Sân khấu hài - vở kịch lãnh đạo - Dân Làm Báo

Sân khấu hài - vở kịch lãnh đạo

Năm XL (Danlambao) - Ngày 17/05/2014, người dân VN nhận được tín hiệu của 2 con bài trong bộ bài tứ sắc. Xui thiệt nghen bà con, tưởng họ ngủm củ tỏi rồi nên im ru bà rù. Tui tính cúng con gà, đúng là mừng hụt, con gà mừng hết gáy. Có người còn đăng tin tìm trẻ lạc các đồng chí ở Ba Đình hai tuần nay nữa nhưng họ dứt khoát không lên tiếng. Bữa nay ăn óc khỉ với các đồng chí ban cho 4 vàng - 16 tốt nên hai ông cùng lên đồng.

Năm tui tranh thủ chạy tới Nhà hát lớn để mua vé coi màn tấu hài của nghệ sỹ Tư sang và Ba sờ. Tới nơi mới thấy thông báo"vì lượng khách quá ít nên chuyển qua sân khấu nhỏ, đặc biệt là vào cửa tự do và khuyến mãi một lon nước made in china." Lỡ rồi chạy qua bển coi màn đại hý kịch của hai nghệ sỹ ưu tú v(l)ừa nhân dân này coi sao.

Mở màn

Tư sang nói với cử tri thành Hồ đại ý là chẳng biết màu xanh màu đỏ gì ráo, dân biểu tình là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm của họ. Sao lại nói là chính phủ VN xúi, dùng động từ gì kỳ lạ vậy? (1)

Ba sờ chỉ thị kiên quyết không để xảy ra biểu tình trái pháp luật (2).

Năm tui là phó thường dân Nam bộ, văn hóa cũng thường thường bậc trung nên tẩu hỏa nhập ma chẳng hiểu hai nghệ sỹ này diễn tuồng gì?

Bạn đọc hiểu thế nào giữa Dân biểu tình là quyền thiêng liêng bất khả xâm phạm - Kiên quyết không để xảy ra biểu tình trái pháp luật? Làm ơn dạy cho Năm tui hiểu, xin cảm tạ.

Chắc chắn một điều là trong phường tuồng xã nghĩa không có Luật biểu tình! Như vậy chỉ thị của nghệ sỹ Ba sờ và bài ca của Tư sang nó chỏi nhau. Chị em chuyên viên khóc đám tang gọi là trống đánh ngang, kèn chổng ngược.

Có lẽ các nghệ sỹ hài Ba Đình đang ở tình trạng tang gia bối rối. Đạo diễn, Soạn giả và bầu đoàn thê tử đã gia nhập đoàn Sống Giang nên gánh hát Ba Đình phải đợi chỉ thị của vịt Bắc Kinh.

Theo diễn biến của vở kịch thì nhân dân sẽ gặp khó khi biểu tình dù ôn hòa và chống xâm lược. Nhưng với ý chí và quyết tâm của chúng ta thì sẽ đạt được mục đích.

Hạ màn

Bà con quá ái mộ nghệ sỹ nên tràn lên sân khấu. Nghệ sỹ ái ngại khán giả nên ba chân bốn cẳng chạy ra cái kilo gì đó, đóng nắp thùng và chỉ đạo chạy qua nước Mỹ Âu.

Mặc dù vô cửa miễn phí với khuyến mãi thứ nước độc hại made in china nhưng tui cười hổng nổi với mấy nghệ sỹ Ba Đình. Tui liệng lon nước vào thùng rác cho chắc ăn, biết đâu uống thứ thổ tả này tui được phong "liệt sỹ".

Cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu có nói câu để đời, Năm tui coi là chân lý mà hầu như chúng ta đều biết "Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm!"

Họ diễn gì là chuyện của họ. Chúng ta sẽ biểu tình ôn hòa và hành động cho tới ngày đất nước VN tự do dân chủ!


___________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo