Dư Luận Viên: Không phải côn an, chẳng thuộc tuyên giáo. Bọn chúng đích thực là Tàu - Dân Làm Báo

Dư Luận Viên: Không phải côn an, chẳng thuộc tuyên giáo. Bọn chúng đích thực là Tàu


Video: Toàn cảnh vụ dư luận viên phò đảng mang cờ đỏ búa liềm quấy phá buổi tướng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma hôm 14/3/2015 tại Hà Nội

Bạn đọc Danlambao - Nhân lúc bộ trưởng Trần Đại Quang đi Mỹ, giám đốc CA Hà Nội Nguyễn Đức Chung bất ngờ tổ chức buổi họp báo công khai bán đứng lực lượng ‘Dư Luận Viên’ – những kẻ đã mang cờ đỏ búa liềm quấy phá buổi tướng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma tại Hà Nội.

Khẳng định bản thân có mặt trực tiếp và quan sát vụ việc sáng hôm 14/3, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung còn dội gáo nước lạnh vào đội quân tay sai phò đảng này bằng tuyên bố “Tôi xin khẳng định đây không phải lực lượng do Thành ủy, Ban Tuyên giáo hay Công an tổ chức” - theo báo Thanh Niên.

Dựa theo lời tướng Chung, dư luận viên không phải lực lượng của thành ủy, ban tuyên giáo hay côn an; vậy đội quân ô hợp mang cờ đỏ búa liềm này thuộc tổ chức nào?

Phải chăng, bọn chúng chính là tay sai của giặc Tàu? Hay cũng chính là con cháu của tội đồ Lê Đức Anh? - Kẻ đã tiếp tay Trung Cộng đánh chiếm và ra tay thảm sát 64 chiến sỹ Gạc Ma vì lệnh ‘không được nổ súng’. 

Nếu là tay sai giặc Tàu, vậy thì ai đã nuôi dưỡng để bọn chúng mặc sức quậy phá ngay trên đất Việt Nam? 

Dư luận viên Đỗ Anh Minh - bí thư chi đoàn phường Điện Biên

Tướng Chung có vô can không khi chính ông là người đã tặng giấy khen cho tên Đỗ Anh Minh vì cái gọi là “thành tích trong công tác phòng chống tội phạm góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn Thủ đô’’.

Đỗ Anh Minh – kẻ cầm đầu nhóm dư luận viên cờ đỏ hiện đang là bí thư chi đoàn phường Điện Biên. Trong đoạn video ghi lại cuộc tưởng niệm hôm 14/3, có thể thấy rõ hình ảnh Đỗ Anh Minh và đồng bọn hung hăng chửi bới, cướp giật biểu ngữ của những người dân yêu nước.

Rõ ràng, thiếu tướng CA Nguyễn Đức Chung đã tiếp tay nuôi dưỡng lực lượng dư luận viên. Khi cần, bọn chúng dễ dàng bị đảng cộng sản bán đứng và hắt hủi để phục vụ cho một mưu đồ cá nhân nào đó.

Điều nực cười ở chỗ, dù bị tướng Chung phản bội, những dư luận viên cuồng đảng này vẫn chưa thấy sáng mắt. Nhiều kẻ còn dọa sẽ viết ‘huyết tâm thư’ gửi đảng, khiến dư luận lại được một trận cười vỡ bụng.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo