Thị Hợi: Tôi phải biết và bạn bè tôi phải biết! - Dân Làm Báo

Thị Hợi: Tôi phải biết và bạn bè tôi phải biết!

Tên của tôi là Hợi. Tôi là một công dân Việt Nam thuộc thế hệ 8x đời cuối. Khi tôi có điều kiện tiếp cận với thông tin và thế giới bên ngoài tôi nhận ra rằng phần lớn kiến thức lịch sử mà tôi được dạy ở trường đều không đúng với sự thật đã diễn ra. Nhiều thông tin bị bóp méo, làm sai lệch có chủ đích, thậm chí có nhiều sự kiện lịch sử bi thương còn bị giấu tiệt đi như chiến tranh biên giới Việt Trung 1979, vụ thảm sát ở đảo Gạc Ma 1988 do Trung Cộng gây nên.

Tôi phải biết và bạn bè tôi phải biết. Phải biết về những gì đã xảy ra cho gia tài xương máu của tổ tiên để lại cho thế hệ của chúng tôi và những đứa em của chúng tôi.

Chúng tôi muốn biết!





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo