Thanh Hoá: Công an phường đánh dân - Dân Làm Báo

Thanh Hoá: Công an phường đánh dân

CTV Danlambao - Chị Ngô Khánh Linh (SN 1995), trú tại thôn Quản Xá 1, phường Đông Vệ, (Thanh Hóa) có đơn trình bày về việc công an phường Đông Vệ đánh em trai chị là Ngô Bảo Hưng (1988) phải nhập viện.

Trước đó, vào tối ngày 1/3 khi chị Linh đang dọn dẹp cửa hàng làm tóc của mình thì có một thanh niên mang khẩu trang, chạy xe máy đầu không đội mũ bảo hiểm chạy ngang qua trêu ghẹo. Sau đó, từ trụ sở công an phường Đông Vệ (đối diện cửa hàng của chị Linh) một công an tên An nhắn nhủ: “Mày thuê nhà ở đây, mày muốn làm ăn mà còn cho bọn đấy đến đây gây mất trật tự tao sẽ không để cho mày yên đâu". Không chỉ có vậy, viên công an này còn cảnh cáo chủ nhà (nơi chị Linh thuê) đe dọa chị Linh với những lời lẽ thiếu thiện cảm.

Một lúc sau, khi anh Ngô Bảo Hưng em trai chị Linh đến tiệm tóc đón chị gái mình về thì bị 5 - 6 công an từ trong trụ sở chạy ra cầm dùi cui điện đuổi bắt.

Nhóm công an này đã bóp cổ anh Hưng rồi lôi anh từ bên lề đường bên này vào giữa trụ sở để hành hung rất dã man. 

"Lúc ấy người đứng ra đánh em tôi có cả công an mặc thường phục, công an mặc sắc phục và một người tên An là Phó trưởng công an phường cũng tham gia đánh em tôi” - chị Linh cho biết.

Bản thân chị Linh cũng bị hành hung khi can ngăn lực lượng công an đánh đập em trai mình.

Sự việc xảy ra đã thu hút sự hiếu kỳ của nhiều người nên công an đã điều động lực lượng thêm gần 10 người sử dụng dùi cui chích điện và đánh đập anh Hưng rất dã man cho đến khi anh Hưng nằm một chỗ không thể cử động được. 

Anh Ngô Bảo Hưng được đưa đến bệnh viện trong tình trạng “bị xây xát bên ngoài da ở tay, vai cổ, tai phải và lưng bên phải với nhiều vết thương, hiện vẫn đang nằm điều trị” theo lời bác sĩ Trần Ngọc Minh, Phó khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Anh Hưng bị đánh, có vết tụ máu ở mắt đỏ au (ảnh do gia đình nạn nhân cung cấp). Ảnh, chú thích vtc.vn
Đại diện công an phường Đông Vệ, ông Mai Đại Dương, trưởng công an phường cho báo chí biết có xảy ra sự việc xô xát giữa chị Linh, anh Hưng với lực lượng công an phường tối 1/3. Hiện nay vụ việc đang được báo cáo cấp trên làm rõ. 





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo