Vụ gà ăn cá biển bỗng lăn ra chết: Quan chức Đà Nẵng đổ lỗi do gà “ăn quá no” - Dân Làm Báo

Vụ gà ăn cá biển bỗng lăn ra chết: Quan chức Đà Nẵng đổ lỗi do gà “ăn quá no”

Bạn đọc Danlambao - Lý giải hiện tượng đàn gà sau khi ăn cá biển bỗng chết lăn quay, một quan chức Đà Nẵng khẳng định gà chết là do “ăn quá no” chứ không phải do cá biển nhiễm độc.

Trước đó, một người dân nuôi gà tại Đà Nẵng cho biết, vào ngày 11/5/2016, chị mua một ít cá biển ở chợ Vật Tư về cho đàn gà ăn. Sau khi ăn xong, 8 trong số 15 con trong đàn bỗng nhiên lăn quay ra chết.

Thông tin này nhanh chóng được phổ biến trên mạng xã hội khiến dư luận tỏ ra hết sức hoang mang.

Trả lời báo VNExpress trưa ngày 16/5/2016, ông Trương Việt – chủ tịch phường Hoà Hiệp Bắc (Liên Chiêu, Đà Nẵng) bèn lên tiếng phủ nhận tin đồn gà chết do ăn cá biển. 

Theo ông này, sau khi xác minh, nguyên nhân khiến gà chết là do bị… bội thực ?!

"Chúng tôi đã xuống xác minh, thấy gà ăn quá no nên chết, nhưng người dân lại phao tin là do ăn cá biển. Thú y cũng lên kiểm tra rồi, nguyên nhân không phải do ăn cá", ông Việt cho biết.

Cũng theo ông chủ tịch phường Hoà Hiệp Bắc, do số lượng gà chết ít nên cơ quan chức năng không tiến hành lấy mẫu để kiểm tra.

Có lẽ, những lý giải theo kiểu gà chết do ăn quá no cũng tương tự như chuyện cá chết do âm thanh ồn ào. Trí tưởng tượng của các quan chức cộng sản ngày càng phong phú, xứng tầm đỉnh cao trí tuệ.






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo