UBND TP Hà Nội tuyên chiến với đội quân áo dài bảo vệ cây xanh - Dân Làm Báo

UBND TP Hà Nội tuyên chiến với đội quân áo dài bảo vệ cây xanh


CA bắt bớ, đàn áp mạnh tay đội quân áo dài bảo vệ cây xanh. Video do anh Trương Văn Dũng thực hiện

Bạn đọc Danlambao - Sau cuộc đàn áp thô bạo nhắm vào những phụ nữ áo dài bảo vệ xanh sáng hôm 26/4/2015, tờ báo An Ninh Thủ Đô và hệ thống truyền thông cộng sản đã ngay lập tức khoe khoang về ‘chiến tích’ đáng xấu hổ này.

Trong bài ‘Xử lý 22 người gây mất trật tự công cộng’, tờ báo tuyên truyền của CA Hà Nội thậm chí vu khống những người tuần hành bảo vệ cây xanh đã “cản trở hoạt động bình thường của nhân dân và khách du lịch, gây mất an ninh trật tự”.

“Để thiết lập trật tự tại khu vực, các lực lượng làm nhiệm vụ đã đưa 22 người về trụ sở CAQ Long Biên lập hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật”, báo An Ninh Thủ Đô viết.

Bài báo vu khống trắng trợn trên báo An ninh Thủ đô


Trước sự dối trá trắng trợ của nhà cầm quyền Hà Nội, anh Trương Văn Dũng đã công bố bằng chứng khẳng định những kẻ gây rối không ai khác chính là lực lượng CA Hà Nội.

Video cho thấy cuộc tuần hành bảo vệ cây xanh sáng 26/4/2014 được dẫn đầu bởi hơn 10 phụ nữ mặc áo dài, trên tay cầm hoa. Dù tất cả mọi người đều tỏ ra ôn hòa và trật tự, nhưng lực lượng CA vẫn kéo đến chặn đường và dùng loa phóng thanh quấy phá.

Sau đó, một đám đông đeo băng đỏ cố tình gây xô xát với những phụ nữ mặc áo dài. Lợi dụng lúc hỗn loạn, bọn chúng đã ra tay bắt bớ nhiều người.

Để phản đối hành vi thô bạo, các chị em dù mặc áo dài nhưng đã phải nằm cả xuống đường phản đối. Dù vậy, những tên tay sai của đảng vẫn xông đến đàn áp, bắt bớ không nương tay.

Video cho thấy chị Trần Thị Nga bị bọn chúng khiêng như một con vật. Nhiều người khác thậm chí bị lôi xềnh xệch dưới đất. 

Lúc này, anh Trương Văn Dũng xông đến tác nghiệp và giải vây thì cũng bị đám tay sai của đảng bắt nốt. Tất cả mọi người bị đưa lên một chiếc xe bus đậu sẵn áp giải về trụ sở CA quận Long Biên.

Những gì diễn ra trong đoạn video đã một lần nữa chứng minh bản chất hèn với giặc, ác với dân của nhà cầm quyền CSVN. Hình ảnh những phụ nữ trong bộ áo dài tha thướt bị CA đàn áp mạng tay, bị lôi đi trên đất tiếp tục tạo nên sự căm phẫn trong dư luận.

Rõ ràng, hành vi đàn áp và vu khống như trên cho thấy giới chóp bu cộng sản Hà Nội đã tuyên chiến với đội quân áo dài bảo vệ cây xanh.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo