Ôi! Nước tôi, một đất nước “toàn thất”! - Dân Làm Báo

Ôi! Nước tôi, một đất nước “toàn thất”!

Người Miền Nam (Danlambao) Tới ngày hôm nay, trước thực trạng đất nước tan tành từ kinh tế, xã hội, chính trị cho đến đạo đức, trật tự xã hội và thế thái nhân tình, tôi chỉ còn biết nghiến răng cau mặt, tràn nước mắt vì phẫn uất, mà thốt lên: Ôi! Nước tôi, một đất nước “toàn thất”! (nhị thập tứ thất).

- THẤT BẠI thuộc về toàn dân, là bởi vì:

- THẤT TÂM là bọn cầm quyền! chúng có hình dạng con người, nhưng lại mất lương tâm, nhân tính, cư xử tàn bạo với kẻ bị trị là dân!

- THẤT TÍN đó là “chính phủ”!chuyên lừa bịp, xảo trá, quy tụ những kẻ xuất thân từ nghèo đói mạt rệp thành một đảng cướp hại dân! 

- THẤT HỌC là đám lãnh đạo. Chúng cai trị dân bằng cái đầu ngu xuẩn nhưng tham lam. Để tránh chống đối, chúng kết nạp những kẻ:

- THẤT ĐỨC là hàng quan chức, tha hồ hành dân, bóc lột dân để làm giàu! Muốn ngu dân, ru ngủ dân, chúng tuyên truyền man trá:

- THẤT THIỆT: đặc tính truyền thông, báo chí, truyền hình, truyền thanh, được định hướng, chỉ đạo, khiến dân chúng u mê hoang tưởng!

- THẤT NHÂN: đó là luật pháp! chúng lợi dụng những thứ luật rừng, chuyên để trấn áp hành hạ dân theo ý của bọn cầm quyền!

- THẤT THỐ là ngành ngoại giao, vì không đủ kiến thức, nhân cách, nên đi đâu chỉ chuyên gây sốc, làm hề, mất thể diện quốc gia!

- THẤT SÁCH: kế hoạch quốc gia! đất nước do toàn thành phần ngu muội làm chủ, tất nhiên nước phải nghèo, dân phải lạc hậu!

- THẤT THU là ngành kinh tế! vì không phát triển được công kỹ nghệ, sản xuất lệ thuộc ngoại bang, xuất ít, nhập nhiều, lệ thuộc Tàu!

- THẤT THOÁT ngân sách, ngân hàng! do bọn cai trị toàn là sâu chuột đục khoét tài nguyên, lũng đoạn công quỹ để bòn rút làm giàu!

- “THẤT LẠC” là nền đạo đức! vì đã không còn nề nếp truyền thống của cha ông để lại, mà đã xuống cấp, tan biến thành vô đạo!

- THẤT LỄ là đám thiếu niên, do nền giáo dục “phản giáo dục”, và một tập thể nhà giáo đa số là thiếu cả chuyên môn lẫn đạo đức!

- THẤT NGHIỆP dành cho dân thường! trong chế độ CS, người nghèo càng nghèo, bị thất học, không kiến thức và vốn liếng, làm sao có công ăn việc làm? Người nông dân thì bị cướp đất trắng tay, người ngư dân thì biển sông nhiễm độc, công nhân thì bị bóc lột sức lao động lẫn nhân cách, quyền lợi,chống đối thì bị mất việc! Ôi! Thật khổ cho dân tôi! 

- THẤT TÌNH là cán bộ lão! đã hết xài, quá tuổi, mất ghế, mất quyền, bị bạc đãi nên “thất tình”, mất tình yêu dành cho đảng!

- THẤT TIẾT: là đám vợ già của bọn mất chức mất quyền, hết tiền hết bạc, hoặc những vợ cán bự, có tiền có quyền nên rãy ruồng vợ cũ xấu xí để kiếm bồ nhí chân dài, khiến các bà đang sẵn tiền chồng vơ vét được, cũng kiếm bồ nhí để “ông chả bà nem” cho cân xứng! (Dĩ nhiên không phải là tất cả).

- THẤT SỦNG: bà mẹ VN (anh hùng)! Họ dâng hiến chồng con cho bọn CS đi gây chiến cướp miền Nam, dùng vũ khí Nga Tàu để giết anh em, đồng bào, hầu vơ vét của cải tài sản, và “thống nhất” người dân trong nhà tù lớn, đồng nhất nam bắc trong đói nghèo, mất tự do nhân quyền và nhân phẩm! Các “bà mẹ” này sau khi được CS tuyên dương, bố thì cho ít quyền lợi vật chất bọt bèo, nay vừa mất chồng con, vừa bị cướp mất cả ruộng vườn!

- THẤT PHU là đám đàn ông (XHCN)! vì toàn bọn giá áo túi cơm, chỉ lo ăn nhậu, kiếm chức kiếm tiền để hưởng thụ bản thân, không quan tâm đến đất nước, dân tộc, vô trách nhiệm, không lý tưởng, không nghĩa khí, chỉ là gánh nặng cho xã hội! (Xin ngoại trừ những người có tinh thần trách nhiệm, vì nước vì dân, nhưng con số quá ít!).

- THẤT TRẬN: Quân Đội CS, vì thành phần này đã bị mất chất, từ là lực lượng giữ nước bảo vệ dân, nay suy thoái thành bảo vệ đảng cướp CS để kiếm lợi, nên biển đảo, lãnh thổ bỏ trống cho giặc Tàu xâm lược, chưa đánh đã chạy, bám bờ không bám biển! 

- THẤT TUNG là bọn cán gộc! Sau khi no tiền no quyền, nay bị dân thù ghét, đảng gần tan, chế độ gần tàn, ghế cũng lung lay, thanh trừng nội bộ rập rình chờ chực, bèn cao chạy xa bay không biết ở nơi nào, và đang bị đồng bọn truy lùng như Trịnh Xuân Thanh, và rất nhiều những con sâu, chuột khác như hắn!

- THẤT THANH là tiếng dân oan, những người dân thấp cổ bé miệng, bị bọn cướp CS tấn công tứ bề mà không có ai cứu giúp!

- THẤT THẦN: tâm trạng người dân, khi thấy nước sắp mất, nhà sắp tan, môi trường sống bị loài quỷ Tàu đầu độc với sự tiếp tay của bọn nội thù trong nước, mà không làm gì được để tự cứu mình và tương lai con cháu sau này, nhất là đau xót khi thấy những đứa con yêu của Tổ Quốc phải bị bọn tà quyền trấn áp, bắt bớ, tra tấn, tù đày như Mẹ Nấm mới đây, và bao nhiêu người yêu nước đã từng hy sinh vì sự sống còn của dân tộc! 

- THẤT THƯỜNG: thiên nhiên, thời tiết! Không những con người mà cả thiên nhiên, thời tiết, rừng núi, sông hồ của VN cũng bất ổn trước sức công phá môi trường mãnh liệt của bọn nắm quyền cai trị đất nước, với ý định thu lợi nhuận bằng bất cứ giá nào, kể cả đưa giặc Formosa vào xả độc phá hoại môi trường, khiến đời sống của dân không còn bình an, trật tự!

- THẤT THỦ: dành cho đất nước! nay mai sẽ mất về tay giặc Tàu, do bọn tà quyền CS dâng nạp cho quan thày để kiếm tiền và xin bảo vệ! 

Ôi thật tang thương! Mảnh giang sơn gấm vóc oai hùng mà Tiền Nhân dày công xây đắp, nay bị bọn CS mặt người hồn quỷ bán cho Tàu cộng! Nữa mai đất nước không còn, thì gia đình, con cháu ta ở đâu?

Việt Nam thân yêu ơi! Đất nước sẽ đi về đâu? Liệu có còn tên VN trên bản đồ thế giới?!

Ôi Thượng Đế! Dân tộc con đã đau khổ muôn phần, xin Ngài ngừng dùng ngọn roi CS mà trừng phạt chúng con nữa! Xin tống lùa hết bọn quỷ đỏ về địa ngục, để cứu thoát dân con! Ngài đã ban cho dân tộc VN giải giang sơn hình chữ S để sinh tồn, xin hãy bảo vệ đất nước con khỏi vòng nô lệ loài quỷ đỏ VC và Tàu cộng! Xin ban cho dân tộc con sự trường tồn, sự tự do và nhân quyền, nhân phẩm, mà Ngài đã ban cho toàn nhân loại trên thế giới này!

14.10.2016



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo