Bùi Hằng sẽ 'tuyệt thực đến chết' nếu tòa xử bất công - Dân Làm Báo

Bùi Hằng sẽ 'tuyệt thực đến chết' nếu tòa xử bất công


Bạn đọc Danlambao - Theo tin từ Truyền Thông Chúa Cứu Thế, sáng ngày 19/8/2014, con gái bà Bùi Thị Minh Hằng là cô Đặng Thị Quỳnh Anh đã đến trại giam An Bình, Đồng Tháp để gặp mẹ trước. Buổi gặp diễn ra trong vòng 15 phút dưới sự giám sát của của 2 nhân viên công an.

Theo cô Quỳnh Anh, từ khi bị bắt vào tháng 2 năm nay, bà Bùi Hằng đã trải qua 4 cuộc đấu tranh tuyệt thực trong trại giam. Cuộc tuyệt thực lần đầu kéo dài liên tục trong 50 ngày, và gần đây nhất kéo dài tổng cộng 13 ngày.

Trong buổi thăm gặp gặp, mặc dù sức khỏe rất yếu và 2 người phải dìu ra, nhưng theo lời con gái bà Bùi Hằng thì "tinh thần của bà vẫn rất mạnh mẽ".

Bà Bùi Thị Minh Hằng nhắn nhủ: Nếu phiên tòa sơ thẩm ngày 26/8 sắp tới diễn ra một cách bất công, bà sẽ ''tuyệt thực cho đến chết''. Bà nhấn mạnh: "Hy sinh cũng là một cách đấu tranh"

Cô Đặng Thị Quỳnh Anh cũng cập nhật cho mẹ về diễn biến các cuộc đấu tranh bên ngoài đòi tự do cho bà Hằng và hai người bị bắt cùng vụ là cô Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và ông Nguyễn Văn Minh. Bùi Hằng gửi lời tri ân đến tất cả mọi người trong và ngoài nước đã quan tâm, giúp đỡ và đồng hành cùng gia đình trong thời gian qua.

Phiên tòa sơ thẩm vụ án 'gây rối trật tự' đối với bà Bùi Thị Minh Hằng, cô Nguyễn Thị Thúy Quỳnh và ông Nguyễn Văn Minh sẽ diễn ra lúc 7g30 ngày 26-08-2014 tại tòa án nhân dân tỉnh Đồng Tháp.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo