Những nghi vấn về cái chết của một bí thư huyện ủy - Dân Làm Báo

Những nghi vấn về cái chết của một bí thư huyện ủy

CTV Danlambao - Sau một ngày "điều tra", cái chết đột tử của bí thư huyện ủy Hoài Nhơn đã có lý do: chết do khí gas. Điều đó có nghĩa là ông Nguyễn Thanh Bình cùng với cô gái 21 tuổi tên NTK, nửa đêm khuya khoắt, ngồi tỉnh táo trên xe, kéo kính lên và cùng nhau chờ cho đến lúc chết vì ngạt hơi gas!

Theo lời tường thuật của người dân địa phương, vào lúc 23h30, ông bí thư huyện đậu xe trước con ngõ vào nhà NTK, cho đến sáng hôm sau thì cả hai được phát hiện là đã chết.

Theo ông Nguyễn Văn Thiện - Bí thư Tỉnh ủy Bình Định - cho biết: "Anh Bình biết cô bé nhân viên nhà hàng ở thị trấn Bồng Sơn vài ngày trước. Trong buổi tiệc tối 6/7 tại nhà hàng này, nghe cô ấy trải lòng về hoàn cảnh nhà nghèo, ba mất sớm, thi rớt đại học phải đi làm phụ giúp gia đình, anh Bình đã động lòng. Sau giờ làm của cô ấy, anh Bình lái ôtô đưa về thì xảy ra chuyện".

Một ông bí thư huyện ủy, 39 tuổi, có vợ 2 con, vào nhà hàng ăn uống, nghe một cô gái nhân viên đang làm việc nhưng có giờ để trải lòng với ông ta, rồi sau đó động lòng chở về nhà lúc gần nửa khuya, thay vì để cô gái vào nhà thì lại đậu xe và ngồi... cùng nhau từ từ chết ngạt vì hơi gas.

Không lẻ hai người ngồi nói chuyện với nhau cho đến lúc hết thở nỗi và lăn đùng ra chết? Chuyện khó tin nhưng... thật đó theo lời trình của công an Bình Định.

Được biết, ông Bình nguyên là bí thư tỉnh đoàn Bình Định. Sau khi bị Nguyễn Minh Triết là con trai út của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng... chiếm ghế thì bị điều động về huyện Hoài Nhơn ngồi ghế Phó bí thư thường trực huyện ủy và sau đó leo lên ghế bí thư huyện ủy huyện Hoài Nhơn.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo