6 chữ vàng (khè) mới của Thủ tướng - Dân Làm Báo

6 chữ vàng (khè) mới của Thủ tướng

CTV Danlambao - “Vừa hợp tác, vừa đấu tranh”. Đó là phương châm 6 chữ vàng mới toanh mà tác giả là người được công ty rác bên Đức tuyên dương là Thủ tướng xuất sắc nhất châu Á. Trong chính sách 6 chữ vàng này ông Thủ tướng khẳng định: “Ta với Trung Quốc là láng giềng, dù mưa nắng hay bão lũ gì cũng là láng giềng, mãi mãi là láng giềng.

Nắng mưa là chuyện của trời
Xâm lăng là chuyện quan thầy Bắc Kinh...

Cho dù giàn khoan HD981 muốn đến muốn đi như biển Đông là ao nhà của Tàu cộng, cho dù hải tặc Bắc Kinh lại vừa mới bồi lấp 49ha trên đảo Chữ Thập, ông Dũng vẫn một mực phải vừa hợp tác vừa đấu tranh với tên láng giềng ăn cướp.

Tại Hội nghị cấp cao ASEAN 25 vừa qua, ông Nguyễn Tấn Dũng tuyên bố phải giữ nguyên trạng biển Đông. Dù rằng chấp nhận nguyên trạng của ông Dũng đã là một sự đầu hàng, đồng ý với những gì mà Bắc Kinh đã chiếm đóng, cướp đi từ chủ quyền của Việt Nam, nhưng chỉ một tuần sau Tàu khựa đã ngay lập tức trả lời ông Dũng bằng hành động phát triển xây dựng bồi lấp thêm đảo Chữ Thập.

Trước việc tiếp tục... lấn thêm nguyên trạng này, ông Dũng làm gì? 

Ông tiếp tục đấu tranh bằng mồm: “Lập trường của Việt Nam là phản đối vì điều này vi phạm tuyên bố DOC”.

Đó là kiểu “vừa đấu tranh” của ông Dũng. Tàu cộng có lấn chiếm, tiếp tục biến vùng thuộc chủ quyền Việt Nam thành nơi xây dựng, phát triển của họ thì ông Dũng cũng như những lãnh đạo của đảng khác vẫn tiếp tục ôm chặt cái "lập trường". Cùng lúc, ông đấu tranh bằng lập trường nhưng vẫn tiếp tục hướng về 16 chữ vàng đã được đóng dấu lên trán của các lãnh đạo CSVN sau Mật ước Thành Đô: “VN mãi mãi mong muốn cùng Trung Quốc chân thành hợp tác, thực hiện thực chất 16 chữ”.

Ông lấy tư cách gì để phán rằng VN mãi mãi...!!!???




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo