Ăn cơm Tự do vái tro Cộng sản - Dân Làm Báo

Ăn cơm Tự do vái tro Cộng sản

Phước An Thy (Danlambao) - Chủ thuyết Cộng sản không tưởng, Chủ nghĩa Cộng sản độc ác và hung bạo đã cáo chung, đã chết hơn 20 năm, trên thế giới chỉ còn năm nước có Chế độ Cộng sản, nhưng thực chất chỉ còn cái danh. Ở thế kỷ 21, ngay cả các đảng viên Cộng sản kỳ cựu cũng nhận ra lý tưởng Cộng sản không thể thực hiện được, vậy mà vẫn có những người đào bới cái thây ma Cộng sản mục nát lên để ca tụng, khấn vái mong làm sống lại chủ nghĩa hoang tưởng này. Tồi tệ hơn, có những người Việt sống ở hải ngoại, xứ sở tự do, hưởng hết mọi quyền lợi của xứ sở tự do mà cũng cố ca tụng và làm lợi cho chế độ độc tài Cộng sản Việt Nam.

Xưa ở miền Nam tự do có những kẻ “Ăn cơm Quốc Gia thờ ma Cộng sản”, thì nay ở hải ngoại có những người Ăn cơm Tự Do vái tro Cộng sản. Những người xanh vỏ đỏ lòng này học sự tráo trở của Cộng sản từ xưa đến nay, họ chuyên viết bài xuyên tạc sự thật, gỡ tội cho Đảng Cộng sản Việt Nam. Họ kêu gọi hòa giải với Cộng sản Việt Nam, xóa bỏ hận thù, cho dù biết là người Cộng Sản không thực lòng hòa giải, xóa bỏ hận thù. Họ quảng bá giao lưu văn hóa, nhưng chỉ là giao lưu văn hóa một chiều. Họ ngụy biện rằng nhân quyền Việt Nam khác với Tây phương, tuyên truyền những luận điệu vì tình thương, yêu tha nhân và yêu quê hương, khoan dung đừng nên hận thù, khép quá khứ hướng tới tương lai. Họ dụ dỗ người Việt hải ngoại đem tiền bạc, tài năng về cùng nhau xây dựng đất nước, dù biết đảng Cộng sản Việt Nam chỉ muốn xây dựng chế độ độc tài của họ thêm vững mạnh để đàn áp người dân. Riêng họ, những người Ăn cơm Tự Do vái tro Cộng sản vẫn sống ở hải ngoại mà không đem gia đình con cái về Việt Nam cùng đảng Cộng sản xây dựng quê hương.

Bản chất của Cộng sản Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn dùng sự gian dối, lừa đảo, dụ dỗ và đe dọa. Đảng Cộng sản Việt Nam rêu rao là đảng của giai cấp công nhân và nhân dân lao động, đảng hoàn thành sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, đem tự do hạnh phúc cho giai cấp công nhân, nhân dân lao động. Nhưng sự thật không phải vậy, tất cả những gì mà đảng Cộng sản Việt Nam đưa ra đều giả dối, lừa đảo dân tộc.

Từ ngày Hồ Chí Minh và đảng Cộng sản Việt Nam đưa Chủ nghĩa Cộng sản tai hại về Việt Nam là ngày dân tộc Việt Nam gánh chịu bao tang thương, mất mát. Bằng chứng là cuộc đấu tố Cải cách ruộng đất đã cướp đi gần hai trăm ngàn sinh mạng, cuộc Cách mạng văn hóa chống Nhân văn Giai phẩm khiến hàng ngàn trí thức, nhà văn, nhà báo chết trong ngục tù. Chiến dịch Chống xét lại bức hại hàng chục ngàn người. Đảng Cộng sản Việt Nam gây ra cuộc chiến Nam Bắc cướp đi hàng triệu sinh mạng người Việt. Tết Mậu Thân năm 1968, Cộng sản Việt Nam đã tàn sát gần sáu ngàn thường dân tại Huế. Năm 1975, sau khi cưỡng chiếm Việt Nam Cộng Hòa, Cộng sản Việt Nam trả thù bằng các chính sách, giam cầm, bắt lao động trong đói khát hàng trăm ngàn sĩ quan, binh lính của Việt Nam Cộng Hòa, đánh tư sản, đổi tiền cướp tài sản của người dân, cưỡng bức hàng triệu người lên vùng kinh tế mới, nơi rừng sâu nước độc, làm hàng triệu người phải trốn khỏi đất nước khiến hàng vạn người bị chết trên biển, trong rừng. Không những vậy đảng Cộng sản Việt Nam còn làm băng hoại đạo đức và văn hóa của dân tộc, khó mà sửa chữa lại được sau này.

Đảng Cộng sản Việt Nam tự nhận là đảng duy nhất có quyền dẫn dắt nhân dân đến Chủ nghĩa Xã hội ấm no hạnh phúc, bài trừ đế quốc chủ nghĩa và tiêu diệt những chế độ độc tài áp bức, nhưng ngày nay lại áp dụng chế độ độc tài, độc đảng tàn ác để thống trị toàn dân. Ai phát biểu lòng yêu nước, thể hiện quyền dân chủ thì bị đánh đập bắt giam, công nhân bị áp bức, nông dân bị cướp đất phải làm thuê trên chính đất của mình, hàng ngàn người yêu nước bị bức hại, bắt các chức sắc tôn giáo vào tù, tham nhũng tràn lan và nguy cơ mất nước vào tay Trung cộng không xa.

Thực trạng xã hội Việt Nam ngày nay như thế nào? Không cần phải có học thức hay bằng cấp thì mọi người trong và ngoài nước đều thấy rõ, đảng Cộng sản Việt Nam lo bảo vệ sự tồn vong của đảng hơn là sự tồn vong của dân tộc, gây ra muôn vàn tội ác cho toàn dân Việt. Dân ngày càng nghèo hơn, cán bộ đảng viên ngày càng giàu thêm. Đạo đức công dân băng hoại, bạo lực bầy đàn gia tăng. Trẻ em thất học, ăn xin đầy đường, thanh niên, phụ nữ ra nước ngoài làm nô lệ lao động, nô lệ tình dục...

Trong cuộc chiến tranh bảo vệ miền Nam tự do dân chủ, Việt Nam Cộng Hoà thất bại một phần cũng do những kẻ “Ăn cơm Quốc gia thờ ma Cộng sản”. Ngày nay, trong cuộc đấu tranh cho một nước Việt Nam tự do, dân chủ của các cộng đồng người Việt hải ngoại, cũng không tránh khỏi những người Ăn cơm Tự Do vái tro Cộng sản, bán rẻ lương tâm phản bội quê hương. Những kẻ Ăn cơm Tự do vái tro Cộng sản vì quyền lợi bản thân, nhắm mắt trước bất hạnh của dân tộc đi ca ngợi, thờ vái đảng Cộng sản Việt Nam, cố ý góp công sức để duy trì chế độ Cộng sản Việt Nam bán nước hại dân, để cán bộ đảng viên tham nhũng, tư bản đỏ hưởng thụ trong khi người dân nghèo nàn đói rách.

Những người Ăn cơm Tự do vái tro Cộng sản ngày nay, cũng tồi tệ như những người “Ăn cơm Quốc gia thờ ma Cộng sản” ngày xưa. Theo thói gian xảo của Cộng sản, họ len lỏi vào những hội đoàn, tổ chức của người Việt để phá hoại, gây xáo trộn mọi sinh hoạt của cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Họ lợi dụng các quyền của xứ sở tự do, công khai và hợp pháp để đánh phá những tổ chức đoàn thể chính trị một cách tinh vi. Để gây chia rẽ giữa các hội đoàn, họ phao tin đồn, bôi nhọ uy tín những người lãnh đạo cộng đồng người Việt, nhục mạ danh dự những nhà lãnh đạo tôn giáo, nói xấu những người có thành tích đấu tranh cho tự do, những nhân sĩ và trí thức hải ngoại. Họ dụ dỗ thế hệ trẻ chưa có một ý niệm gì về Cộng Sản, khiến cha con đối mặt chống nhau. Họ không từ một phương cách hèn hạ nào, như lén lút treo cờ Cộng sản ở các trường học, chợ búa, gắn quảng cáo có cờ đỏ sao vàng nơi ghế ngồi chờ xe buýt, khích bác vào nỗi đau của những người có thân nhân chết bởi Cộng sản để người ta nổi giận, mất bình tĩnh lỡ lời, rồi họ quay phim đưa lên mạng toàn cầu nói, “Đó là những người Chống cộng cực đoan”. Họ trơ trẽn thách thức những người già cả, “Nếu có chống cộng thì hãy lập đài, lập trang mạng viết bài mà chống”...

Sau năm 1975, người dân Việt Nam không muốn sống với Cộng sản ồ ạt bỏ nước ra đi, nhưng đi đến đâu trên thế giới thì Cộng sản cũng bám theo bằng được, để lại dùng sự gian dối, lừa đảo, dụ dỗ người dân. Những người Ăn cơm Tự do vái tro Cộng sản đang len lỏi sống trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại, đặt ra cho tập thể người Việt hải ngoại những cuộc chiến đấu mới. Người chiến sĩ và dân của Việt Nam Cộng Hòa trước đây chiến đấu trong hoàn cảnh tứ bề thọ địch, chết và tù tội khi miền Nam sụp đổ. Và bây giờ, mặc dù hàng ngày đi làm kiếm ăn trên xứ người mà vẫn phải chiến đấu với những kẻ Ăn cơm Tự do vái tro Cộng sản có đầy đủ phương tiện và tiền bạc từ Việt cộng nằm vùng, vô cùng gian hiểm về chính trị.

Thoắt một cái đã bốn mươi năm, những ngôi mộ của người lính Việt Nam Cộng Hoà đầy dần trong các nghĩa trang cùng thời gian lặng lẽ trôi qua. Các cuộc hội ngộ của các Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, tập thể các trường sĩ quan, những Hội Đoàn Quân Binh Chủng, các Hội Ái Hữu vắng dần những người Cựu Quân Nhân Quân Lực Việt Nam Cộng Hoà. Cuộc sống luôn thay đổi, cái cũ mất đi thì cái mới sinh ra, vì vậy ước mong hậu duệ của những Quân Dân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa càng đoàn kết hơn, xây dựng một cộng đồng người Việt tị nạn thành công vững mạnh hơn, cùng phát huy những truyền thống tốt đẹp của một xã hội miền Nam trước năm 1975, một chế độ được xây dựng trên những căn bản tự do, dân chủ và nhân bản.

Người dân trong nước ngày nay không còn sợ bạo quyền, công an và nhà tù, đã đứng lên chống lại đảng Cộng sản Việt nam độc tài, đòi tự do, dân chủ, nhân quyền, công nhân đình công chống áp bức, nông dân biểu tình chống cướp đất. Hậu duệ của những người lính Việt Nam Cộng Hòa hãy hoạt động hỗ trợ hơn nữa cho người dân đang tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền trong nước và ngăn chặn, đương đầu với Việt cộng nằm vùng cùng những kẻ Ăn cơm Tự do vái tro Cộng sản ở hải ngoại.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo