Rạch thùng “chôm” trái cây của khách tại sân bay quốc tế Nội Bài - Dân Làm Báo

Rạch thùng “chôm” trái cây của khách tại sân bay quốc tế Nội Bài

CTV Danlambao - Từ trước đến nay, việc hành khách bị mất trộm hành lý hoặc các vật dụng có giá trị như điện thoại, quần áo, nước hoa tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất (Việt Nam) là câu chuyện dài nhiều kỳ không có hồi kết.

Theo thống kê của Cảng hàng không Việt Nam, kết thúc năm 2014, có khoảng 215 vụ việc liên quan đến trộm cắp hành lý xách tay, hành lý ký gửi, tài sản của hành khách bị mất. Con số này cao gấp cả chục lần so với năm 2013.

Vụ bị mất hành lý ký gửi mới nhất xảy ra tối 31/5/2016, tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), chuyến bay JL751 chuyển tiếp đường bay từ Hoa Kỳ về Việt Nam

Theo thông tin mà người bị mất cắp là anh Cody Vũ (một Việt kiều Mỹ) chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

“Mọi người làm ơn share giúp mình! Mình vừa đáp chuyến bay từ Mỹ về JL 751 đến Nội Bài (Việt Nam) là 10;30 phút tối. Khi lấy hành lý mình thấy thùng của mình có hiện tượng bị mở ra và được dán lại bằng băng dính màu xám. Lúc đó mình đã nghi ngờ là bị mở thùng ra rồi nhưng không nghĩ hoa quả chúng cũng lấy ai dè là bị trộm mất gần chục cân cherry.

Dưới đây là hình ảnh của thùng cherry trước và sau khi về đến Việt Nam. Mọi người có thể nhìn thấy nó vơi đi đến 30% của cái thùng. Và được dán lại bằng băng dính màu xám cẩu thả trong khi thùng mình dán bằng băng dính trong suốt.

Hoa quả mà chúng nó còn ăn cắp thì không biết những thứ khác thì sao??? Bọn súc vật!”


Tình trạng hành khách trên các chuyến bay quốc tế về Việt Nam bị lục lọi đồ đạc, thậm chí phá bung khóa valy trong những tháng đầu năm xảy ra khá phổ biến. Nhiều người thậm chí còn chụp ảnh, quay video ghi lại việc này. Họ nghi ngờ nhân viên sân bay là thủ phạm nhưng không có bằng chứng cụ thể.





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo