sản của bố mẹ tôi.

Tại sao công an lại phải vận động thành lập tập đoàn nhân dân tự phát đến dùng bạo lực đến đập bờ rào, vào chiếm đóng, phá hủy tài sản và cai quản bố mẹ tôi?

Bố tôi đã viết đơn sai ở chỗ nào trong 10 năm qua? đến lượt tôi đã viết đơn sai chỗ nào? Tại sao công an lại trốn tránh trả lời, nếu không sai tại sao công an Hà Nội lại phải núp bóng cô gái này hành hạ bố mẹ tôi, công an muốn làm cho bố mẹ tôi phải sống trong sợ hãi? gián tiếp muốn cướp đi sinh mạng của bố mẹ tôi?

Dù bất cứ ai là chủ mưu hãm hại bố mẹ tôi thì những cán bộ công an khu vực làm tay sai cho họ vẫn là kẻ đồng phạm chính, đây là một sự phạm tội có tổ chức, cô gái này chỉ là người được phân công làm nhiệm vụ khủng bố tinh thần trực tiếp lên gia đình tôi, cô ta có cấu kết chặt chẽ với công an.

Tôi yêu cầu ông phải trả lời bằng văn bản vì sao lại phải dùng bọn xã hội đen như cô gái trong video trên để phá hủy nơi ở, chà đạp lên nhân phẩm, nhân quyền của bố mẹ tôi.

Người viết đơn

Trần Thị Cẩm Thanh

Trần Thị Cẩm Thanh


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo