Đảng CSVN- Trung tâm huấn luyện Hán Ngụy - Dân Làm Báo

Đảng CSVN- Trung tâm huấn luyện Hán Ngụy

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Hán-Ngụy đầu đảng là Hồ Chí Minh. Qua những hành động triều cống đất đai, biển đảo cho Tàu suốt mấy chục năm và còn tiếp tục, người dân gọi đảng CSVN là đảng Hán-Ngụy là chính xác.

Chương trình giáo dục ra thành phần Hán-Ngụy bao gồm những giai đoạn sau đây:

1. Gieo mầm móng căm thù vào đầu óc trẻ thơ.

2. Nhồi sọ từ lúc mới bập bẹ nói cho đến cuối đời. 

3. Kêu gọi, dụ dỗ vào Đoàn thanh niên cộng sản HCM để được huấn luyện nghe nói dối và chấp nhận chuyện gian manh, bịa đặt như là sự thật. 

4. Vào trường Đảng để được huấn luyện nói gian dối không biết ngượng. Học cách ăn cướp và đàn áp dân. 

5. Thực hành nghe và nói láo trâng tráo trong các cơ sở như công an, tòa án, quốc hội, Nhà Nước, Chính phủ, Đảng, quân đội.

6. Những đồng chí CS nào nghe nói láo say sưa như nghe nhạc thính phòng, nói dối như nói thật, nịnh bợ có sách vở, gian ác, cướp cho đến khi người dân chỉ còn cái lai quần vẫn còn cướp. Những đồng chí với thành tích như vừa kể sẽ được tuyển chọn vào BCT và trở thành lãnh tụ đảng Hán-Ngụy. 

Gieo Mầm Móng Căm Thù Lên Tuổi Thơ

Nhồi sọ từ lúc bập bẹ tiếng đầu lòng qua bài thơ nâng bi Stalin của Tố Hữu. 

“Xít-ta-lin, Xít-ta-lin 
Yêu biết mấy khi con tập nói
Tiếng đầu lòng con gọi Xít-ta-lin”

Ở trường tiểu học thì các em được nhồi sọ những điều láo khoét như Mỹ-Ngụy bóc lột dân miền Nam và Bác Hồ là anh hùng đem quân vào giải phóng miền Nam. HCM bịa đặt, lường gạt các em thiếu nhi và gieo căm thù vào đầu óc non dại để biến các em thành những kẻ sát nhân trong tương lai. Ở Mỹ làm gì có chuyện trẻ em 5-6 tuổi bị bóc lột như HCM diễn tả. 

Trích đoạn, Thư HCM gửi thiếu nhi toàn quốc nhân Ngày 1-6-1950

“Các cháu yêu quý! Ngày 1-6 là ngày của các cháu bé khắp cả các nước trên thế giới.

Đáng lẽ tất cả các cháu đều được no ấm, được vui chơi, được học hành như trẻ con ở Liên Xô.

Song ở các nước tư bản, cha mẹ là người lao động bị bóc lột, thì trẻ con cũng bị bóc lột, phải chịu cực khổ.

Ví dụ: Mỹ là một nước nhiều tiền bạc nhất, có những nhà đại phú, ngồi mát ăn bát vàng. Nhưng con nhà lao động thì lên 5, lên 6 tuổi đã phải đi làm thuê, làm mướn.” hết trích.

Những lời trong thư của HCM là hiện thực xã hội VN ngày xưa và hôm nay khi trẻ em 5-6 tuổi bị bóc lột. Thiếu nhi dưới thời HCM phải đi hốt phân xanh, nhặt giấy để đóng cho hợp tác xã mà các em chẳng được trả cho 1 xu. Hình ảnh em bé gánh củi mà người lớn chưa chắc đã gánh nỗi. Sợi dây choàng trên đầu để dùng cổ và lưng mà chịu đựng sức nặng. Thân hình em ốm đói, áo quần tả tơi trong khi những kẻ như Nguyễn Phú Trọng chỉ lo nghiên cứu nói láo, lường gạt. Những tên trong BCT Hán-Ngụy nếu còn là người thì nên từ chức hay tự tử khi nhìn những hình ảnh này.


Huấn Luyện Nghe Nói Dối

Bậc trung học thì CSVN dụ các em vào Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (ĐTNCSHCM). ĐTNCSHCM là trung tâm huấn luyện nghe nói dối mà các em phải yên lặng chấp nhận, không có quyền phản bác mà ngược lại phải đóng kịch tin tưởng vào những điều dối trá, phản khoa học. Chẳng hạn như các em phải tin anh hùng Lê Văn Tám sau khi tự đốt cháy thân hình như ngọn đuốc sống mà vẫn chạy được cả 100m vào phá nổ kho đạn của Pháp. Nếu có em nào hỏi khi chạy vào bên trong, anh Tám có mất thêm 10 phút đi tìm kìm, búa mở nắp mấy thùng đạn chất thành đống trước khi dùng thân đuốc sống để đốt thì chắc chắn em đó bị "Đảng" gọi là phản động vì hỏi linh tinh rách việc. Tố Hữu là Bộ Trưởng bộ Thông Tin-Văn Hóa đã gian manh tả cảnh xử bắn đặc công Nguyễn Văn Trổi. Hai tay anh Trổi bị trói ngoặc vào cây cột sau lưng nhưng anh vẫn đưa tay lột tấm khăn che mắt để đốt cháy quân thù bằng ánh mắt.

Trích đoạn thơ Tố Hữu đăng trên báo Nhân Dân

"Chúng trói Anh vào cọc, mấy vòng dây
Mười họng súng. Một băng đen bịt mắt.
Anh thét lớn: "Chính Mỹ kia là giặc!"
Và tay Anh giật phắt mảnh băng đen.

Tay đã bị cột ra sau lưng mà dùng tay giật phắt mảnh băng đen thì quá sức bố láo.

Clip tử hình Nguyễn Văn Trỗi (*)

Xem để thấy đảng viên cộng sản càng làm lớn càng nói láo như nói thật. khi dân không tin bọn CS láo lừa thì CS dùng nhà tù, súng đạn, cướp của, giết người, bao vây kinh tế để bắt người dân phải chấp nhận nghe và tin bọn nói láo.

Câu chuyện bịa đặt anh hùng Tô Vĩnh Diện dùng thân chèn pháo. Nhìn khẩu pháo phòng không 37mm, ít nhất 2 tấn. Khi kéo lên đồi thì kẻ ở trên kéo, người ở dưới đẩy. Khi ở trên đứt giây thì khẩu pháo tuột xuống và cán chết người ở dưới. Thế là Việt Công cho ra đời một anh hùng Tô Vĩnh Diện dùng thân chèn pháo chứ không hề điều tra, bỏ tù các lãnh đạo đưa sợi dây mục hay cung cấp không đủ dây.

Hình ảnh bên trái là súng phòng không 37mm trong câu chuyện láo lừa


Trích nguồn Google "anh hùng Tô Vĩnh Diện“Qua 5 đêm kéo pháo ra đến dốc Chuối, đường hẹp và cong rất nguy hiểm. Tô Vĩnh Diện cùng đồng đội Ty xung phong lái pháo. Nửa chừng dây tời bị đứt, pháo lao nhanh xuống dốc, anh vẫn bình tĩnh giữ càng, lái cho pháo thẳng đường. Nhưng một trong bốn dây kéo pháo lại bị đứt, pháo càng lao nhanh, anh Ty bị hất xuống suối. Trong hoàn cảnh hiểm nghèo đó, Tô Vĩnh Diện hô đồng đội: “Thà hy sinh, quyết bảo vệ pháo” và anh buông tay lái xông lên phía trước, lấy thân mình chèn vào bánh pháo, nhờ đó đơn vị kịp ghìm giữ pháo dừng lại.” hết trích. 

Nhìn hình cây súng không thấy chổ nào để lái như Việt cộng (VC) diễn tả. Khẩu pháo chỉ có càng để móc vào xe vận tải. Phân tích câu "dây tời bị đứt, pháo lao nhanh xuống dốc" có nghĩa là TVD đang đứng phía trên cao của dốc ngọn đồi, nếu đứng dưới thì TVD không thể nào đủ sức để chận khẩu pháo nặng vài 3 tấn đang lao xuống. Phân tích câu "buông tay lái xông lên phía trước" phía trước ở đây có nghĩa là phía dưới dốc. Khi xe đứt dây tời lao xuống dốc, bằng cách nào mà TVD có thể nhảy từ đầu xe trên dốc đến phía cuối xe phía dưới dốc trong khi xe vẫn đang lao xuống dưới? Sau khi nhảy từ trên xuống lại phải nhảy đúng vào bánh xe để dùng thân hình chèn pháo, chưa kể là xe đang lao dốc thì cái thân hình TVD làm sao có thể chèn pháo dừng lại? Khi TVD buông tay ra khỏi càng pháo thì TVD rượt theo xe đang trượt dốc, khi một người đang chạy từ trên dốc xuống thì làm sao kềm hãm tốc độ và giữ được thăng bằng để khỏi té nhào chứ đừng nói đến việc nhảy đúng vào bánh xe, và TVD phải chạy nhanh hơn xe đang tuột dốc để chèn. Chỉ một ít phân tích đã chỉ ra sự dối trá, bịp bợm của VC.

Đoàn viên thanh niên CS HCM sau khi qua những trường lớp huấn luyện nghe nói láo và không được quyền phân tích và phản biện, đó là lý giải tại sao các đại biểu quốc hội CSVN chỉ ngồi nghe và đồng ý với các phát biểu láo lếu của các đồng chí trong bộ chính trị (BCT). Và đây cũng là cách giải thích tại sao đảng CSVN tìm mọi cách ngăn chận những ứng cử viên tự do vào quốc hội. Những ứng viên tự do chưa được huấn luyện nghe nói láo và nhất định không chịu nghe nói láo thì các đồng chí trong BCT nói láo sẽ bị phản bác thì hệ thống nói láo sẽ vỡ vụn. Bộ nói láo cần bộ nghe láo để cả hai cùng láo.

Huấn Luyện Nói Láo

Sau khi tốt nghiệp “nghe láo” trong "trường Đoàn" thì bước kế tiếp là vào "trường Đảng" để học nói láo. Câu nói láo nhất trong lịch sử VN do HCM tuyên đọc "Không có gì quý hơn độc lập tự do" để rồi HCM ra lệnh giết gần 180 ngàn người trong CCRĐ, đập đầu và chôn sống gần 6000 người dân Huế và hiện nay đang dùng công an trị đàn áp, cướp bóc tài sản người dân. HCM lấy bút hiệu T Lan viết sách "Vừa đi đường vừa kể chuyện" bút hiệu Trần Dân Tiên ca ngợi HCM trong sách "Những mẩu chuyện về đời hoạt động của Hồ Chủ tịch." VC chối là HCM không phải là Trần Dân Tiên và cho đến nay VC cũng chẳng cho biết Trần Dân Tiên là ai mặc dầu Trần Dân Tiên biết rõ hành động của HCM. Nhà văn Trần Dân Tiên là nhà văn chỉ viết độc nhất một cuốn sách ca ngợi Bác Hồ rồi biệt tích. Cho đến hôm nay trong đảng CSVN chưa có lãnh tụ nào nói láo in thành sách như HCM. Đảng CSVN xây lăng thờ ông Vua láo HCM vì quá phục cách lường gạt của Bác Hồ.

Trích đoạn HCM đọc trong ngày tuyên ngôn độc lập ngày 2 tháng 9, 1945.

Thế mà hơn tám mươi năm nay, bọn thực dân Pháp lợi dụng lá cờ tự do, bình đẳng, bác ái, đến cướp đất nước ta, áp bức đồng bào ta. Hành động của chúng trái hẳn với nhân đạo và chính nghĩa.

Về chính trị chúng tuyệt đối không cho nhân dân ta một chút tự do dân chủ nào.

Chúng thi hành những luật pháp dã man. Chúng lập ba chế độ khác nhau ở Trung, Nam, Bắc để ngăn cản việc thống nhất nước nhà của ta, để ngăn cản dân tộc ta đoàn kết.

Chúng lập ra nhà tù nhiều hơn trường học. Chúng thẳng tay chém giết những người yêu nước thương nòi của ta. Chúng tắm các cuộc khởi nghĩa của ta trong những bể máu.

Chúng ràng buộc dư luận, thi hành chính sách ngu dân.

Chúng dùng thuốc phiện, rượu cồn, để làm cho nòi giống ta suy nhược.

Về kinh tế, chúng bóc lột dân ta đến xương tủy, khiến cho dân ta nghèo nàn, thiếu thốn, nước ta xơ xác, tiêu điều.

Chúng cướp không ruộng đất, hầm mỏ, nguyên liệu.

Chúng giữ độc quyền in giấy bạc, xuất cảng và nhập cảng.

Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý, làm cho dân ta, nhất là dân cày và dân buôn, trở nên bần cùng.

Chúng không cho các nhà tư sản ta ngóc đầu lên.

Chúng bóc lột công nhân ta một cách vô cùng tàn nhẫn.

Cả bài diễn văn tuyên ngôn độc lập của HCM chỉ cần sửa 3 chữ “thực dân Pháp” thành “Đảng CSVN” là diễn tả được những gì đảng CSVN áp đặt. Những gì HCM chống lại dưới thời thực dân Pháp thì đảng CSVN từ 1945 đến nay làm còn tệ hại hơn sống với thực dân Pháp. HCM nói "về chính trị chúng tuyệt đối không cho nhân dân ta một chút tự do dân chủ nào" trong khi thời thực dân Pháp cai trị có báo chí tự do. Hiện tại Việt cộng đang bắt giam Ls. Nguyễn Văn Đài chỉ vì Ls. Đài muốn cho người dân biết những gì VC cam kết với thế giới và VC đang vi phạm, Trần Huỳnh Duy Thức vẫn còn trong tù vì không chịu nghe nói láo. Các ứng viên độc lập ứng cử đại biểu quốc hội bị Việt cộng đấu tố và không được quyền lên tiếng ở các đài phát thanh, phát hình, báo chí trong nước. Ngược lại các đại biểu do VC tuyển chọn thì không bị đưa ra để dân có ý kiến. Trích HCM "Chúng lập ba chế độ khác nhau ở Trung, Nam, Bắc để ngăn cản việc thống nhất nước nhà của ta, để ngăn cản dân tộc ta đoàn kết." hết trích.

Nguyễn Phú Trọng tuyên bố, chức TBT phải là người Bắc trong khi chẳng có thực dân Pháp nào ngăn cản, gây chia rẽ hiện nay. 

Thực Hành “Nghe Láo” Và “Nói Láo”

Sau khi tốt nghiệp “nghe” láo ở “trường Đoàn” và “nói” láo ở “trường Đảng” thì bước kế tiếp là thực tập cả hai trong các cơ quan Đảng và Nhà Nước. Những đảng viên CS nào nghe nói láo như đang thưởng thức nhạc thính phòng và nói láo như vẹt (vẹt nói mà chẳng biết nó nói gì), nâng bi, triều cống biển đảo cho Tàu tầm cỡ Hồ Chí Minh, Tố Hữu, Phùng Quang Thanh, Nguyễn Phú Trọng, Nông Đức Mạnh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng, Trường Chinh và còn nhiều không nhớ hết. Những lãnh tụ trong BCT CSVN đã qua các lớp huấn luyện và thực hành nghe láo và nói láo, sao đó đều tốt nghiệp với bằng cấp Tiến Sĩ Hán-Ngụy từ đại học Hán-Ngụy. Các Đại Biểu Quốc Hội chỉ tốt nghiệp “nghe láo” thì được cấp bằng cử nhân “Hán-Ngụy.” Công an và chánh án là tay sai Hán–Ngụy, nhóm này chỉ là tay sai nhưng sẽ bỏ mạng khi dân nổi giận. CSVN huấn luyện những tên Hán-Ngụy giống như phương pháp các nước tân tiến huấn luyện Bác Sĩ Y khoa. Trước khi tốt nghiệp phải qua trường lớp và thực hành lâm sàng. BS Mỹ thực hành lâm sàng chỉ 3-4 năm trong khi một tên Hán-Ngụy thực hành lâm sàng 10-20 năm. Đó là lý do khoa học kỹ thuật ở Mỹ tiến bộ và CSVN tiến bộ vượt bậc trong khoa nói láo. 

Các quốc gia giàu mạnh đầu tư tiền bạc và nhân tài vào các nghiên cứu khoa học, y tế và họ nghiên cứu rất kỹ lưỡng trước khi cho ra đời sản phẩm iphone, xe hơi, TV, phi cơ, thuốc chửa bệnh, dụng cụ y khoa, chương trình giáo dục, luật pháp. Đảng CSVN cũng đầu tư rất nhiều tiền vào bọn đần độn, nịnh bợ, tham nhũng, giáo điều. Đảng CSVN nghiên cứu cực kỳ cẩn trọng, rút kinh nghiệm và hoàn thiện gần thế kỷ phương pháp bắt dân “nghe láo” và đảng “nói láo” kết quả, tất cả tác phẩm, sản phẩm của đảng CSVN chỉ có một tên “láo” Hoàng Đế Tập Cận Bình thọc tay vào hủ Hán-Ngụy, bóc ra một Tiến Sĩ Hán-Ngụy và phong chức Thái Thú An Nam. Hoàng Đế trở về nước Tàu ngồi rung đùi chờ thái thú tung hô 16 vàng và 4 tốt, triều cống đất đai, tài nguyên, biển đảo, gái đẹp. Huyền Trân Công Chúa dưới thời nhà Trần bị gả cho Vua Chế Mân để lấy 2 châu Ô và Châu Lý. Thời Việt cộng thì các cô gái Việt tự bán thân qua Tàu và VC dâng thêm thác Bản Giốc, Trường Sa, Hoàng Sa và một phần vịnh Bắc bộ, mỏ nhôm ở Dak-Nông và phố Tàu mọc lên khắp nơi ở VN. Điều nhục nhã nhất của bọn Hán-Ngụy chính là phải bú sữa và nịnh bợ thành phần mà VC gọi là Mỹ-Ngụy. Nhục nhả thật vĩ đại khi các anh hùng cách mạng chống Mỹ cứu nước ăn bám Mỹ-Ngụy. Đây là dẫn chứng những tuyên bố của thành phần tốt nghiệp Tiến Sĩ đại học Hán-Ngụy.







Ngày 18 tháng 4, 2016





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo