Hép bì bớt đây ku Côn - Dân Làm Báo

Hép bì bớt đây ku Côn

Nguyên Anh (Danlambao) - Ngày 19/5 năm nay trôi qua trong im lặng, hầu như rất ít đài báo nhắc đến sinh nhật ku Côn. Mà cũng phải thôi, cái đám bưng bô chó đái nhà đảng đang tất bật như một đám giòi bơi trong s... tìm đường thoát thân, đứa thì tranh thủ bán đất bán nhà, đứa thì lo lắng hoàn tất thủ tục để đám con cháu vượt đại dương qua thế giới tư bản để mà đào thoát lọt đứa nào hay đứa đó chứ ở lại thì chết cả nút! 

Và trong thâm tâm bọn chúng cũng thầm oán trách cái đỉnh cao trí tệ đã bị bọn giặc tàu xiềng cứng ngắt làm cho bọn chúng hết còn ăn trên ngồi trốc khi bọn giặc đã hiện lù lù một đống tại biển Đông!

Mà cũng phải thôi, tất cả mọi chuyện hôm nay đều do ku Côn mà ra, hôm nay dù sinh nhật ku đã qua nhưng vì không thấy các fan cuồng của người linh tinh hát hò cho nên đành phải mượn trang truyền thông lề dân điểm lại những dấu ấn của người...

Thành thật mà nói ku Côn là một người nổi tiếng vì các phương tiện trong nước của đảng luôn ra rả ca ngợi công ơn của người, bác ta suốt một đời vì nước vì dân, bác là vị cha già Dân tộc, bác hy sinh hạnh phúc riêng tư không lập gia đình để ra đi tìm đường kíu nước và chúng ta phải phấn đấu để sống, chiến đấu, lao động, học tập theo gương người, tấm gương đạo đức ku Côn danh nhân văng (miểng) của thế giới. 

Cũng bởi vì bọn tuyên láo nó ca quá lố cho nên nhiều học giả, cây viết tự do đã bức xúc bỏ công sức ra phanh phui những chuyện thâm cung bí sử của người...

Nói nào ngay người nổi tiếng là hiển nhiên nhưng cái nổi tiếng của người khác các chính khách khác cái chỗ là chính người là kẻ đầu tiên khai sinh ra cái từ tự sướng ở VN khi tự viết sách ca ngợi chính mình! 

Thật là tự cổ chí kim chưa có ai có đủ can đảm để làm trò đấy, nào là luộc tập thơ Ngục trung nhật ký của một bạn tù người tàu cho đến tác phẩm Vừa đi đường vừa bốc phét làm người dân thời ấy tin sái cổ, có lẽ người là một bậc thức giả uyên thâm cho nên họ cũng không lấy làm thắc mắc khi ai trên cõi đời này đều muốn trẻ hóa còn ku thì lại thích già cho nên họ cũng không ngần ngại gọi ku bằng bác ngon ơ khi ku vừa tròn 5 bó. 

Nhưng vụ mà ku Côn chơi bà Cát Hanh Long là đau nhất khi ku một mặt giả vờ nhỏ vài giọt nước mắt cá sấu còn tay kia ku viết báo đấu tố bà vời bài Địa chủ ác ghê sau khi đã xơi của bà hàng trăm lượng vàng ngon ơ! 




Rồi cái bến nhà rồng hôm nay cũng ghi lại dấu chân ku khi người xuống tàu (vượt biên lụi) đến xứ Phú lang sa kiếm sống mà được bọn chuyên láo lý giải là ku ra đi... tìm đường kíu đói à không xin lỗi bạn đọc kíu nước! 

Nhưng phải ku Côn có cái tâm hay cái tầm như vậy thì đất nước mừng biết bao, thật ra khi ku vượt biên nhưng do không có tiền đóng bãi cho nên ku đành phải làm chân... assistant cooking, hehe cái này ku khôn lỏi à nha, đã đi lụi mà rúc dưới bếp thì không lo bị đói, ku cứ tà tà hàng ngày vét dĩa cũng ấm tấm thân...

Khi đến nước Pháp ku khôn lắm chứ không vừa, ku liền làm đơn xin vào học trường thuộc địa để hầu mong con đường thăng quan tiến chức mau chóng sau khi trở thành một quan lại của mẫu quốc trở về đè đầu cỡi cổ dân lành, tiếc thay do tài năng thì có hạn mà thủ đoạn lại có thừa cho nên đám thực dân Phú Lang Sa không nhận, ku phải lang thang vạ vật đầu ghềnh xó chợ độ nhật qua ngày, chính những lúc lông bông này ku gặp cụ Phan Bội Châu và tham gia vào phong trào yêu nước... 


Nhưng khi nhận ra Phan chí sỹ có tinh thần quốc gia Dân tộc (chứ không phải cs) ku liền chơi trò ném đá dấu tay khi báo cho mật thám bắt cụ và đổi lại là một số tiền khổng lồ để ku.... hoạt động kách mệnh! 


Rồi cái vụ mà ku Côn còn zin thì nhiều người bức xúc quá cho nên họ phăng teo ra sự thật té ra ku đâu có còn zin, khi đến Pháp thấy mấy em chân dài tới nách nên ku cầm lòng không đậu và đành phải... vi phạm giới luật (xin lỗi bạn đọc người viết không tìm được cụm từ nào khá hơn!) mà đâu chỉ có tại Pháp, tại Nga, tại Tàu chỗ nào ku cũng tòm tèm gieo giống làm cho thiên hạ trầm trồ ngưỡng phục nào là cô đầm Bourdon, Biere, Ve’ra Vasiliera cho đến Lý Sâm, Tăng Tuyết Minh, Nguyễn Thị Minh Khai thành ra cái đám con rơi con rớt cháu nội cháu ngoại của ku hôm nay đã... vai năm tấc rộng, thân mười thước cao và chúng tiếp tục giữ trọng trách đè đầu cỡi cổ trăm họ Việt Nam. 


Nhưng đó là chuyện thâm cung bí sử, bạn đọc cũng thông cảm vì ku Côn cũng là người trần mắt thịt, có cái chuyện... ấy ấy cũng là lẽ thường tình, thế nhưng cái đám tuyên láo lúc nào cũng muốn xạo, muốn người là thánh nhân cho nên mới ra cớ sự! 

Và chúng vẫn tiếp tục láo (ban chuyên láo mà lị) cho nên chúng đã làm hồ sơ về ku để xin UNESCO vinh danh người là danh nhân văn hóa của thế giới, may mắn thay trụ sở LHQ không phải là một cơ quan ngu ngốc cho nên họ không công nhận, mất mặt quá cho nên bầy đàn bưng bô đành phải xin mướn một căn phòng trong trụ sở LHQ để chúng tự sướng với nhau và tuyên truyền trong nước là LHQ công nhận ku Côn là... ranh nhân văn hóa thế giới! 


Tiếp đến tự nhiên có thông tin ku Côn không phải là ku Côn! 

Ku Côn thật đã chết ngắc tự đời nào còn ku Côn giả mà cái xác ở Ba Đình lại là một tên tình báo người tàu có tên... ku Chương! 

Nhưng ku Côn hay ku Chương thì cũng thế, có khác gì đâu vì khuôn mặt của ku là lá bùa để bọn ăn theo nói leo hôm nay làm láo cho nên ku nào cũng là ku... 

Chuyện ku Côn thì còn dài, nhưng nếu ai rãnh thì cứ vào các links trích dẫn mà nghiên cứu trong phạm vị bài viết này chúng ta chỉ nhìn những hậu quả mà ku để lại cho hậu thế hôm nay thế nhưng chuyện của Côn nhiều lắm biết nhắc đến chuyện nào, chuyện đạo văn, chuyện làm thơ bố láo với tiền nhân, chuyện cải cách ruộng đất, Nhân văn giai phẩm, tết Mậu Thân... 

Thôi thì dù sao cũng là sinh nhật ku, chỉ nhắc đến hai việc cho nó nhẹ: 

1/ Ku Côn đã được tờ thời báo Ba Lan vinh danh là một sát thủ trong ngũ sát tinh của thế giới khi trong cuộc đời của mình đã tiễn đưa 1. 700. 000 người dân Việt đi đoàn tụ ông bà, buồn một nỗi là bọn báo Tây nó điếm thúi cái chỗ chúng đợi khi ku Hói cháu truyền đời chính nhân của ku Côn qua thăm chính thức bọn chúng mới tung ra, thật là mất mặt gì đâu! 


2/ Với tâm lý nô lệ ku Côn đã từng phát biểu: nếu giúp chúng tôi giành độc lập thì dù có xẻ núi, nhượng biển cũng vui lòng và ku Côn đã chỉ thị cho ku Đồng ký công hàm 1958 từ chối chủ quyền hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa nhưng đó là lại là lãnh thổ của một quốc gia khác vào thời điểm đó (dưới vĩ tuyến 17 thuộc quyền quản lý hành chánh của chính phủ VNCH/trước năm 1975 nước VN chia cắt hai miền Nam Bắc/giới tuyến tại vĩ tuyến 17 lấy sông Bến Hải làm biên giới). 


Ku Côn cứ ngỡ mình khôn lỏi khi bán vịt trời ai ngờ bọn giặc nó ô kê cái rụp và cái kết quả của nó là cái giàn khoan dầu khổng lồ hôm nay tọa lạc tại thành Đà (200km). 

Thôi thì cọp chết để da, con người chết để tiếng, dù hôm nay toàn dân vất vả chiến đấu để xù cái công hàm năm xưa nhưng cũng không thể quên được chính ku Côn là đạo diễn cho vở tuồng này... 

Vì thế ku Côn ở nơi chín suối có ngứa lỗ tai (do bị toàn dân chửi nhiều quá thì ráng mà chịu) công tội của ku với Dân tộc thì đã đi vào lịch sử, tất nhiên trên thế gian này không có cái gì được gọi là mãi mãi trường tồn, một mai này khi một chính phủ khác của người dân bầu ra sẽ xét lại những gì mà ku đã làm, dĩ nhiên một chính phủ quang minh chính đại sẽ không có chuyện trả thù cái xác chết dù vua Trần Nhân Tông năm xưa đã từng nói: 

Kẻ nào đem một thước, một tấc đất của Thái tổ làm mồi cho giặc thì phải tội tru di (xử tử). 

Nhưng chắc chắn họ sẽ di quan linh cữu của ku về một chỗ khác có tên đề: Nghĩa trang tội đồ Dân tộc để ku an hưởng nghìn thu cùng các đ/c của mình, còn chỗ ku ngự trị hôm nay để cho toàn dân làm trường học, nhà thương, khu vui chơi cho thế hệ trẻ còn có ích hơn... 

Nhân tiện cũng giải thể luôn cái trung đoàn quyết thắng gì đó tối ngày ăn cơm cho mập thây rồi đứng gác cái xác thối quanh năm, cho chúng giải ngũ về mà chạy xe ôm xe thồ chứ nuôi báo cô báo hại cái bọn sống nhờ vay mượn hào quang làm gì cho tốn cơm tốn của nhân dân! 

Hép bì bớt đây ku Côn xứ Nghệ!!!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo