Mùa Xuân sắp sửa về trên quê hương Việt Nam - Dân Làm Báo

Mùa Xuân sắp sửa về trên quê hương Việt Nam

Kimmy (Danlambao) - Hãy mừng vui lên hỡi đồng bào Việt Nam tôi ơi! Xin hãy mừng vui lên vì quê hương của chúng ta sắp có một mùa xuân thực sự đúng nghĩa rồi.

Bắc Nam sắp được thống nhất một nhà sau 60 năm trời chia lìa ý thức hệ. Đồng bào miền bắc đã thấy rõ được mình bị cái đảng cộng sản thổ tả lừa mị, che giấu sự thật bấy lâu nay như thế nào rồi. Nên mới có một ngày 19 tháng 1 vừa qua, bắc nam cùng nhau vinh danh các anh hùng đã ngã xuống bảo vệ từng tấc đất tấc biển của quê hương chúng ta. Thực vui mừng biết mấy khi màn đêm dối trá của đảng cộng sản che khuất nửa miền bắc yêu thương đã bị xé toang, nhường chổ cho ánh bình minh rực rỡ của sự thực chiếu tỏa trên đồng bào anh em của tôi.

Đồng bào miền nam đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi, kể từ cái ngày 30 tháng 04 năm 1975 ấy. Cái ngày đảng cộng sản cho rằng họ giải phóng miền nam. Nhưng không! Đó là ngày mà cánh cửa che đậy những tuyên truyền dối trá, những hành động xấu xa, những tội ác ghê tởm của cái đảng cướp đối với anh em miền bắc bắt đầu dần bị hé mở. Những hy sinh đau khổ của đồng bào bắc nam hai miền đã không uổng phí đâu đồng bào tôi ơi. Hãy nhìn qua bắc Triều Tiên và Nam Triều Tiên sẽ rõ. Người dân bắc Triều Tiên vẫn triền miên trong màn đêm tăm tối, vẫn tôn thờ kẻ độc ác lưu manh, hoàn toàn lệ thuộc vào Tàu phù chỉ vì họ vẩn còn phân chia ranh giới lãnh thổ bắc nam. Ngày 30 tháng 04 năm ấy xóa tan phân chia ranh giới lãnh thổ quê hương. Một cách từ từ, hồi sinh ngược trở lại tính Chân Thiện Mỹ của dân tộc Việt đã bị cộng sản chôn vùi từ năm 1954 ấy, làm bản lề cho sự thống nhất ý thức hệ hôm nay. Cái giá phải trả cho sự thống nhất ý thức hệ này thật vô cùng lớn lao cho dân tộc Việt Nam chúng ta. Nhưng kết quả là sự bảo toàn giống nòi, bảo toàn một nước Việt Nam toàn vẹn, không để một miền bắc rơi vào tay Tàu phù như Bắc Hàn ngày nay.

Hãy mừng vui lên hỡi đồng bào tôi ơi! Bắc Nam sắp sửa hòa thành một rồi. Một khi ý chí đã thống nhất, sự thật được phơi bày, anh em bắc nam đoàn kết làm một thì không có kẻ thù nào có thể đánh bại được dân tộc chúng ta. Bằng chứng đã rõ từ xưa đến nay, các cuộc xâm lược của Tàu phù đều bị huỷ diệt bởi sự đoàn kết của con dân đất Việt.

Việc bán nước của cộng sản, cộng với việc xâm lược trắng trợn của tàu cộng suốt 60 năm kể từ hiệp định Geneve năm 1954 đó cho quê hương chúng ta cơ hội nhìn thấy sự chia rẽ anh em, nồi da xáo thịt nó khủng khiếp như thế nào, để những ngày tháng sắp tới đây, anh em bắc nam biết yêu thương, trân trọng và bảo vệ lẫn nhau hơn. Một khi đồng bào bắc nam đã thống nhất ý chí, xem cái đảng thổ tả cộng sản là cái đảng buôn dân bán nước, thì chuyện tiêu diệt nó và đánh đuổi Tàu phù xâm lược, lấy lại đất biển là không hề khó khăn.

Hãy vui lên hỡi đồng bào ơi! Sự tôi luyện của dân tộc Việt Nam sắp được Thượng Đế cất đi rồi.

Dân tộc Do Thái được Thượng Đế dẫn dắt trong sa mạc 40 năm trời, mặc dù đường từ Ai-cập về Đất-hứa đâu có xa như vậy về mặt địa lý. Bốn mươi năm đó, Thượng Đế cố ý để cho thế hệ Do Thái già mang tư tưởng nô lệ trong não bộ chết đi, đồng thời chờ đợi cho thế hệ Do Thái trẻ kế tiếp mới sinh ra, có tư tưởng tự do, có sức mạnh ý chí chiến đấu chống kẻ thù sau này. Vì vậy, 40 năm đó là sự tôi luyện cho dân tộc Do thái trở nên hùng mạnh thông minh như ngày nay. Dân tộc Việt Nam chúng ta một cách nào đó cũng có nét tương đồng như dân tộc Do thái, thông minh có, cần cù sáng tạo có, sức chiến đấu dẻo dai chống ngoại xâm có, con dân sống tứ tán khắp thế giới có. Bốn mươi năm cho dân tộc Viêt Nam để anh em hòa hợp trong tư tưởng, trong ý thức hệ. Bốn mươi năm để bắc nam thấy rõ bộ mặt thật của kẻ thù là ai. Hãy vui lên! Bốn mươi năm tôi luyện sắp chấm dứt rồi con dân đất Việt yêu mến ơi!

Một mùa xuân sắp đến trên quê hương chúng con, xin Thiên Chúa xót thương mà sớm ban cho con dân nước Việt Nam chúng con một mùa xuân thực sự của lòng bác ái yêu thương, sự công bình và thịnh vượng. Xin gởi đến cho chúng con những vị lãnh đạo tài ba như ông Mose thuở nào dẫn dắt dân Ngài để dẫn dắt dân tộc chúng con.


Kimmy


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo