Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều, Cộng Sản yêu dân - Dân Làm Báo

Ngọc Trinh yêu Hoàng Kiều, Cộng Sản yêu dân

Ông Bút (Danlambao) - Lúc rày báo CS trong nước đồng loạt đưa tin tình yêu "đôi trẻ", giữa nữ hoàng nội y Ngọc Trinh và đại gia Hoàng Kiều. Dĩ nhiên nghề báo gặp chuyện lạ, lên báo là bình thường. Nhưng hầu hết các báo đều lặp lại lời ông Hoàng Kiều: "Chưa ai yêu tôi chân thật như Ngọc Trinh," báo chí lặp lại lời vàng của Ngọc Trinh, từ miệng ông HK và không đưa ra lời bình luận nào, có lẽ họ đều tin và "tâm đắc" với "đôi trẻ"!?

Với chuyện tình này, tôi nhớ truyện cười:

Ông kia ở Mỹ về Việt Nam cưới vợ, chẳng những vợ đã trẻ, mà bà già vợ còn thua chàng rể tới ba chục tuổi luôn. Ngày về Mỹ, tới phi trường, ông ta không còn một cent dính túi, alô bạn ra chở. Thấy tình cảnh này người bạn kêu ra một góc, mắng:

Sao mầy ngu vậy, cưới con vợ nhỏ xíu, nay mai nó bỏ mầy đó.

Ông kia phân trần: Đâu có, em thành thật lắm.

Sao mầy biết?

Tau hỏi em rồi.

Mầy hỏi sao?

Tau hỏi: Anh già, em trẻ, cưới qua Mỹ em bỏ anh thì sao?

Em nói: Sao anh cứ lo bò trắng răng, này nhé: Anh già, em trẻ, 5 hoặc 7 năm sau anh chết, em lấy chồng vẫn còn sớm chán, mắc mớ chi phải bỏ anh chứ?

Chưa tin, tau hỏi tiếp:

Nếu sau 5 năm, anh không chết thì sao?

Em nói: Anh yên chí đi, nếu không cưới em, anh còn sống được 5, 7 năm. 

Cưới em, chừng một năm, anh chết chắc.

Em thành thật đến thế là cùng.

Nhiều báo khác cũng chạy tựa đề lớn:

Cưới Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cầm chắc ba trăm triệu tiền Đô, thì ra cái chìa khóa của trái tim nó nằm chình ình ra đây.

Cụ Hoàng năm nay 72, nàng kia mới hăm mí, ông Hoàng nhiều tiền, váy ngắn, chân dài cũng nhiều theo tỷ lệ thuận. Từ Á sang Âu, từ Đông sang Tây, cỡ nào không có. Bao nhiêu chắc chưa có con số thống kê cụ thể, để khỏi hao hụt, có thể nói số nữ nhi dưới tay HK tương đương số hộ khẩu phường Dakao, Cầu Ông Lãnh.

Nếu ông Hoàng không phải đại gia, có khi Ngọc Trinh yêu "chân thật" Năm Xích lô, hoặc Tư Nghèo viết trên Dân Làm Báo, có đâu tới HK? Chưa thấy mặt Tư Nghèo, Năm Xích Lô, nhưng mặt HK nhan nhản trên báo. Tôi không có văn tài như Nam Cao, tả Thị Nở, nhưng tin chắc Tư Nghèo, Năm Xích Lô ăn đứt HK, chỉ sợ hai tay này thua tuổi ông Hoàng thôi!!

Ngọc Trinh nói yêu ông Hoàng, Cộng Sản cũng nói yêu dân, yêu nước?

Hầu hết đất nước bị CS chiếm đóng, tên nước đều máng lên hai chữ nhân dân:

- Công Hòa Nhân Dân Trung Hoa

- Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Triều Tiên

- Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa

- CH nhân dân Campuchia

- CH Dân Chủ nhân dân Lào v.v...

Nói: Yêu nước, yêu dân, yêu thương cha mẹ, yêu người tình v.v..., ai cũng nói được. đôi khi gian trá, nhưng giỏi nói, người ta vẫn tin. Nhưng chỉ một lúc nào đó thôi, chứ không thể mãi mãi.

Nếu CS yêu dân "chân thật." Vậy hơn một trăm triệu nạn nhân, trên toàn thế giới bị CS giết hại, họ là ai? Họ không phải là nhân dân sao? 

Trích tham khảo ("Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản (Victims of Communism Memorial) Được xây dựng trong một khuôn viên tại Washington, D.C., ở giao điểm của Đại lộ Massachusetts và Đại lộ New Jersey và Đường G, N.W, cách Ga Liên hiệp (Union Station) hai dãy phố và trong tầm nhìn của Tòa nhà Quốc hội Hoa Kỳ, về hướng tây.

Theo ý nghĩa Đài Tưởng niệm Nạn nhân của Chủ nghĩa Cộng sản thì mục đích của tượng đài là: "để lịch sử về sự tàn bạo của cộng sản sẽ được dạy cho các thế hệ tương lai"[1], và được ghi nhận là "để tưởng nhớ hơn 100 triệu nạn nhân của chủ nghĩa cộng sản") hết trích.

Trong hơn một trăm triệu của thế giới, Hồ Tập Chương và đảng CSVN đã tự nguyện "đóng góp" bao nhiêu? 

Trước 30/41975 Việt Nam tính chung chưa tới 30 triệu dân, đảng CSVN đã giết hại một tỷ lệ không nhỏ, so với mật độ dân số thời điểm này.

Có nhiều người mang hoài bảo rất chính đáng, là kiện bọn CSVN ra trước tòa án quốc tế về tội diệt chủng. Tiếc thay lực bất tòng tâm, họ chưa làm được.

Dưới sự thống trị của CS, người dân không còn nhân cách, bất kể ai muốn đánh đập nhân dân lúc nào cũng được. Một giám đốc Long Sơn ở Dak Nông, muốn cướp nhà, cướp đất, đánh đập người dân thẳng tay, bao nhiêu năm chẳng ai dám làm gì, thậm chí bọn côn đồ vô lại, đánh người dân giữa ban ngày, đưa lên you tube, hàng triệu người ai oán. Tòa án xử theo lệnh đảng, chánh án có thể bà vú em ngồi tuyên án cũng xong, luật sư, luật pháp toàn thứ bỏ sọt rác. 

CS nói yêu nước:

Từ khi quân Tàu xâm chiếm lãnh thổ, lãnh hải đến nay, toàn cỏi Việt Nam, chỉ có mỗi Lê Hải Bình phản đối cuội, có thể góp lại cả ngàn lời phản đối "chủ quyền không thể tranh cãi" quân Tàu không hề "ngứa" đảng CSVN vẫn mặt trơ trán bóng "yêu nước." Nhìn ra Nam Hàn, Nhật, Mã Lai, Philippine họ rất quyết liệt khi bị tàu của Trung Cộng xâm lấn, cương quyết bảo vệ ngư dân. Đảng CSVN bỏ mặc tình ngư dân bị cướp, bị giết, bị phá hoại ngư cụ, tàu bè.

TT Obama, từng viện trợ cho Cảnh Sát biển VN 2 lần tiền, khoản ba mươi triệu, thật đáng tiếc, để số tiền này mua thức ăn cho súc vật đi hoang, vô chủ còn có nghĩa lý, ơn ích hơn.

Ngọc Trinh nói yêu ông Hoàng Kiều, ông HK tin, Ngọc Sinh khéo, giỏi hơn đảng CSVN, vì chín chục triệu dân, không ai ngu đi tin CS, kể cả người Dân Tộc thiểu số trên ngàn, Na Sản, trên chót vót núi Na Sơn, thuộc Tánh Linh, Thuận Hải cũng không tin CS.

Năm 1982, tôi từng ở chung với người Thượng, từ chân núi lên bản Thượng, chừng 3 ngày 3 đêm, đi một nhóm ít nhất 3 người, đi không khéo bị cọp chụp. Các bạn nghĩ rằng nghe cọp gầm đáng sợ? Chưa đâu, nghe tiếng gầm là còn xa, nghe tiếng cọp chắp miệng ngoài hiên mới sởn tóc gáy.

Vâng, tôi từng ở chung với họ cả năm trời và có nhiều kỷ niệm rất dễ thương. Hồi ấy đêm nào cũng ngồi bệt há miệng, nghe cán bộ "giáo dục," Một hôm cán bộ lặp lại lời Lê Duẩn, nói sau 30/4/75 rằng: "Rồi đây ta sẽ vượt xa thằng Nhật," ngồi kế bên tôi anh Đinh Rí, anh ta thì thầm: "Có vậy tôi chê ê...ết." Tôi ngạc nhiên đến sững sờ, đợi đến hôm sau mới hỏi:
- Anh biết nước Nhật là nước nào, mà anh nói như vậy?

Đinh Rí: Không cần biết nước Nhật, thằng Nhật là nước nào, vì cách mạng nói láo miê... ê... ết, anh kéo dài tiếng miết nghe tới thăm thẳm.

Ngọc Trinh yêu ông Hoàng Kiều, nắm chắc ba trăm triệu, đảng CSVN yêu dân nắm bạc tỷ, cơ ngơi biệt thư, khu shopping, căn hộ, họ mua tràn lan ở Mỹ, con cái "du học" bên Mỹ.

Chúa Jesus có nói: Của cải ngươi ở đâu, thì lòng ngươi cũng ở đó. Đảng CSVN nói yêu nước, nhưng ai cũng biết thể xác của họ đang làm nô lệ, tôi tớ cho giặc Tàu, tâm hồn thì đang ở Mỹ.

Vậy họ còn cái gì để nói yêu nước?

Chỉ còn duy nhất cái lỗ miệng mà thôi. Miệng ấy là hàng ngàn báo đài của đảng, bằng cách nào đó khớp được mõm, đảng sụm chắc luôn.

Trước thềm năm mới Dương Lịch 2017, mong lắm thay!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo