Xin trình với quý vị một hành động quấy rối mới của công an Thừa Thiên -Huế đối với tôi - Dân Làm Báo

Xin trình với quý vị một hành động quấy rối mới của công an Thừa Thiên -Huế đối với tôi

Lm. Phan Văn Lợi - Chiều ngày hôm qua, Chúa nhật 13-11-2016, có thánh lễ đồng tế tại nhà thờ chánh tòa Phủ Cam (cách nhà tôi khoảng 500m). Vì lo sợ công an chặn lại không cho ra khỏi nhà như hôm Thứ Ba 08-11 (mà tôi đã có đưa hình lên mạng), tôi đã nhắn với một số linh mục bạn hãy đến thăm tôi, nhân tiện dẫn tôi lên nhà thờ. Một vị đã tới cùng với một huynh trưởng đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể, nên công an đã không thể chặn đường tôi được (chỉ có 2 tên mặc thường phục đành phải đi theo đằng sau thôi, lên đến tận nhà thờ).

Để trả thù, tối hôm qua, lúc 11g đêm, có 4 tên mặc thường phục, đeo khẩu trang, đi xe máy đến để xe cạnh một nhà hàng xóm, rồi tỏa ra chung quanh, ném đá vào nhà tôi rầm rầm, có hòn to hơn nắm tay người lớn (xem hình). Chúng ném vỡ cả cửa kính dày trên gác, vỡ cả bát dĩa. Ngoài ra, chúng còn ném 5 bịch đồ nhơ vào sân nhà (hai bịch mắc trên cổng), mùi tanh tưởi không chịu được. Xong xuôi chúng nhanh chóng rồ xe chạy đi, giữa tiếng tru inh ỏi của bầy chó hàng xóm.

Đây là lần thứ 3 công an Thừa Thiên-Huế chơi trò bẩn này đối với tôi (lần nhất ngày 22-07-2015, lần hai ngày 14-08-2016). Chưa kể công an 6 lần đổ keo 502 vào ổ khóa cổng nhà tôi trong 2 năm nay. 

Lý do vì sao thì Quý vị đã quá rõ. 

Kính báo cùng Quý vị.












Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo