Dân ủng hộ Cộng sản: bịp bợm - Dân Làm Báo

Dân ủng hộ Cộng sản: bịp bợm

Knight (Danlambao) - Hàng năm, các kênh truyền thông vẫn ra rả tung hô Cách mạng tháng 8, ca ngơi chiến công đánh thực dân, diệt phong kiến xây dựng chính quyền mới của Việt Minh. CMT8 là nền tảng, là dấu mốc để chứng tỏ nhân dân ủng hộ Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo đất nước đi trên con đường chủ nghĩa xã hội Mác – Lê.

Bịp bợm, dối trá, láo khoét!

Nhân dân ủng hộ Việt Minh, là ủng hộ theo Tuyên ngôn, chương trình của Việt Minh (1), trong này, không có 1 câu, 1 chữ nhắc đến cộng sản, đến chủ nghĩa xã hội, thậm chí vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam – lúc này mang tên Đảng Cộng sản Đông Dương cũng hoàn toàn không. Đến Tuyên ngôn độc lập 2/9/1946 (2) do Hồ Chí Minh đọc lên khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa và sau này là Hiến pháp 1946 (3) cũng có lời nào nhắc đến chủ nghĩa xã hội, đến Đảng Cộng sản Việt Nam?

Nhân dân chỉ ủng hộ 1 Việt Minh, 1 ông Hồ Chí Minh là lãnh đạo của Việt Nam đánh đuổi thực dân, phong kiến thành lập Việt Nam dân chủ cộng hòa của dân, do dân, vì dân chứ chẳng ai ủng hộ 1 ông Hồ Chí Minh là lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn đất nước đi trên con đường chủa nghĩa xã hội Mác – Lê.

Các ông, các bà đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam hãy đưa thử 1 dấu ấn lịch sử chứng minh nhân dân ủng hộ Chủ nghĩa Cộng sản, ngoài cái Hiến pháp 1959 do các người tự hội họp và định đoạt kín với nhau. Trong bài viết về Tuyên ngôn độc lập 1946 của ông Nguyễn Văn Quang (4), được đăng trên trang tapchicongsan.org.vn, ngoài việc cố đem chữ chủ nghĩa xã hội vào đoạn kết bài viết một cách vô nghĩa thì ông ta không thể nào tìm ra cách nào khác để chứng tỏ bản Tuyên ngôn này dẫn lối cho chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Nếu ai đó lý luận rằng Đảng Cộng sản Việt Nam đã sáng lập, và là đảng lãnh đạo của cả Việt Minh từ lúc thành lập, nên ủng hộ Việt Minh nghĩa là ủng hộ Đảng Cộng sản Việt Nam, ủng hộ chủ nghĩa cộng sản. Nhưng người dân không ai biết điều này cả, cho dù biết thì cũng chẳng ăn nhập gì.

Tôi xin đưa ra một ví dụ, xin nhắc lại chỉ là 1 giả thuyết. Nhân dân Việt Nam hiện nay có ủng hộ chính phủ, Đảng Cộng sản Việt Nam hay không, tôi cho là có. Nhưng nếu như chính phủ Việt Nam mà ký 1 Hiệp ước bán nước kiểu như Việt Nam tự nguyện trở thành 1 tỉnh của Trung Quốc thì tôi dám chắc toàn dân Việt Nam sẽ nổi dậy lật độ chính phủ này ngay. Chắc không ai lý luận rằng do người dân đã ủng hộ chính phủ, cho nên mọi quyết định của chính phủ người dân sẽ ủng hộ theo?

Vậy, việc Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn thường tuyên truyền rằng người dân Việt Nam đã, đang và sẽ ủng hộ Đảng độc quyền lãnh đạo đất nước, đưa đất nước đi trên con đường chủ nghĩa xã hội Mác – Lê được đánh dấu bằng CMT8, bằng Tuyên ngôn độc lập 1946 là hoàn toàn láo khoét, bịa đặt, dối trá. Đó là việc lừa đảo toàn bộ dân tộc Việt Nam, che mắt toàn thế giới.

“Cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá”.
“Đừng nghe những gì Cộng sản, hãy nhìn những gì chúng làm”.



_______________________________________

Chú thích:

(1) Tuyên ngôn, chương trình của Việt Nam độc lập Đồng minh: 

(2) Toàn văn Tuyên ngôn độc lập 1946 bản audio:
Văn bản:

(3) Toàn văn Hiến pháp 1946: link download 

(4) Bài viết của Nguyễn Văn Quang: 


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo