Bộ mặt thật của phó chủ tịch UBND TP.HCM Tất Thành Cang - Dân Làm Báo

Bộ mặt thật của phó chủ tịch UBND TP.HCM Tất Thành Cang

Hình CII Lãnh đạo Thành phố bấm nút khởi công dự án. (Ảnh: An Hiếu/TTXVN) Tất Thành Cang đứng thứ 2 từ trái qua.


Dân Oan Thủ Thiêm (Danlambao) - Ai là người chống lưng để tên gian ác và nham hiểm Tất Thành Cang dùng cường quyến chiếm đoạt hàng ngàn căn nhà và đất của dân nghèo, mặc dù không nằm trong ranh quy hoạch và ranh thu hồi đất: Đền bù 1, bán gấp 250 lần cho doanh nghiệp. (Theo Báo Thanh tra, cơ quan của thanh tra chính phủ số 69, thứ Sáu ngày 28/8/2015).

Nhân dân càng tố cáo thì tên Cang càng thăng quan tiến chức với hệ số nhân. Đang là bí thư kiêm chủ tịch UBND quận 2, có thành tích dùng cường quyền chiếm đoạt trên 3.000 căn nhà và đất của dân nghèo, khoảng 89 ha, không nằm trong ranh quy hoạch và ranh thu hồi đất. Bị tố cáo, được leo lên phó chủ tịch UBND TP HCM. Tố cáo gay gắt được lên ủy viên TW đảng và đang được đề bạt làm chủ tịch TP HCM. Nay dân oan Thủ thiêm yêu cầu tử hình để tên gian ác phản động này đi theo bọn khủng bố xuống chín tầng địa ngục.

Bất chấp nghị quyết của đảng cộng sản, bất chấp nghị quyết của Hội đồng nhân dân bọn chính quyền cố tình ban hành các văn bản trái luật để dùng cường quyền: Bộ đội, côn an, dân phòng, các đoàn thể kể cả thành phần cặn bã của xã hội; như xì ke, trộm cướp để công khai ăn cướp giữa ban ngày hòng chiếm đoạt tài sản của nhân dân đang sử dụng hợp pháp. Bọn ăn cướp nó thuê và trả lương cho hệ thống tay sai (cán bộ-đảng viên) và bọn côn đồ ăn tàn phá hại đời sống của dân nghèo. Cụ thể sau một vụ cưỡng chế nó trả cho mỗi cán bộ khoảng 1.000.000 VNĐ, bèo nhất như bọn dân phòng, xì ke cũng được khoáng 100.000VNĐ.

Sáng ngày thứ Sáu ngày 4/9/2015 bọn cướp đất đã tiến hành cướp đất tại nhà ông Hoàng Thăng Long tại 86/1B, tổ 61 và nhà ông Nguyễn Thế vinh A7/7F, tổ 61, khu phố 5, phường An Khánh, quận 2, TP HCM là nhà và đất của gia đình thương binh và nhà của gia đình bộ đối để giao cho do Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, có Trụ sở: 50 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: (+84 8) 3914 1904, (+84 8) 3914 1905, (+84 8) 3914 1906 - Fax: (+84 8) 3914 1910
Email: info@cii.com.vn - Website: www.cii.com.vn 

Công ty này đem phân lô bán nền. Bọn cướp đã gặp phải sự chống trả quyết liệt của nhân dân. Chúng đã đánh bà Nguyễn Thị Hà bị thương đổ máu.

Ai dám chống lại bọn ăn cướp, nó chụp mũ: Làm chính trị; trong khí chính nó là bọn phá hoại đảng, chà đạp luật pháp. 

Ngày 04/06/1996 Thủ tướng Chính phủ ra Quyết Định 367/TTg phê duyệt quy hoạch KĐTMTT. Bản đồ kèm theo Quyết Định 367 của Thủ Tướng tỷ lệ 1/2000 KĐTMTT. Trong đó có nêu: Quy mô: Diện tích 930 ha, trong đó Khu Đô thị mới 770 ha; Khu tái định cư 160 ha. Nhưng, nó âm mưu dấu đồ án quy hoạch được chính phủ phê duyệt. Để thu hồi gian lận trên 150 ha.

Đây rõ ràng là hành vi chống đối đảng và chà đạp luật pháp nhà nước. 

Thanh tra chính phủ có Kết luận thanh tra số 2365/TB-TTCP ngày 17/8/2015, thông báo rộng rãi những sai phạm của UBND TP HCM. Thế nhưng thật lạ lùng khi vào dịp lễ quốc khánh 2/9; đảng và nhà nước lại trao tặng Huân Chương Hồ Chí Minh cho UBND TP HCM. Như vậy là cổ vũ cho những sai phạm, cổ vũ cho tham nhũng.

Chẳng trách trong dịp lễ 2/9 năm nay người dân chỉ còn treo cờ chưa được 20%. Niềm tin của nhân dân đã biến mất!

Trùm tham nhũng tại TP HCM họ Lã, tên Lê Thanh Hải làm đơn hy sinh xin ở lại bộ chính trị thêm nhiệm kỳ nữa để cống hiến hết sức mình cho đảng và phục vụ nhân dân được hữu hiệu nhất! nó phục vụ dân hữu hiệu đến nỗi dân chỉ còn cái quần lót! Nay nó còn muốn lột nữa sao, nó phục vụ nhân dân thêm nhiệm kỳ nữa thì trong nhiệm kỳ trước đã cướp mất nhà đất, tiệt đường sinh sống của dân nghèo. Nay dân chỉ còn cái mạng, nó muốn lấy thì cứ lấy !

Để rồi xem, tụi bay sẽ chạy đi đâu? Tụi bay sợ quả báo nên bỏ chạy chứ Nhân dân VN không ai ép buộc. Dân là Trời. Ý dân là ý Trời. Trời đã giăng sẵn lưới rồi… 

Lưới trời lồng lộng, thưa mà không lọt. Tụi bay nhớ không?

Kêu gọi các nhà đầu tư nước ngoài không đầu tư vào dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2. Xin các tổ chức trên toàn thế giới hỗ trợ mọi mặt cho dân oan Thủ Thiêm. Ai hợp tác và dầu tư là tiếp tay cho bọn cướp ngày là tập đoàn tham nhũng Lê Thanh Hải











Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo