Ngao ngán nhà Sản - Dân Làm Báo

Ngao ngán nhà Sản

Bác Hồ đạo đức nêu gương,
Cô giáo tiếp khách, quan thương quá chời

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Người ta có thể nói rằng trên thế gian này, từ xưa đến nay chẳng có nhà cầm quyền nào hoàn hảo cả, nhưng ai cũng phải “nhất trí đồng ý” công nhận một điều: chỉ có nhà Sản ở Việt Nam mới làm được những trò “tuyệt hảo” về mặt ngao ngán.

Những trò ngao ngán nhà Sản “sáng tạo” ra trong 80 năm qua thì nhiều vô kể. Nói theo giọng điệu quản giáo lên lớp “ngụy quân ngụy quyền” thì, “Lấy hết trúc Trường Sơn làm bút, lấy cạn nước Biển Đông làm mực cũng không đủ mà diễn tả”. Nhưng có diễn tả được cũng bằng thừa, vì ai cũng dư biết và ngao ngán nhà Sản tận quá lắm rồi. Thế nên, tác giả rán cầm “con” ngao... ngán mà kê ra nơi đây cái “tài tình sáng tạo” ngao ngán mới nhất của đảng “ta”: Điều cô giáo đi tiếp khách (1).

Cô giáo đi tiếp khách! Khách đây không phải là quốc khách. Gỉa như vì nhà nước cần người có trình độ để tiếp quốc khách mà phải “điều” cô giáo đi thì “cũng tốt thôi”. Đàng này khách đây là khách thị xã Hồng Lĩnh tổ chức liên hoan trong đó có mục “Ca ra “là” Ô kê” không kể hay dở, và nữ giáo viên “làm nhiệm vụ” (2) rót rượu cho các quan; đã thế Chủ tịch UBND Thị xã Hồng Lĩnh còn “nâng cấp” việc các cô giáo hầu rượu các quan tỉnh lên hàng “ Đây là nét lịch sự, là vinh dự”

Nhắc đến “Ca ra là Ô kê”, lại nhớ đến chuyện ngao ngán nhà Sản khác cũng mới đây: 12 cán bộ đang theo học tại Học viện Chính trị Cao cấp Hồ Chí Minh bị chết cháy khi đang tụ tập để... hát Ca ra là Ô kê ! 

Mèng đéc, thôi rồ Lượm ơi!, Cu Tèo cứ tưởng 12 nhà lãnh đạo cao cấp tương lai của đảng “ta” đang tụ tập để bàn chuyện nước, chuyện dân Miền đang khốn khó với Formosa xả độc, đang đói khổ vì lụt lội do người “xã lũ đúng quy trình”, ai dè các quan như bầy trẻ chỉ biết ham chơi! Sao mà không ngao ngán, với nhà Sản!

Nguồn: Internet

Nhắc đến “Ca ra là Ô kê”, lại nhớ đến chuyện ngao ngán nhà Sản khác cũng mới đây: 12 cán bộ đang theo học tại Học viện Chính trị Cao cấp Hồ Chí Minh bị chết cháy khi đang tụ tập để... hát Ca ra là Ô kê ! 

Mèng đéc, thôi rồi Lượm ơi!, Cu Tèo cứ tưởng 12 nhà lãnh đạo cao cấp tương lai của đảng “ta” đang tụ tập để bàn chuyện nước, chuyện dân Miền đang khốn khó với Formosa xả độc, đang đói khổ vì lụt lội do người “xã lũ đúng quy trình”, ai dè các quan như bầy trẻ chỉ biết ham chơi! Sao mà không ngao ngán với nhà Sản!

Ngao ngán nhà Sản đủ thứ, có lẽ cũng tại cái gốc đẻ ra chúng là “Đạo đức bác Hồ”: Một tên dâm tặc, bỏ vợ, giết người tình rồi bỏ con; một kẻ phản trắc độc ác, vu khống để giết đại ân nhân của mình; một tên gian manh phản quốc, nhận lệnh ngoại bang về đấu tố sát hại hàng trăm ngàn đồng bào, phá tan hoang đạo lý tổ tiên, lật nhào truyền thống dân tộc; một tên đại khát máu gây nên cuộc chiến tranh 20 năm huynh đệ tương tàn giết chết hàng triệu dân Việt hai miền... Thế mà lại dám nhảy lên bàn thờ Phật ngồi!

Túm gọn một câu: Nếu như “không có gì quý hơn độc lập tự do”, thì cũng chẳng có chi ngao ngán bằng nhà Sản.



Ghi chú:


(2) Trưởng phòng Giáo dục thị xã HL coi đó là “nhiệm vụ cần phải thực hiện”.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo