4 ngày tuyệt thực: sức khỏe của Quỳnh có thể cạn nhưng tinh thần thì không - Dân Làm Báo

4 ngày tuyệt thực: sức khỏe của Quỳnh có thể cạn nhưng tinh thần thì không

Trịnh Kim Tiến - Lời cuối chị nói với mẹ mình trước khi bị dẫn giải đi "Con sẽ không ăn uống cho đến khi được gặp luật sư".

Cho đến hôm nay là ngày thứ 4 chị bị tạm giữ và luật sư mà chị gửi gắm vẫn chưa được gặp thân chủ mình. 

Tôi tin Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nói được làm được, dù cơ quan công an sẽ không dễ dàng để chị đạt được điều chị muốn.

Chị đã từng đồng hành cùng các tù nhân lương tâm trong mỗi lần tuyệt thực và ngày hôm nay chị tuyệt thực để đòi hỏi quyền lợi hợp pháp cho chính bản thân chị. Chị xác quyết đấu tranh ngay cả khi đã bị giam cầm.

Chị của mình đem mạng sống ra cá cược với sự bất công, là một người em tôi đáng lẽ phải phản đối chị làm như vậy. Nhưng không, tôi hoàn toàn ủng hộ chị Quỳnh tuyệt thực trong lúc này. 

Chị cần làm như vậy ngay từ đầu để đối đầu với sự bắt bớ phi lý. Chỉ cần một lần thỏa hiệp là một lần chị sẽ bị đàn áp trong bóng tối nhà tù. 

Mẹ chị đang rất kiên định, làm sao để tôi có thể nhắn với chị điều ấy để chị vững tâm chiến đấu cho đến khi gặp được luật sư, chúng tôi ngoài này không quên chị vẫn đang tuyệt thực.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo