"Bon Tu Lai" - Dân Làm Báo

"Bon Tu Lai"

Nguyên Anh (Danlambao) - Nếu ở Mỹ quốc có bọn giang hồ chuyên ngồi xe mô tô Harley Davidson với mái tóc như râu ngô đèo em mama khoác cái áo Born To Die (sinh ra để chết) thì vẫn không là cây đinh gì so với Việt Nam vì kể từ khi được ơn mưa móc của một tên cô hồn có hàm râu cá chốt sang lập tất cả tín đồ của hắn đều giơ cao nắm đấm thét vang - Xin thề đến ba lần. Mà thề cái gì? 

Thề Bon Tu Lai (born to lie - sinh ra để... láo) chứ còn gì nữa!

Bọn Bon Tu Lai ở VN nhiều lắm, chúng không có cái áo khoác có in chữ nhưng những tấm thẻ đỏ của chúng đã nói lên bọn chúng sinh ra chỉ để nói láo, để bị nhồi sọ lý thuyết vớ vẩn của các tên chuyên nói láo và lâu dần do nhiễm độc tinh thần cho nên chúng cảm thấy nói láo là chuyện bình thường cho nên chúng còn phấn đấu Bon Tu Lai cho giống lãnh tụ đời đầu. 

Khởi đầu bọn chúng chỉ là một lũ bè nhóm cơ hội cướp công của người khác giành cho mình, nhưng chúng lại ma mãnh như bọn bán hàng đa cấp ngày nay khi cho đám tuyên huấn con vẽ vời ca tụng và cũng như lãnh tụ của chúng nói (đạo của người khác) cái câu: Vì lợi ích 10 năm trồng cây, vì lợi ích 100 năm trồng người cho nên chúng được hấp thụ một nền giáo dục một chiều, cái gì đảng của chúng nói cũng đều là chân lý, chúng lắng nghe như uống mật ngọt nhưng thực tế chúng đã uống thuốc độc cho nên chỉ tin những gì đảng nói còn những lý luận, ý kiến trái chiều chúng cãi không lại đều được vu cho là phản động (với cái đảng nhà chúng nó) và bắt bỏ tù! 

Nói theo dân gian thì có cha nào con nấy còn nói theo Phật pháp thì cái này phải gọi là luật Nhân Quả, gieo nhân nào gặt quả đó cho nên nước VN sau mấy chục năm bị trị dưới thời của bọn Bon Tu Lai đã trở nên nghèo mạt rệp, an sinh xã hội không phổ cập đồng đều đến người dân, mạng người rẻ như chấu bọn chúng cho sống thì sống muốn chết thì mời lên đồn, khi đi trai tráng hùng mạnh còn khi về đã là cái xác không hồn! 

Sức lao động con người trong cái xã hội này nó rẻ bèo, làm quần quật vẫn không đủ nuôi thân chứ nói gì nuôi đến gia đình chả bù lại với nền quốc gia trước đó mà chúng bóp chết một người đi làm nuôi cả gia đình! 

Thành ra công dân nam thì kiếm đường vượt thoát khỏi cái thiên đường mù, lớp đi làm lao nô tứ xứ gửi tiền về gia đình lớp bị chúng lừa chúng gạt thắt cổ nhảy sông! 

Nữ cũng không ngoại lệ, lớp lấy ông chồng già tàn tật lớp bị lừa qua xứ Chệt làm điếm, một số thì tự nguyện để kiếm tiền báo hiếu cha mẹ già, lớp thì cởi truồng khoe tòa thiên tồng ngồng cho mấy thằng Tàu sờ nắn, cá biệt hơn có cả tầng lớp trí thức cũng làm nghề bán dâm nhằm cải thiện cuộc sống (tuy chỉ số lượng nhỏ) 

Còn những người không còn khả năng thì ngáp ngáp, đứa thì đi giật dọc, đứa đi lừa đảo, bán hàng đa cấp (mời mãi không ai mua lừa luôn gia đình) và một nền kinh tế bèo nhèo bạc nhạc xã hội suy đồi... 

Ấy nhưng bọn Born To Lie mồm mép lắm cơ, chúng đúng là không hổ thẹn khi là con cháu của tổ sư phét lác, ngày nào chúng cũng lên các phương tiện truyền thông đại chúng tuyên bố vung vít nào là kinh tế VN tăng trưởng, 4-5% nào là tấm gương người tốt việc tốt nhờ sống học tập theo tấm gương tiên đế, nào là cử phóng viên qua tận xứ Đài để làm phóng sự về cuộc sống sung sướng của các cô gái Việt bên đó (mặc nhiên bọn chúng cổ xúy cho phụ nữ VN lấy chồng nước ngoài và cho là sung sướng với những vật chất tầm thường mà quốc gia tư bản nào cũng có thế nhưng chúng lại dấu nhẹm những cảnh đời bất hạnh, những cô dâu Việt bị cả nhà chúng xài chung như một con đĩ!). Và chúng cũng dấu nhẹm những công nhân Việt qua Đông Đức đã trốn ở lại để trở thành công dân nước Đức hôm nay còn hơn phải trở về nơi chôn rau cắt rốn. 

Nhưng đó chỉ là bọn Born to Lie nhóc con còn bọn xếp xù thì chúng có bài bản hơn nhiều! 

Một cái thủy điện chưa xài đã nứt toác hay xã tràn cứu đập làm chết vài chục mạng người chỉ nhận được sự im lặng khó hiểu! một scandal tiêm chủng làm chết hàng loạt trẻ em chúng vẫn đưa cái mặt mốc ra phát biểu linh tinh và vờ đi dân chúng đang kêu chúng từ chức, cá biệt bọn sai nha nhà chúng còn ghép tội khi người dân đòi hỏi người có trách nhiệm phải từ chức với cái mũ xách động. 

Cũng chưa thấm vào đâu so với lãnh đạo của bọn chúng, hai quả đấm thép tan chảy thành khói được tên Bon Tu Lai chúa đảng nói tại đảng giao hắn mới nhận chứ hắn không có đòi, một tên khác thì xơi 1 triệu đô la xong thí luôn phó tướng của mình nhằm bịt đầu mối. 

Giơ hai bàn tay lên khoe mình trong sạch hay những vụ án bán rừng bán biển cho giặc từ xa xưa cho đến hôm nay vẫn không làm chúng mảy may suy suyển... 

Nhưng cây kim để trong giẻ lâu ngày cũng sẽ lòi ra! 

Tên Bon To Lai cựu thủ tướng ký công hàm dâng lãnh hải cho giặc đã chết nhưng cái công hàm thì còn và giặc vịn vào đó mà chiếm biển Đông. Bể mặt quá vì bọn chúng đã hiện nguyên hình là bọn bán nước thế nhưng do được Bon Tu Lai cho nên chúng la toáng lên rằng cái đó không phải là công hàm mà chỉ là công thư (?!) vùng đó lúc xưa là của chính quyền VNCH và kêu gọi người dân thể hiện lòng yêu nước bằng cách gửi tiền ủng hộ (cho chúng ăn trên đầu cha người lính) hát quốc ca (đỏ) và xếp đội hình cá biệt hơn chúng còn lai (lie) tiếp rằng mình tuy có chiến tranh với miền Nam nhưng đã cùng kẻ thù lên án bọn giặc Tàu trong sự kiện 1974 trên truyền hình! 

Với dân số trên 90 triệu người đang sinh sống tại VN thì 1/3 trong đó là người già, những người miền Bắc thì có thể không biết còn kẻ trong Nam thì ngán ngẩm cho cái bọn này! 

Nhưng vẫn chưa hết đâu, hôm nay tên Bon Tu Lai chúa còn đăng đàn phét lác rằng chúng ta kiên quyết bảo vệ lãnh hải, chủ quyền nhưng không chống lại nhân dân Tàu khựa (!) 

Đó chỉ là mới điểm các sự kiện gần đây thôi chứ nếu kể ra hết thì có nước viết thành sách nhiều tập vì chúng đông như quân Nguyên, đến hơn 3 triệu thằng Bon Tu Lai trong đó từ cấp TƯ rải đều xuống các quận huyện thì dân chúng không lầm cũng lạ... 

Chuyện bọn Bon Tu Lai còn nhiều diễn tiến nóng bỏng vì ngoài cái đám Bon con chuyên nói nhăng nói cuội từ truyền hình cho đến trang mạng chúng vẫn còn tên chúa tể đầu đà, tổ sư Bon Tu Lai với mệnh đề Kinh tế thị trường định hướng XHCN hay tình hữu nghị VN&TQ đời đời bền vững, với vai trò tổng tư lệnh các lực lượng hắn đã lại một lần nữa làm nhục quốc thể VN khi cầu cạnh xin yết kiến tên giặc họ Tập nhưng đã bị từ chối! 

Từ bà Tổng Thống Braxin năm ngoái cho đến họ Tập năm nay thì hắn đã lập kỷ lục mà không ai có thể so sánh được trong lịch sử VN: NGUYÊN THỦ TỒI NHẤT! 

Cứ để cho hắn lai tỉnh dương trần sau cú sa quá mạng và dĩ nhiên cũng như các tên Bon Tu Lai khác hắn lại tiếp tục đăng đàn, bốc phét về cái gọi là nền kinh tế vĩ mô cũng như vi mô gì đấy hay có nhẽ lần này hắn lại tiếp tục hát tiếp bài chủ nghĩa Mác Lê Nin bách chiến bách thắng không chừng... 

Vì đất nước được một bọn Bon Tu Lai cai trị cho nên người dân hãy an tâm, cứ lên thuyền ra khơi bám biển, có chết thì do tại số nó tới trên bờ xe cán cũng chết như thường, hãy tin tưởng sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng Bon Tu Lai vì nó là mãi mãi quang vinh, ai nghèo cứ nghèo, ai khổ cứ khổ nhưng tuyệt đối đội ngũ Bon, lực lượng tinh hoa của đảng Bon Tu Lai sẽ không bao giờ nghèo... 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo