Một kết luận ngu không thể tưởng! - Dân Làm Báo

Một kết luận ngu không thể tưởng!

Tư nghèo - Ngoài việc một đám cướp cạn xúm nhau rất hài đuổi một kẻ cướp đã tuyên bố gút bai với đảng, trong kết luận của Ban Bí Thư Trung ương kỷ luật khai trừ đảng đối với ông Trịnh Xuân Thanh có một đoạn ngu hết biết, thể hiện đỉnh cao trí tệ của loài sản.

Nhưng trước khi đi vào cái đoạn hơi bị ngu ấy, cần phải vạch thêm một cái ngu nữa trong cụm từ "khai trừ đảng đối với ông Trịnh Xuân Thanh". Tại sao lại có lối hành văn ngu dốt như thế. Một cách đơn giản, học trò tiểu học cũng biết viết là "khai trừ ông Trịnh Xuân Thanh ra khỏi đảng" chứ chẳng lẽ đảng chui vào háng ông Thanh để mà khai trừ tên đảng ấy ra khỏi ông Thanh!?


Câu kết luận hơi bị ngu của các đấng trong Ban Bí thư là:

"Đồng chí Trịnh Xuân Thanh là người chịu trách nhiệm chính về các khuyết điểm, vi phạm và thua lỗ ở Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp dầu khí Việt Nam, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đánh giá không hoàn thành nhiệm vụ và cho thôi các chức vụ Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty; đồng chí không đủ điều kiện, tiêu chuẩn để được đề bạt, bổ nhiệm, quy hoạch các chức vụ cao hơn và không thuộc diện cán bộ luân chuyển theo Thông báo kết luận số 146-TB/TW, ngày 04/10/2013 của Bộ Chính trị khóa XI.

Nhưng đồng chí vẫn đề nghị và để các cơ quan chức năng làm quy trình tiếp nhận, bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo ở Bộ Công Thương và tỉnh Hậu Giang là thể hiện sự thiếu trung thực, thiếu trách nhiệm và thiếu gương mẫu."

Cái ngu thứ nhất: trên đời này có tên... lú nào (tính luôn tên lú bắc kỳ biết lý luận) tự nhận ra khuyết điểm của mình để từ chối được bổ nhiệm vào chức vụ cao hơn? Không lẽ Trịnh Xuân Thanh gào lên, bù lu bù loa với các cơ quan chức năng là không được tiếp nhận, bổ nhiệm cái thằng tôi này!?

Cái ngu thứ hai: các cơ quan chức năng làm quy trình tiếp nhận, bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo cho Trịnh Xuân Thanh có phải là "ngu cả lũ" không? 

Cái ngu thứ ba: quyết định kiểu này chẳng khác gì kết án "một bộ phận không nhỏ" của đảng, những kẻ cũng làm dỡ, làm bậy, làm lỗ, làm lũng... nhưng vẫn làm lãnh đạo hoài hoài trong cơ chế đảng không. Toàn bộ các công trình, dự án, công ty nhà nước do cán bộ đảng ta lãnh đạo có cái nào mà không... lãnh đạn.

Cái ngu thứ tư: ai trồng khoai đất này nếu không phải Ban Tổ Chức TƯ và có cả Ban Bí Thư TƯ là tập thể xem xét, đánh giá và quyết định quy trình bổ nhiệm đảng viên vào những vị trí của đảng. Cái này có phải là ngu tập thể và ngu toàn tập không!

"Sự cố" Trịnh Xuân Thanh nhất thời đánh bạt mùi tanh của cá chết bởi Phọt Mu Sa, nhưng thôi, vài ba ngày để dư luận chỏ mắt vào tình hình đồng chí dí đồng rận cũng giúp cho những kẻ cuồng đảng sáng mắt sáng lòng thêm chút chút về bản chất của "đảng ta".

13.09.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo