29 tuổi - chết vì... chạy quá sức! - Dân Làm Báo

29 tuổi - chết vì... chạy quá sức!

CTV Danlambao - Dưới "tài" của các pháp y Bình Định cộng với "cố vấn" của côn an còn đảng còn mình, anh Phạm Đặng Toàn, người thanh niên 29 tuổi đã chết vì chạy quá sức.

Theo các thầy pháp (y) này thì người thanh niên 29 tuổi này chạy đến độ không đủ oxygen cung cấp cho phổi, phổi không cung cấp được oxygen cho não và chết vì... phù não, phù phổi. Từ các thầy pháp này, truyền thông lề đảng đua nhau thông tin: trán trái có vết sây sát, gò má có một vết sây sát do té ngã xuống nền xi măng, toàn bộ xương khớp không bị tổn thương, hoàn toàn không có dấu hiệu của tác động ngoại lực... Tất cả đều dẫn về một mối theo ý đảng: chạy mà chết chứ không có côn an nào dở thói côn đồ đánh chết nạn nhân.

Cũng theo báo lề đảng thì người dân đã phẫn nộ vì Phạm Đặng Toàn "chạy quá sức" đến chết nên "quá khích" tấn công hai công an và hai công an này đã rất hiền, quỳ gối ngoan ngoãn dù "không liên quan gì" đến cái chết của người thanh niên phù phổi, phù não vì chạy quá sức này.

Cùng lúc với những màn phù thủy của các thầy pháp bệnh viện, các thầy pháp côn an cũng đã vung cây gậy ma quỷ để điều khiển, đạo diễn cho cô Nguyễn Thị Thắm thâu hình đọc lời xin lỗi đã vô tình đăng tải clip không chính xác lên mạng.

Thủ phạm của vụ giết người này không những chỉ là 2 tên công an quỳ gối, 6 tên đồng phạm khác mà còn phải tính đến tên Nguyễn Bá Nhiên - thiếu tướng, giám đốc công an Bình Định là kẻ đứng đầu giàn dựng, dối trá cho vụ giết người này.

Hãy nhớ lấy tên trùm tội phạm này: Nguyễn Bá Nhiên

Tên cầm đầu lực lượng côn an này sau khi dựng chuyện chết vì chạy này để chạy tội cho đàn em còn quay sang chỉ thỉ để điều tra chuyện người dân đã đánh côn an "vô tội". Ông ta và toàn bộ các phóng viên lề phải không ai đá động gì đến việc điều tra ông Phạm Hoàng Hậu, chú ruột của nạn nhân, đã tuyên bố và được báo lề đảng đăng tải: “Công an đã đánh cháu tôi gục tại chỗ, sùi bọt mép, bạn bè thấy vậy đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã An Nhơn nhưng Toàn đã chết trên đường đi”.


05.01.2017

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo