Tàn dư cộng sản đã hết thuốc chữa - Dân Làm Báo

Tàn dư cộng sản đã hết thuốc chữa

Le Nguyen (Danlambao) - Tội ác cộng sản đối với tổ quốc, dân tộc Việt Nam đã chất cao như núi, không ai là không biết? Có chăng là những kẻ mù đảng, những kẻ mê cuồng quyền, tiền được đảng cộng sản ban phát nên cam tâm sống đời giun dế trong kiếp sống làm người nên cố tình không biết! Tội ác của đảng cộng sản Việt Nam không dừng lại ở việc núp bóng tự do, độc lập dân tộc theo lệnh Nga – Tàu tiêu diệt thành phần tinh hoa, ưu tú Việt Nam và đẩy nhiều thế hệ thanh niên vào chảo lửa chiến tranh để hoàn thành nhiệm vụ tay sai, ngu xuẩn cuồng tín cho mưu đồ nhuộm đỏ thế giới của cộng sản quốc tế trong quá khứ.

Ngày nay quốc tế cộng sản đã tan rã, đảng cộng sản Việt Nam từ một băng đảng khủng bố kiểu xã hội đen đã biến tướng thành những tên tư bản đỏ, rừng rú hơn cả tư bản hoang dã của thế kỷ trước và hậu quả của tàn dư cộng sản vẫn đang tiếp tục tàn phá đất nước, con người Việt Nam rất khủng khiếp, chỉ cần tỉnh táo sẽ không khó để nhận ra.

Một là đảng cộng sản trước đó, tàn dư cộng sản hiện nay nhân danh nhân dân, nhân danh tổ quốc giành độc quyền lãnh đạo nhà nước - xã hội để độc quyền buôn dân, bán nước qua việc độc quyền buôn bán, xuất khẩu “nô lệ lao động, nô lệ tình dục” đi khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chúng độc quyền cắt đất nhượng biển, đào bới tài nguyên trong lòng đất, trên mặt đất cũng như bán tất cả những gì có thể bán và vay mượn những gì có thể vay mượn được để nuôi dưỡng, bảo vệ độc quyền quyền lực cho băng đảng tàn dư cộng sản bất chấp hậu quả, kể cả đưa dân vào vòng nô lê, đưa nước vào tròng bắc thuộc lần nữa.

Hai là đảng cộng sản, tàn dư cộng sản đã rèn luyện, sản sinh ra lớp người ngợm cuồng tín, vô tổ quốc, vô gia đình, vô tôn giáo, độc ác, gian tham, ngu dốt, dối trá, hèn nhược... gây hậu quả nghiêm trọng cho mọi kế hoạch, chính sách xây dựng, phát triển đất nước về hướng bắt kịp, hội nhập vào giòng sống văn minh tiến bộ của nhân loại. Với lớp người ngợm độc ác, dối trá, gian tham, ngu dốt cộng sản hiện nay... chỉ có khả năng phá hoại, làm tay sai ngoại bang, làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân như thực tế đã chứng minh và những ai không mù đảng đều nhìn thấy.

Ai cũng biết, với băng đảng khủng bố, độc ác, gian tham, ngu dốt, hèn nhược... nắm quyền lãnh đạo quốc gia mấy mươi năm dài, làm cho đất nước tàn mạt, người dân đói khổ lầm than, đất nước có nguy cơ, có khả năng rơi vào vòng nô lệ ngoại bang lần nữa và bộ mặt cộng sản, tàn dư cộng sản đang lãnh đạo đất nước hiện nay đã hiện nguyên hình. Chúng thực chất chỉ là băng đảng mafia nhắm mắt làm ngơ, bỏ mặc cho đám tay chân hoành hành bắt giết, ăn cắp tài sản của nước, ăn cướp tài sản của dân, miễn sao tay sai đàn em không chống lại độc quyền lãnh đạo của đảng và liều thân bảo vệ chế độ cũng là bảo vệ hành động ăn cắp, ăn cướp của chính chúng.

Cụ thể, những hành động tay sai bán nước của tập đoàn lãnh đạo tàn dư cộng sản cùng với đám tay chân côn đồ gian tham, ngu dốt cộng sản, là việc mở cửa cho bọn đặc tình của bành trướng phương bắc xâm nhập thiết lập cơ sở, sử dụng tài lực mua chuộc quan chức tham dốt phá hoại kinh tế, đầu độc con người. Qua việc xuất khẩu các mặt hàng tiêu dùng chứa các chất độc, các sản phẩm hóa chất độc hại bảo dưỡng thực vật, nuôi trồng thủy sản đã bị quốc tế cấm sử dụng vào Việt Nam để đầu độc con người Việt nam, cùng với việc tung các văn hóa phẩm các loại như phim ảnh, sách báo, trò chơi điện tử quảng bá màu sắc Trung Quốc làm vũ khí xâm lăng mềm nhằm xóa dần nét đặc thù văn hóa Việt Nam.

Song song với những việc vừa kể là quan chức cộng sản Việt Nam tổ chức các lễ hội văn hóa Việt Nam nhưng rập khuôn theo nghi thức mê tín dị đoan với trang phục, áo quần diêm dúa kiểu Tàu, kiểu các sắc dân “man di mọi rợ” dưới cặp mắt gian manh Đại Hán, đã bị văn hóa trung Hoa đồng hóa, xóa sổ lãnh thổ biên giới quốc gia trên bản đồ thế giới. Thâm độc nhất trong kế hoạch từng bước xâm lăng văn hóa xóa sổ văn hóa Việt Nam, có sự tiếp tay của các tên tham quan ngu dốt cộng sản và hiện nay Trung Cộng đang sử dụng “Việt gian” ra tay phá hủy các di tích lịch sử, các đình chùa, miếu mạo...mang hình dáng, màu sắc đặc thù Việt Nam, bằng việc đập phá xây dựng mới từng phần hoặc toàn phần theo kiến trúc rập khuôn Tàu.

Nếu từ bên ngoài nhìn vào sẽ thấy đơn giản không có gì... nhưng với đầu óc tỉnh táo, không khó để cho chúng ta nhận ra âm mưu xóa sổ văn hóa Việt Nam của bành trướng phương bắc và giặc tàu đã đang từng bước sử dụng “Việt gian” cạo sửa lịch sử, sửa đổi lịch sử cùng với việc xóa sổ các di tích đình chùa, miếu mạo... có tuổi thọ từ trăm năm đến nghìn năm, những di tích kiến trúc lịch sử đánh dấu các giai đoạn phát triển của dân tộc Việt nam, khắp mọi miền đất nước. Chúng hành động toàn diện, rộng khắp từ địa đầu tổ quốc ải Nam Quan đến mũi Cà Mau và các di tích lịch sử đã đang là tầm ngắm “hủy diệt văn hóa Việt Nam” của bá quyền Đại hán.

Với đám quan chức tham lam, ngu dốt nắm giữ quyền lực nhà nước không khó để cho ngoại bang dụ dỗ, mua chuộc nhằm thực hiện ý đồ ngắn hạn trước mắt và cho âm mưu dài hạn trong tương lai. Vì tham lam nên đám quan chức “vô tổ quốc” cộng sản làm ngơ cho kẻ thù tự tung, tự tác và do ngu dốt nên chúng không nhận ra âm mưu thâm độc của giặc Tàu từng bước xâm lăng, khống chế nước ta.

Bên cạnh nguy cơ có thực của bá quyền Đại Hán từng bước thực hiện mưu đồ xâm lăng nước ta có sự tiếp tay của bọn tham lam, ngu dốt “Việt gian cộng sản”. Hậu quả nghiêm trọng do tham lam, ngu dốt không chỉ tập trung trong nguy cơ bá quyền Đại Hán mà nó còn là miếng mồi ngon cho tư bản, tài phiệt quốc tế xẻ thịt đất nước Việt Nam và hút máu, vắt cạn kiệt sinh lực dân tộc Việt Nam.

Chuyện tư bản, tài phiệt quốc tế cấu kết, nương theo sự ngu dốt, tham lam của băng đảng mafia, tàn dư cộng sản xẻ thịt, hút máu Việt Nam nhìn đâu cũng thấy nhưng điển hình là mảng tài chánh, ngân hàng một ngành nghề kiếm tiền nhanh, dễ dàng và an toàn hơn so với các ngành nghề khác trong nền kinh tế thị trường quái dị với cái đuôi xã hội chủ nghĩa. Kế đến là những khu vực bất động sản, có vị trí đắc địa mang tính chiến lược của ngành kinh tế không khói của du lịch nghĩ dưỡng, vui chơi giải trí, đã đóng băng trong thời gian dài do hậu quả ngu dốt của các cái đầu đất đặc sệt nông dân của đám quan chức cộng sản gây ra và đám tư bản, tài phiệt quốc tế đang trở lại, vươn tay thâu tóm, các dự án đình đám như:

1) Rose Rock là công ty của gia đình tài phiệt dầu mỏ Rockefeller công bố sẽ đầu tư 2,5 tỷ mỹ kim vào dự án chung cư khách sạn ở vịnh Vũng Rô, Tuy Hòa, Phú Yên. Dự án có 760 phòng khách sạn, 4,300 căn hộ, 100 căn nhà liền kề với nhiều cửa hàng bán lẻ và hàng trăm bến đỗ xe, thuyền...

2) Tỷ phú Igal Ahouvi người Isreal bỏ vốn lên đến 300 triệu mỹ kim vào khu du lịch Bãi Rồng, Cam Ranh, Nha Trang. Dự án với thương hiệu mới là Alma Resort, gồm 200 biệt thự và 400 căn hộ.

3) Sunwah là công ty phát triển bất động sản Hong Kong có mặt ở Việt Nam từ năm 1993, bỏ 200 triệu mỹ kim vào khu chung cư thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, Sài Gòn.

4) Công ty State Development – Moscow công bố bỏ vốn 88 triệu mỹ kim vào dự án khu nghĩ dưỡng Cam Ranh Flower Resort ở Cam Ranh, Nha Trang.

Bốn dự án có vốn đầu tư của nước ngoài vừa kể không phải là dự án đầu tiên cũng không phải là cuối cùng để tư bản, tài phiệt nước ngoài trở lại xẻ thịt Việt Nam ở cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Tuy đầu tư của tư bản nước ngoài không tồi tệ hơn việc lãnh đạo cộng sản đời đầu cam tâm làm tên lính xung kích đánh thuê cho cộng sản quốc tế lúc xưa và lãnh đạo cộng sản đời nay tình nguyện làm chư hầu cho bành trướng phương bắc.

Không thể phủ nhận đầu tư nước ngoài rất cần thiết, vì nó là đòn bẫy, là động cơ cho xây dựng, phát triển đất nước nhưng với lực lượng tham lam, ngu dốt lãnh đạo nhà nước – xã hội toàn diện của đảng cộng sản cầm quyền hiện nay, rất có khả năng đầu tư nước ngoài từ hướng tích cực trở thành tiêu cực bởi đầu tư nước ngoài cũng là con dao hai lưỡi, dễ biến người dân Việt Nam thành nô lệ cho ngoại bang trên chính quê hương của mình nếu lãnh đạo nhà nước thiếu năng lực lẫn tầm nhìn xa. Giống như trường hợp đảng cộng sản gian tham, ngu dốt đã biến nông dân trở thành nô lệ trên chính mảnh đất của họ do chủ trương, chính sách “không giống ai” đất đai sở hữu toàn dân!

Những đầu tư “khủng” của tư bản, tài phiệt nước ngoài trong những ngày gần đây được hệ thống loa đài đồng loạt tung hô nào là “...phá băng bất động sản...sự trở lại của đầu tư nước ngoài...dòng vốn khủng nước ngoài đổ vào địa ốc...thị trường bất động sản sôi động...” Thế nhưng trong đám lãnh đạo đảng, nhà nước cộng sản có ai không không tham lam, không dốt nát? Ai có khả năng thật lòng vì dân, vì nước để ngăn chận tư bản, tài phiệt nước ngoài chụp giựt, mánh mủng thâu tóm, xẻ thịt Việt Nam lần nữa như họ đã từng gây sốt tạo giá ảo, tạo bong bóng địa ốc và rút vốn tháo chạy khi địa ốc đóng băng của khoảng thời điểm đổ bộ “xâm lăng” từ năm 2006 rồi vội tháo chạy năm 2010 bỏ lại thương tích, chết chóc cho thị trường địa ốc nhiều năm qua?

Hậu quả của tham lam, ngu dốt do tàn dư cộng sản gây ra nguy cơ đất nước rơi vào tròng lệ thuộc Trung Cộng và dân tộc trở thành nô lệ tư bản, tài phiệt nước ngoài trên chính quê hương mình được ghi lại trong bài viết này, chỉ là mảng nhỏ tội ác của đảng cộng sản để lại trên thân thể ốm đói đầy thương tích của tổ quốc Việt Nam. Ghi lại để khẳng định rằng, đảng cộng sản Việt Nam là tội ác, là loài quỷ dữ trăm tay nghìn mắt, chặt tay này chúng lại mọc tay khác, chọc thủng mắt này chúng còn con mắt kia để tiếp tục gây ra thảm họa cho đất nước, dân tộc Việt Nam.

Đảng cộng sản Việt Nam, chính xác tàn dư cộng sản là căn bệnh nan y đã hết thuốc chữa, cho dù vào một ngày đẹp trời nào đó, cộng sản biết ăn năn hối cải “tự xử” đi chăng nữa thì hậu quả của độc ác, gian tham, dốt nát, xảo trá, hèn nhược cộng sản...cần phải có một thời gian không ngắn để tẩy xóa, để dựng lại tinh thần dũng cảm, bất khuất, hào hùng, nhân ái... như truyền thống tổ tiên nòi Việt để cùng nhau chung tay đưa đất nước Việt Nam lên ngang tầm thời đại, hội nhập vào giòng sống văn minh tiến bộ của nhân loại.

Le Nguyen


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo