Nguyễn Bắc Son: phải thông tin, tuyên truyền theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước - Dân Làm Báo

Nguyễn Bắc Son: phải thông tin, tuyên truyền theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước

Trần Quang (Danlambao) - Trong bộ bốn tê (thông tin và truyền thông) báo cô có một bộ phận báo hại đó là đảng bộ bộ TT&TT. Sự có mặt của nó cũng đã thể hiện được bản chất truyền thông của 4T: làm gì thì làm, nói gì thì nói - nhưng phải... cấm nói lái: đi theo đảng!

Hôm qua, 20/08/2015, Bộ trưởng bộ 4 tê Nguyễn Bắc Son - cũng là người giữ luôn chức Bí thư Ban Cán sự Đảng của bộ phận báo đời ăn không ngồi rồi làm cha thiên hạ - đã chủ trì buổi họp Đại hội lần thứ IV của đảng bộ 4T (*)

Trong phiên họp này, Nguyễn Bắc Son lại một lần nữa xác định nhiệm vụ rất phản động của đảng bộ 4T đối với Bộ Thông tin và Truyền thông: "tập trung chỉ đạo các cơ quan báo chí tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước".

Phát biểu của Son cho thấy rõ ràng rằng trong tự điển của cộng sản không có cái gọi là truyền thông trung thực. Thông tin và truyền thông của cộng sảng đồng nghĩa với tuyên truyền theo ý đảng. 

Điều cần ghi nhận là Nguyễn Bắc Son cũng như tập đoàn loài sản không cần che đậy, dấu giếm hoặc có một cố gắng gì để tô vẻ cho hình ảnh truyền thông trung thực tại VN. 

Trong buổi họp này, như thường lệ Nguyễn Bắc Son cũng không quên nhắc đến truyền thông không theo định hướng của đảng: "Các thế lực thù địch vẫn tăng cường lợi dụng môi trường Internet để tuyên truyền, chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ ta; kích động, xúi giục các phần tử cơ hội, thoái hóa chống đối chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ta, gây chia rẽ nội bộ."

Để giải quyết, Son ra lệnh: "chỉ đạo tăng cường quản lý thông tin trên mạng Internet, các mạng xã hội và blog cá nhân", mặc dù cho đến nay ai cũng biết đảng đã bó tay chấm còm trong việc kiểm soát hay cạnh tranh với thông tin lề Dân đã trăm ngàn hoa đua nở.

Bên cạnh đó, Son cũng huỵch toẹt nói luôn về thành phần cơ hội, thoái hóa bị "đám phản động" xúi giục: "ngăn chặn và đẩy lùi các biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, Đảng viên."

Dù không nói ra nhưng ai cũng biết rõ, những cái gọi là "suy thoái về tư tưởng chính trị", “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ, Đảng viên" chính là kết quả và thắng lợi của truyền thông lề dân. Hay chính xác hơn đó là chiến thắng của Sự Thật đối với hệ thống truyền thông tuyên truyền láo khoét, công cụ của đảng độc tài.



____________________________________



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo